watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 4  (Read 41630 times)

kim28

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #240 on: June 16, 2016, 09:43:11 am »
Totoo talaga kung sino lagi mong kasama nakukuha mo ugali at nahahawa ka sa katalinuhan or kabobohan nila.

Tsk tsk sayang taas ng pangarap biglang malalaman ko lahat un wala na.  Choice mo yan at mukhang pinaninindigan mo.

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #241 on: June 16, 2016, 05:09:22 pm »
naglaro via VR tapos zombies,  nakaka loka grrrr bakit ko ba sinubukan pa un?

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #242 on: June 16, 2016, 06:51:26 pm »
"work fast"....... yan ang mantra ko ngayon!

 ;)

iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #243 on: June 20, 2016, 07:16:37 am »
sarap lang ng feeling na maka received ng message from him :)

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #244 on: June 20, 2016, 12:06:44 pm »
yes! panalo si bakulaw............... sorry sa mga natalo.

 ;)

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #245 on: June 20, 2016, 05:44:30 pm »
^bro, happy father's day!! belated na pala  ;D

--

whole day kasi ako tulog kahapon pag gising ko monday na. grabe na to ha

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #246 on: June 20, 2016, 06:21:51 pm »
^ thankie kafatid...... wag tulog ng tulog abah.. baka mag hasik ng grasya ang langit wala kang masalo. hehe..

-----------

sakit sa ulo! pisti....

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #247 on: June 20, 2016, 07:06:41 pm »
Sad sa pagka talo ng Warriors :( buti na lang super ganda ng GoT episode!
« Last Edit: June 20, 2016, 07:51:01 pm by tomatostellar »

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #248 on: June 20, 2016, 07:14:01 pm »
^ pasensya na sis ah... di bale pogi pa din naman yun labi dubs mo... hehe!

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #249 on: June 20, 2016, 07:52:56 pm »
^ hahaha
Kaka-sad talaga

But congratulations to CLE... wow Irving

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #250 on: June 20, 2016, 08:12:26 pm »
i'm so sleeeeeeeepyyyyy.
parang nawalan na ako ng gana magbasa, i just want to watch football uuugh.

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #251 on: June 21, 2016, 01:49:10 pm »
this is it pansit...... salamat sa grasya!

And1moon

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #252 on: June 21, 2016, 03:53:03 pm »
I don't like kids. And I'm in this age where all my friends are getting married and having kids. I want to be happy for them kaya lang all I can think about babies and kids is "ugh, parasite kids ::) " Especially when I have people in my social circle na sobrang naccute-an sa baby/ies nila/ng other friends pero ampanget naman nung bata. Ang hirap magpretend - and I have to do it every Sundays during brunch.

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #253 on: June 21, 2016, 09:58:47 pm »
parang ang sama mo naman.
oh well, papel..

red_yesha

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #254 on: June 22, 2016, 07:04:50 am »
Yehey!!! Dumating din sa wakas ang biyaya!!!!!! :)

junetwentythree

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #255 on: June 22, 2016, 07:16:55 am »
I don't like kids. And I'm in this age where all my friends are getting married and having kids. I want to be happy for them kaya lang all I can think about babies and kids is "ugh, parasite kids ::) " Especially when I have people in my social circle na sobrang naccute-an sa baby/ies nila/ng other friends pero ampanget naman nung bata. Ang hirap magpretend - and I have to do it every Sundays during brunch.

lel.

Yeah I feel yah, sis. Our opinions will be in the minority here though.

I like certain kids :D I love my nephews (they're all grown now though) and my best friend's kids. But that might be the extent of the list of kids I like :P. I don't know what it is, but as I got older and my resolve not to have children got stronger, I just found it harder to tolerate some children (especially when they're being loud and obnoxious).
« Last Edit: June 22, 2016, 07:18:51 am by junetwentythree »

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #256 on: June 22, 2016, 11:18:21 am »
Choose happiness everyday.

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #257 on: June 22, 2016, 02:24:19 pm »
juice koohh! ang hirap ng sitwasyon ko talaga ngayon....

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #258 on: June 22, 2016, 05:53:36 pm »
nakakaloka naman yung commentator  :o :o :o :o

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #259 on: June 23, 2016, 08:54:02 am »
super relate and1moon and june23!!! ;)

-----

Ugh. I'm moving out. I cannot tolerate your douchebaggyness

 

Latest Stories

Load More Stories
Close