watch now

Author Topic: Recommended Lying In Clinics Near Las Pinas  (Read 2585 times)

jlyco

  • Guest
Recommended Lying In Clinics Near Las Pinas
« on: March 24, 2016, 05:42:34 pm »
Hi everyone! Newbie Here! I am about to give birth on my 3rd baby by the last week of April. 1 year pa lang po ako sa Las Pinas and wala po ako masyado alam na magandang paanakan dito. We preferred Lying in Clinics sana na malapit lang at budget-wise pero ok naman ang services since normal delivery naman po ako at malakas ang loob. Hehe :) Any recommendations po? MAraming Maraming Salamat po :)

nalen26

  • Guest
Re: Recommended Lying In Clinics Near Las Pinas
« Reply #1 on: May 05, 2016, 05:50:07 pm »
Hi Sis! I'm assuming nanganak ka na since last week of April ang due mo.. I hope successful ang delivery mo at okay kayo pareho ni baby. Ask ko lang, nakahanap ka ba ng magandang lying in clinic within las pinas? I'm also in search of one din kasi.. para makatipid din sana. Due ko is last week of July so sana makahanap na ko within this month. Thanks in advance! God Bless! :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close