Author Topic: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16  (Read 104349 times)

ayouweinlove

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #580 on: November 19, 2016, 07:01:10 pm »
Nice to read a good review about thea dionisio, I got her din for my wedding :) reading your post sis mindiegirl made me feel that I'll be in good hands with thea. Yes, she asked nga din for a photo of my gown para makagawa daw siya ng terno na headpiece. Are you one of the b2b's na posted sa IG niya? also, does she have a make up chair and make up lighting with her sa wedding day mo?

mindiegirl

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #581 on: November 21, 2016, 02:09:50 pm »
^Yes sis! You dont have to worry, in good hands ka talaga kay Thea. Walang kaarte arte at chill na tahimik lang ang aura nya. Nakakatuwa kasi hand made nya yung headpiece, nakakatouch lang. 2 pa yung ginawa nya, isa sa ceremony at isa sa reception. :)
Yes sis nasa IG feed nya ko 1 week ago.  ;D May dala syang ring light at make up chair both sa pre nup at wedding namin.  :D

HisGF4ver

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #582 on: November 21, 2016, 03:50:12 pm »
Hi mga sis, magaling din na HMUA si Mai Nepomuceno. I just had trial makeup with her last Saturday kasama sa package niya :)

Parang halos 7:30AM kami nag start, nakatulog pa ko nung hapon, no retouch/lipstick til 10PM okay pa din un face ko at lips, medyo oily lang ako pero hinayaan ko lang since nasa bahay nalang naman ako afternoon til evening to test the makeup. Ayun, parang ayoko na nga  burahin haha pero inalis ko na yung false eyelashes.

I received positive feedback sa make up ko, kaka excite na tuloy.  :)

earthangelivy

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #583 on: November 21, 2016, 04:16:03 pm »
Sa wedding ko I got Mayone Bakunawa but I know di na ata sya tumatanggap ngaun kasi she will be moving na to New York. Sa post nup ko I got Ten Franco. Super love her din. Napaka kwela and ang galing ng make up nia di humuhulas. Nag brown out kasi nun sa where we were doing the make up in Batanes. Gamit lang namen emergency light na kasi di pa tapos makeup ko nun eh. Tapos whole day walang hulas un make up ko! Di natunaw kahit nasa arawan ang pictorial and all, di kinailangan ng retouch, ganyan. Tapos sobrang nice nia pa nakaka relax sya. So something to consider din, mga sis. Hanap kayo un tamang makaka pa relax sa inyo during the big day. Malaking help. Ganyan si Mayone and si Ten.  :)

raiizea

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #584 on: November 29, 2016, 11:50:25 am »
Hi girls! Anyone here tried ms.azhyl gobe? I look again her portfolio, i think she's good pero may nabasa ako dati na time issue. Nalalate pa din ba sya sa call time? Ayaw na ayaw ko pa naman ng late kahit pa hapon wedding namin. Any recent review? Thanks!

umichan8

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #585 on: December 03, 2016, 09:44:24 am »
Hi everyone. I am looking for a way to contact Thea Dionisio to inquire her rates for a Nov 2017 (Nasugbu) Wedding. Hindi kasi siya nagrereply sa IG and FB  :(

Thanks in advance!

mindiegirl

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #586 on: December 04, 2016, 08:31:08 pm »
^Hi sis! Through FB lang ako nagcocommunicate sa kanya. Dun ka ba nag message sa Thea Dionisio Make Up?

Foxyness

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #587 on: December 05, 2016, 11:19:31 am »
Hello mga Mariah brides ask ko lang sino gumawa ng second look nyo? Si Mariah parin ba? He told me magiwan daw sya ng dalwa na stylist for my second look but I was expecting na sya ang gagawa ng second look ko. I remember asking him about that pa nga. I booked him waaay before pa and Im sure ako ang 1st bride nya, but I think may iba na din sya na nabook na client on that day coz morning yung wedding ko in Tagaytay. Gusto ko kasi sya parin ang gumawa ng second look ko. Wala lang para masulit lol! Mahal kaya! Hahahahahaha!

umichan8

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #588 on: December 05, 2016, 08:38:07 pm »
^Hi sis! Through FB lang ako nagcocommunicate sa kanya. Dun ka ba nag message sa Thea Dionisio Make Up?

Yes! I messaged her na din sa FB (personal) nya. Hopefully magreply sya agad 😊

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Hair and Makeup on Your Wedding Day Part 16
« Reply #589 on: December 05, 2016, 08:55:05 pm »
Foxyness Sis, Mariah din ako, sabi nya sakin solo nya ako for my April 18, 2017 - Tagaytay Wedding. Yun nga lang, baka nga sa dami ng gusto sya kuhain, talagang di na din nya maresist, for me, ok na din siguro ako sa 2 Assistants nya for 2nd look, tutal touch ups nalang naman, hair and lipstick. Pero I prefer kung sya pa din, just in case lang hehe. Kelan wedding mo? Abangan kita.  :D
« Last Edit: December 05, 2016, 09:35:16 pm by Rory_Lorelie_Gilmore »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close