Hello mga sis, ang tagal kong nawala. Super busy talaga the last two weeks but thank God tapos na ang mga Board meetings and deadlines ko. 2 months na lang ang i'll go on maternity leave na! time flies.
Congrats sa mga tapos na sa CAS - sa mga baby girls naku i forgot kung sino, angelofthemorning right, and isa pa. sorry.
I am 28 weeks and two days, i had my check up last Wednesday, sakto 28th week ko. I asked the OB about movements dahil recently hindi magalaw si baby and nag-iba ang movements nya. I told the OB I read at 28 weeks I should count the movements. OB said every baby is different, most of the times they are fine. she said trust my instinct, iba daw talaga instinct natin. Sabi nya if I am not happy come to the hospital and they will check me. Sis
120515, baka nasa harap din ang placenta mo.
One time last week, i drank coke and had meringue with cream and fruits in sugar syrup for dessert, hala after nun, tumbling tumbling ata si baby sa tiyan ko. Before nun, nag-worry din ako dahil nga sa less movements. Okay naman lahat nung check-up ko nung Wednesday so I told myself not to worry too much.
Wala pa akong mga damit ni baby! Baka bumili ako tomorrow.Ewan ko hindi pa ako masyado nagtingin ng damit. But bibili na din kami ng stroller and car seat tomorrow.

siguro after nun, damit naman.

We bought few bottles, manual pump and sterilizer last week, but i will breastfeed. I read dapat pala cupfeeding ang na-pump na breastmilk. But anyway, try ko na din muna ang bottles. baka naman okay lang kay baby.
Recently din I bought maternity clothes. May mga hand me downs si SIL sa akin but ang ibang damit nya ayaw ko. Nung una nanghihinayang ako bumili ng clothes dahil nga meron naman but I gave in. Like mga maternity jeans nya black and dark blue, i dont wear black jeans so I bough one maternity jeans yesterday
Adrienne28 Nung una I thought bawal din ang liver but may nagsabi okay naman. Baka as long as in moderation ok lang.
Hope everyone is okay mga sis.
