watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 4  (Read 41403 times)

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #100 on: May 14, 2016, 08:56:55 pm »
I kinda miss yung hinahatid sa bahay palagi....
lol
I think I try so hard to be independent na took for granted ko yung gesture na to.

red_yesha

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #101 on: May 15, 2016, 06:49:38 am »
Hays ang negneg ko na.
Kinakabahan pa ako sa mga mangyayare sakin sa susunod na mga araw.

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #102 on: May 15, 2016, 07:39:34 am »
kabado, sa wed start na ang lola mag swimming lessons.
sana sa 10 sessions na yun matuto na ko, para pag uwi ni hub, magulat sya marunong na ko, di ko na sya gagawin salbabida  ;D

wala pa rin rash guard  :P

Kensi

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #103 on: May 15, 2016, 08:24:34 am »
Talagang ikaw pa yung inis ha.

KVsWahmmy

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #104 on: May 15, 2016, 10:33:55 am »
My feed is MY feed. :) Ganun kasimple.


three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #105 on: May 15, 2016, 12:08:13 pm »
24 oras na tulog kaya mo? kalowka!

iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #106 on: May 15, 2016, 12:10:28 pm »
hi three8one gusto ko yan kulang tulog ko e
----------
sakit SA ulo nyong kausap hahahah

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #107 on: May 15, 2016, 12:14:56 pm »
^ palit tayo sis.... mas gusto ko kulang sa tulog. hehe.


minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #108 on: May 15, 2016, 12:33:49 pm »
nervous for work tomorrow :-[ When will this agony be over??
Note to self: Tiisin mo for the 13th month, and magresign ka. Konting tiis lang.

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #109 on: May 15, 2016, 01:03:29 pm »
^ saying nga ang 13th month sis... 6 to 7 months na lang naman ang hihintayin mo. kayang kaya mo yan.... ayt!

 ;)

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #110 on: May 15, 2016, 09:08:13 pm »
^ thanks sis for the support. Kinakabahan ako usually when I go to work. My boss' face stresses me out so much HAHAHA sorry. If only I can sleep as much as you do.  :)

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #111 on: May 15, 2016, 11:52:04 pm »
Walang magandang naidudulot ang pagiging pabebe. :)

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #112 on: May 16, 2016, 12:14:10 pm »
Quote
^ thanks sis for the support. Kinakabahan ako usually when I go to work. My boss' face stresses me out so much HAHAHA sorry. If only I can sleep as much as you do.  :)

^ naku sis.. kung mag papa stress ka sa boss mo ikaw lang ang talo.. apektado na trabaho mo apektado pa araw mo.. nakakasira ng byuti yan.. hayaan mong sila ang ma stress sayo. hindi ka naman siguro nila matatanggal basta basta kung walang basehan? eh di hayaan mong sila ang mastress sayo hanggang makuha mo yung 13th month mo. make sure lang na may lilipatan ka na agad na work once umalis ka jan. sayang ang ades na papasok kapag nakatengga ka lang sa balur... hehe


minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #113 on: May 16, 2016, 12:40:24 pm »
^ thanks sis sa reminder. Chaka na face ko pimples pa more haha. Pero yup, will do. I'll try to relax. My colleague told me the same thing.

------
speaking of colleague, I thought you said I wouldnt see you anymore!! chaka na this! =___= What's the post saying you'll be extended? ugh #stomachache #butterflytummy #diarrheafeels

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #114 on: May 16, 2016, 03:17:47 pm »
^ walang kaso yun. maliit na bagay lang.. tsaka guy po ako madam..kita mo hahayaan mo ba na pati pimpol mo magbunyi sa pagka stress mo? hehe... yiieee! kinikilig kay colleague sis? hek! hek!

ember_sky

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #115 on: May 16, 2016, 03:25:03 pm »
Ubos na ang moving on funds ko!!! :'(

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #116 on: May 16, 2016, 07:26:47 pm »
gutom ako..... nahihilo ako  :o

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #117 on: May 16, 2016, 08:33:05 pm »
@381

ay sorry bro pala. XD Alam mo yung feeling na haggard at pangit na pangit ka na talaga? Yun ang feeling ko na eh. At si colleague, nagusap kami last week, binusted ko eh, sabi niya he would never see me again, kaya he took the chance. Then sinabi niya magextend daw siya. I'm not fond of interacting with guys I've rejected or friendzoned. Awkward kase for me. haha regardless if they were or weren't serious with their intentions :) And I often get anxious at work. My boss is a slave driver, I hope he gets kids soon. LOL!

---
Two more hours to go. I wonder where my other two workmates are? I havent seen their emails for an entire week!

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #118 on: May 17, 2016, 08:22:47 am »
di ko alam if tama to decision ko. baka waste of money lang, magamit ko ba to sa future?

red_yesha

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #119 on: May 17, 2016, 09:14:08 am »
Weekend weekend weekend!! Bilisan mo!!!!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close