We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@MS_JanDel Ang sabi sa akin ng designer ko, 6mos before the wedding daw yung first fitting ko, nung nagpadesign palang ako kinuha na nila yung measurements ko e kaya derecho na sa fitting at 6mos before
^Nope, different supplier. We're getting it from Lors wardrobe consultants in Pasay city Dun lagi nagpapagawa ng suits yung family namin kasi and magaling sila gumawa
hi ms jandel im back! hehe! for affordable groom suit check mo Gardini Fashion Center marami sila branch then nakalagay sa post nila under the list location ng branches nila ang rates nila for suit etc..meron sila custom made or pa rent
^ I've been seeing their FB page in my newsfeed lately. For entou gown rents, kasama na ba dun alterations?
Sino po kukuha sa inyo ng event stylist? We're planning to have one but on a budget styling only. Any feedback regarding Pumpkeen?
Hi sis! what do you mean by alterations? For gown nila what I know is iaadjust nila sa sukat ng mga abay mo kaya hihingin nila sis measurement ng mga abay para fit sakanila
Hi sis! I am going to rent string lights from Pumpkeen for our wedding. Sila ang pinakamura na nakita ko so far Still thinking if kakailanganin pa ba namin ng stylist.. Pero mukhang magaling nga ang Pumpkeen.
Hi! Should I panicked now for a Feb 2017 wedding? I haven't booked anything yet. Though not really going for a very detailed and big wedding.