We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yung lalaking asawa talaga ang may problem diyan not the kabit na kesyo malandi at lalapit lapit kasi kung matinong lalaki ang mister bakit naman magpapa landi diba. Yun ang point ko.
^^ I googled the girl. Maganda pala sya ha!
I have more respect for Ciara. Never siya nag post ng something bad about the kabit. Kung iba yan, ang aawayin lang eh ang kabit at hindi iiwanan ang asawa. Typical pinay. I am happy na hindi siya bumababa sa level ng kabit. Kudos to you Ciara. Your husband do not deserve to be fight for. Si Valeen Montenegro daw ang kabit.
Valeen recently guested sa EB, kapal lang ng mukha niya kung kabit niya ang husband ni ciara. Di ba siya nahiya sa mga Sotto?