watch now

Author Topic: ABS-CBN: Dolce Amore  (Read 56696 times)

grace.kelly

  • Guest
ABS-CBN: Dolce Amore
« on: January 29, 2016, 02:05:22 am »
Dolce Amore will premiere on Feb 15, 2016. It will replace PSY.

Main cast

    Enrique Gil as Tenten
    Liza Soberano as Serena

Supporting cast

    Cherie Gil as Luciana
    Matteo Guidicelli as Giancarlo
    Rio Locsin
    Sunshine Cruz
    Edgar Mortiz
    Andrew E.
    Ruben Maria Soriquez as Roberto
    Frenchie Dy

Full Trailer
https://www.youtube.com/watch?v=AW3DgOM5YjM

Trade Trailer
https://www.youtube.com/watch?v=89aQNjfXfMg

Trailer: Two Worlds Collide
https://www.youtube.com/watch?v=1yOnEkMRZ3c&index=2&list=PLwT7DUZZ1Vk8lbrhKsSuyc3tYKB6l9CqB

Trailer: Liza Soberano is Serena
https://www.youtube.com/watch?v=NE1QSFrabNM

Trailer: Enrique Gil is Tenten
https://www.youtube.com/watch?v=k-0T1Le6-pU

The Making of Dolce Amore:

https://www.youtube.com/watch?v=rPmD2UjA52Y
« Last Edit: February 13, 2016, 06:45:04 pm by grace.kelly »

MsEngineer

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #1 on: January 29, 2016, 04:53:44 pm »
^thank you sis :)

Bagong tambayan.  Feb 15 im sooo ready for you!  😂

myjc

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #2 on: January 29, 2016, 04:58:02 pm »
Tonight finally Dolce Amore Tenten trailer during Pangako sayo! Kilalanin natin si Tenten! 😍

malditch0089

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #3 on: January 29, 2016, 05:05:19 pm »
Excited na rin ako!  ;D

tennisgirl

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #4 on: February 01, 2016, 08:34:39 pm »
Nakita ko na rin yung ibang trailer. Sabi ng dad ko, mukhang sosyal daw yung teleserye. Imagine, adult male na ang nagsabi ha?!  ;) Atsaka feeling ko, ngayon lang nagka-gusto ng love team ang dad ko. Usually kami ng mom ko lang ang nahu-hook sa mga loveteams eh.

thamei

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #5 on: February 07, 2016, 09:16:25 pm »
Ganda ni liza pero talagang pinasakay niya si tenten sa car niya? Ganun ganun lang? Anyway i will watch this!

annd

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #6 on: February 07, 2016, 11:14:23 pm »
Joining in. Syempre, idol ko si liza. She's so pretty in person at ang bait pa!

grace.kelly

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #7 on: February 09, 2016, 05:15:16 pm »
Napanood ko yung the making of DA, lalo ako na-excite. https://www.youtube.com/watch?v=rPmD2UjA52Y

I like yung story kung paano nahiwalay sila sa parents nila, just not sure kung sinon sa kanila ni serena ang anak ni sunshine cruz. I'll say it again, ginastusan talaga at ang ganda ng cinametography! Winner na winner parang pang movie yung mga scenes.

myjc

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #8 on: February 09, 2016, 09:12:12 pm »
Grabe! Sis goosebumps talaga! Just watch out for Dolce Amore Grand Trailer TBA soon

cjwen

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #9 on: February 10, 2016, 03:26:25 pm »
Napanood ko yung the making of DA, lalo ako na-excite. https://www.youtube.com/watch?v=rPmD2UjA52Y

I like yung story kung paano nahiwalay sila sa parents nila, just not sure kung sinon sa kanila ni serena ang anak ni sunshine cruz. I'll say it again, ginastusan talaga at ang ganda ng cinametography! Winner na winner parang pang movie yung mga scenes.

Ang FAB di ba? Sabi nga ni Cherie Gil... I wouldn't settle for anything less!  Yung storyline ni Sunshine, if you watched yung last ASAP Chillout guesting nila, nadulas sa Hopie about dun hehe

Sana, super promo sila this weekend.  Mataas ang rating ng PSY especially nitong finale week kaya medyo mataas din ang expectations sa DA.  I-on natin lahat TV sets natin sa Monday! hahaha

chinablue

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #10 on: February 10, 2016, 05:04:00 pm »
The trailer looks promising. I'm not a fan of the two pero mukhang light at funny ang story kaya I'll watch this. Ang ganda ni Liza ha! Napawow din ako like Tenten. haha

kikai

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #11 on: February 10, 2016, 05:40:07 pm »
nice para naman di pareho mabigat na magkasunod na story PSY at OTWOL.. kaka stress..

i saw the trailer at seems light =)..

cjwen

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #12 on: February 11, 2016, 02:18:26 pm »
The trailer looks promising. I'm not a fan of the two pero mukhang light at funny ang story kaya I'll watch this. Ang ganda ni Liza ha! Napawow din ako like Tenten. haha

nice para naman di pareho mabigat na magkasunod na story PSY at OTWOL.. kaka stress..

i saw the trailer at seems light =)..

Sana magustuhan nyo :) I assume you didn't watch their first series, Forevermore?  It was the first local series na pinanood ko ng buo at talagang na-hook ako.  Looking forward to the same feels that FM had since same team (writer, director, main star, etc.) and with Direk Mae pa.  Korek, this will be a breath of fresh air after ng mga heavy/light dramas like PSY and OTWOL.  You will definitely fall in love with Liza and Enrique here kasi pwera sa beautiful faces nila (yes I'm biased hehe), magaling silang actors  ;D

myjc

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #13 on: February 12, 2016, 10:14:56 pm »
Dolce Amore Trailer 3 is out guys! See you all in Monday!!!

young_maiden

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #14 on: February 12, 2016, 10:25:25 pm »
Susubaybayan ko talaga ang series na ito. Malapit na. :)

MsEngineer

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #15 on: February 12, 2016, 11:13:21 pm »
Monday na! Waaah
Sobrang ganda ni liza lalo na sa trailer 3. Nakakapikon na.
😁

forumera

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #16 on: February 13, 2016, 12:54:19 am »
Woohoo. Finally!!! Good vibes na ang Primetime Bida hahaha.

By the way. Sorry OT. May nakakaalam ba pano ako makakanood ng Forever and More sa iWantTv? Kung salpakan ko ng ABS CBN Mobile sim ang cellphone ko pwede ko ba mapanood yun via wifi or dapat may load yung ABS CBN Mobile ko?

chinablue

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #17 on: February 13, 2016, 02:25:59 pm »
Sana magustuhan nyo :) I assume you didn't watch their first series, Forevermore?  It was the first local series na pinanood ko ng buo at talagang na-hook ako.  Looking forward to the same feels that FM had since same team (writer, director, main star, etc.) and with Direk Mae pa.  Korek, this will be a breath of fresh air after ng mga heavy/light dramas like PSY and OTWOL.  You will definitely fall in love with Liza and Enrique here kasi pwera sa beautiful faces nila (yes I'm biased hehe), magaling silang actors  ;D

sis, I watched Forevermore. I actually liked yung first book kasi good vibes lang until the second book became haywire dahil sa sobrang ampalaya ni Agnes hehe. Kaya I stopped watching na at yung ending na lang pinanood ko. Sana etong Dolce Amore eh consistent din na maganda, hindi yung sa una lang. :)

ANJFinally

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #18 on: February 13, 2016, 02:26:36 pm »
Aabangan ko ito pramis! I am a BIG Fan of Agnes and Xander in Forevermore and it's all worth the watch. Ang galing nila both sa forevermore, considering that it was their first lead roles in a primetime teleserye. I can say, this will surely be a big hit too! =)

quennna

  • Guest
Re: ABS-CBN: Dolce Amore
« Reply #19 on: February 13, 2016, 03:00:18 pm »
Excited na ako.. sana monday na hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close