watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 3  (Read 44059 times)

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #520 on: April 15, 2016, 01:32:00 am »
Still in awe of this punching, kicking, hiccuping little one inside me. Haaay God, thank you for the gift of motherhood.

red_yesha

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #521 on: April 15, 2016, 09:13:46 am »
Iba pala ang pakiramdam ng magmahal at mahalin.
Oo nakakacorny pero para kang nasa alapaap.
Hanggang kelan kaya ganito ito.

hisana

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #522 on: April 15, 2016, 09:55:37 am »
Happy with the service I get from BPI compared to other banks. So accommodating to their clients and reasonable kausap. Kung may problema, naaayos naman agad. Haba nga lang ng pila and ang tagal makaconnect sa CSR, yun lang. Otherwise...BPI forever, LOL.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #523 on: April 15, 2016, 11:03:15 am »
Gusto ko ng french fries

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #524 on: April 15, 2016, 12:41:44 pm »
ok ang init now ah, d masyado hataw. sarap lumabas parang nasa province ako.  ;D

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #525 on: April 17, 2016, 05:45:28 am »
control... self...from pricking.. pimple @_@ ughhhh gigil na gigil ako.

And I just ate 2 hours ago.. I'm hungry na ulit? :( :( :(

spoiledbaby

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #526 on: April 17, 2016, 07:43:05 am »
ang sakit sa puso!!!! wasak na wasak!

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #527 on: April 17, 2016, 02:06:38 pm »
sige.. abuse ka sa electricity namin??? grabe ka 12 hours minimum magaircon!!! bwisit! 1 week kana ha! kaya nga may timer yung aircon because 4-5 hours lang ang pwede. OKAY?? And I understand na on some days, NOT ALL, you will go siguro 3 hours in the morning. di naman mainit at night and you have a personal fan pa! WE ALL DO. kaya as much as possible, no aircon sana sa gabi.

di kaya ka nagbayad sa electricity, dont start with me ::) We only do this because we care about your parents, NOT YOU.

tigas ng ulo mo..
Let me just go to our electricity breaker and.. turn it off. bwahahahaha

kumbaga brown out, and if may ibang appliances turned on,  solar kase sila. chos!

iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #528 on: April 17, 2016, 02:32:16 pm »
sana di traffic pauwi ng manila masusuka na naman ko nito :(
« Last Edit: April 17, 2016, 02:35:12 pm by iam_me »

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #529 on: April 17, 2016, 05:25:16 pm »
litsi pisti tong rash guard >:(

walang hustisya para sa tulad ko tababoy >:(

latte

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #530 on: April 17, 2016, 07:29:03 pm »
I hope you will realize that I'm so forgiving and kind and you just be thankful for that.

Appreciation and gratefulness will do you good....

momentum

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #531 on: April 17, 2016, 09:14:27 pm »
Did that just happen? Or was it all a dream?

I cannot express what it is exactly I am feeling but I am happy.. I have not been genuinely happy for a long time and this happiness suprises me..I didn't expect what was going to unfold..

Wishing it wasnt just a short moment.. Or maybe I wish it happened earlier in my life..

Can I go back again?

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #532 on: April 17, 2016, 11:01:01 pm »
Lagare today. Haha i'm enjoying so far, sana tuloy tuloy lang :-)

TomHansen

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #533 on: April 18, 2016, 10:16:34 am »
Did that just happen? Or was it all a dream?

I cannot express what it is exactly I am feeling but I am happy.. I have not been genuinely happy for a long time and this happiness suprises me..I didn't expect what was going to unfold..

Wishing it wasnt just a short moment.. Or maybe I wish it happened earlier in my life..

Can I go back again?

I have pictures, ni-like na nga ni mysterioza at cybele.. :)
We've only just begun momentum.. :*
« Last Edit: April 18, 2016, 10:46:36 am by TomHansen »

red_yesha

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #534 on: April 18, 2016, 10:31:14 am »
^wahhhh kilig!!!! :)

Obachan

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #535 on: April 18, 2016, 10:45:13 am »
wala ka naman common sense nay!! maryosep!
tagalog na nga lang eh! leche!!!

iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #536 on: April 18, 2016, 01:33:08 pm »
juiceko seryoso ka ba sa mga sinasabi mo para akong malulunod wait! hinay-hinay sa plano baka maniwala ako

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #537 on: April 18, 2016, 04:37:44 pm »
thank god naayos ko na gsis at sweldo antay na lang mapalitan cheke sana maayos pagibig at philhealt at antay ng permanent number

latte

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #538 on: April 18, 2016, 05:30:44 pm »
I wonder why may mga taong hindi makapaniwala na puedeng mapatawad ang isang kasalanan kahit gaano Ito kabigat? Gumagawa sila ng sarili nilang multo para katakutan. Gabo kahirap humingi ng tawad Kung sigurado ka naman sa kasalanan mo. You are just making your life more complicated. Now I know why Wala kayong katahimikan.

iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #539 on: April 18, 2016, 07:49:15 pm »
grabe kapagod talagang mag commute need ko ng matutong mag drive muntik pang maagawan si ateng ng celfone kasi naman nasa jeep nag ce celfone e

 

Latest Stories

Load More Stories
Close