We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi sis, same situation my eldest just turned 1 this january and I am also 13wks pregnant, I already weaned him kasi my obgyne recommended to stop bf him. medyo high risk kasi pregnancy ko, nagkableeding ako last march5,before that mixed feeding din kami sa gabi sa akin siya naglalatch, but after ng bleeding incident pinag-bedrest ako at di na ako pinayagan magbreastfeed kay eldest, ang naging setup namin si mama ko nagpapatulog sa kanya hindi ako pumapasok ng room hanggang gising siya, tapos kapag nakatulog na, katabi niya din mama ko, umiwas muna ako na makatabi niya sa gabi para masanay siya na wala ako at hindi naglalarch sa akin para makatulog, ngayon FM na talaga sya, pero nalulungkot ako kung hindi lang ako pinagbawalan gusto ko parin siya i-bf sana, sabi na lang ng husband ko ibalik na lang daw ulit sa pag-bf kapag lumabas na si 2nd baby.
I'm almost on the same situation except that my son is now 3 years old. My husband only comes homes 2 times a month. I'm now 37 weeks pregnant and it's just me and my son in the house. We have a stay out house help. My problem is how to deal with my son when I give birth. Sanay anak ko na kami lang sa bahay lalo na sa gabi. Nakasiksik pa siya sa akin pag matutulog. When he wakes up at night at nakatalikod ako sa kanya, hihilahin niya ako just to face him.