We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I confirmed that Bea is stupid for jumping from Zanjoe to JLC.
Yun naman ang kagandahan sa Bea&JLC loveteam ..... I am surprised na walang sumusunod sa yapak nila on how to be a sucessful loveteam except for jadine.
RE: georgina and borgyMatagal na siang break afaik. Foreigner na din bf ni georgina nakikita ko sa IG niya.
I can't take guys like that. Sila na nga nanloko eh sila pa kunwari malungkot just to gain sympathy of the public. User ka talaga Zanjoe. Ewwww!!
^matagal ng wala si borgy sa IG pics niya sis. Alam mo naman ang mga artista kapag okay eh may mga posts kapag wala eh ibig sabihin break na lol.
^sis panoorin mo makita mo ang sarap kutusan. Lol May long silence pa na teary eyed ang loko. Kakaloka. Tapos yun pala may show. Ahahahaha
RE: ZanjoeNakakairita ang mukha niya sa interview. Lol. Tapos pa drama pa eh ang totoo naman siya ang nambababae. I can't take guys like that. Sila na nga nanloko eh sila pa kunwari malungkot just to gain sympathy of the public. User ka talaga Zanjoe. Ewwww!!