We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I have tried and I'm using Jinju Soap. Kahit medyo mahal, eto na naging sabon ko talaga kasi una, nasolve yung problem ko sa dry and flaky patches on my arm kasi super dry ng skin ko sa braso. Hahaha. 2nd, kumins yung face ko. Makinis naman siya dati pa pero mas kuminis. For whitening, pumuti ako pero di as in super duper na kasing puti na ng mga Koreana. Yung sakto puti lang, yung hindi ako mapagkakamalan na wala ng dugo sa sistema. Hahaha.
Where can I buy Jinju Soap?
I made an account just now to ask a question, I hope I to get an answer, please~ 😭 I'm 16 years old and I'm wondering kung pwede po bang gamitin ang mga soaps na na-mention? Like the Royale L-Gluta Soap?