watch now

Author Topic: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)  (Read 350753 times)

piatos

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #240 on: August 28, 2016, 10:07:43 am »
I would like to use kojic royale with my topgel but I changed my mind kasi pricey na sila hehe.. topgel lang nagpalighten sa tuhod kong maitim hehe.. It really works!

where to buy sutla malapit ako sa sm fairview? I want to try kasi mura lang.. icombo ko sa topgel ko

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #241 on: August 28, 2016, 04:59:06 pm »
Super effective Kojie San saken. Very evident yung difference for the past 3 years that I've been using it.

minatay91

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #242 on: August 29, 2016, 01:29:46 pm »
Oh god I'm already on my 3 soaps..dapat pa mag.add one more? :'( For those wondering why 3 sabon ko, because I do the combo thing up there.. so dalawang sabon.. I am currently on Royale L gluta (di pa naubos) and the Renew placenta soap.. Then 1 soap for the face and asthma prone areas (jeez!) Plus the combo is drying, so I need to add and try the dove soap up there.. haha

Btw, am I the only one who experiences "tight, slightly wrinkled" looking skin because of the soaps? And random itchy spots.. :( gusto ko pumuti kaseee

candacena

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #243 on: August 29, 2016, 02:39:14 pm »
May nakatry na ng alada soap? Parang maganda instant nag white nung pagkahugas

minatay91

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #244 on: August 29, 2016, 03:12:01 pm »
^ is that the one with the purple box? Saan mo nakita sis?

PennyT

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #245 on: August 29, 2016, 06:51:39 pm »
Hi gals, I'm using tofu soap on my face sa gabi, sa umaga dove sensitive kasi medyo sensitive din ako. Kung gusto nyong pumuti, gamit kau ng micropeeling soap like kojic soap para ma exfoliate skin nyo and therefore madali kang pumuti. Don't forget then to choise moisturizing soap like dove kasi mag sobrang kojic nakakadry and will make your skin look older:-)

twinxz

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #246 on: August 29, 2016, 07:04:16 pm »
@candacena
my friend is claiming that she's the sole distributor nito sa pinas. not sure if true.

@minatay91
yes yun nga. check my friend's page if you want. just send me a PM baka kasi bawal.

marjmbruno

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #247 on: September 04, 2016, 12:10:15 am »
hello. ano po kayang maganda gamitin sobrang puti na kasi ng face ko hindi na pantay sa leeg ko grabe dati nagpapaputi ako ng face. ngayon pinoproblema ko pano ko sya paiitimin ng konti  ;D ;D ;D

minatay91

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #248 on: September 04, 2016, 04:05:31 am »
^ ano ang sabon mo sa mukha sis and bakit di mo ginamit sa leeg and body mo?

cherness

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #249 on: September 04, 2016, 11:01:23 am »
Will never try topgel again at least for me lang naman nagflareup skin asthma ko kaloka!!!! 😂 will stick nalang to teranex for body and my face.😊

janachen

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #250 on: September 04, 2016, 11:06:43 am »
hello. ano po kayang maganda gamitin sobrang puti na kasi ng face ko hindi na pantay sa leeg ko grabe dati nagpapaputi ako ng face. ngayon pinoproblema ko pano ko sya paiitimin ng konti  ;D ;D ;D

lol winner! Natawa ako dito sis..

Wag mo munang gamitin siguro yung whitening mo sis, babalik naman yan. Try mong mag VCO muna sa face, para may moisturizer pa rin ang mukha.Pero gamitin mo lang before ka maligo, lol. Mahirap magswitch kasi ng beauty products baka hindi maganda ang kalabasan.

candacena

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #251 on: September 04, 2016, 12:00:35 pm »
^ is that the one with the purple box? Saan mo nakita sis?

Hi sis sorry late reply. Yes yun nga yun parang bluish purple siya. Nakita ko lang sa facebook.

Yuki-San

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #252 on: September 07, 2016, 11:38:48 pm »
I tried using Kojie San for a few months and it worked on me. Went back to using Dove, then tried a few other whitening soaps like CY Gabriel and Olay Papaya. Went back to Kojie San but all of a sudden got an allergic reaction on my torso which never happened before when I used it. Couldn't stop itching so I discontinued Kojie San and went back to Dove for a while. Tried Royale Kojic Papaya but started itching again. Now I'm using Cyleina Black Pearl.
« Last Edit: September 07, 2016, 11:50:22 pm by Yuki-San »

roxykarlo

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #253 on: September 08, 2016, 04:13:05 am »
Ladies, ang Cyleina Black Pearl soap, whitening ba ang effect sa inyo? Sa akin kasi hindi eh,  brightening lang amg effect niya, and nakaka dry agad siya ng pimple.

piatos

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #254 on: September 08, 2016, 06:51:58 am »
saan nabibili yung sutla soap sis?

Yuki-San

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #255 on: September 08, 2016, 02:43:18 pm »
^^It's more of brightening for me, too. I still can't decide which whitening soap to use after I run out of Cyleina. hehe..
« Last Edit: September 08, 2016, 06:17:30 pm by mama squeak! »

sweetieping

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #256 on: September 08, 2016, 10:49:01 pm »
Currently, I am using ULIT, soaps from Less_is_more101. Her, glutaplus and black soap, then combo sa bleaching scrub niya. I know some used to use her products but nagstopped sya for 2 years. Now, she is selliing again. :D

lytblu

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #257 on: September 14, 2016, 06:55:20 pm »
ginagamit nyo ba ang cy gabriel pink sa face? kumusta naman ang effect?

kittycat228

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #258 on: September 14, 2016, 09:15:49 pm »
mas hiyang ako sa cy gabriel green sis. parang nagkaroon ako ng  small bumps sa face sa cy na pink

mysterioza_me

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 15)
« Reply #259 on: September 15, 2016, 12:25:30 am »
Mga sis nakaka-cause ng pimples sa face ang cy pink. Nasa previous threads ata ang discussion about diyan :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close