watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 3  (Read 44148 times)

reighnyielle

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #80 on: January 14, 2016, 08:56:53 am »
Soooo excited for Pia's homecoming  :)

TomHansen

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #81 on: January 14, 2016, 08:58:53 am »
I finally met my GT girl crush! Talked for 5 hours but I had to leave since I had a flight to catch. I wonder... Is she the one?

Pwede!!

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #82 on: January 14, 2016, 09:05:57 am »
I finally met my GT girl crush! Talked for 5 hours but I had to leave since I had a flight to catch. I wonder... Is she the one?

nakakakilig naman yan

TomHansen

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #83 on: January 14, 2016, 09:29:50 am »
^ may love team na nabubuo tamang tama valentines. :)

angeleigh

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #84 on: January 14, 2016, 10:00:08 am »
Should i grab this opportunity???? Im so confused!!! Yay!!! But this is soooo exciting!!!!!!!!!!!!!

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #85 on: January 14, 2016, 01:08:20 pm »
and the countdown begins........................

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #86 on: January 14, 2016, 01:59:04 pm »
hayy nako balimbing kang babae ka!!!!! LIAR!!! SALAWAHAN!! CHEATING ON YOUR BOYFRIEND! Your boyfriend doesnt deserve you!!! I hope you get what you deserve!!! TOTOO ANG KARMA!!! Naawa ako sa bf mo.. pero sige nalang, I don't know the whole story, I'll give you the benefit of the doubt na baka di kana pinansin ng boyfriend mo.

Anyways, bahala kayo sa buhay niyong dalawa.

(to make it juicier, yes, I'm talking about a GT girl ;) Pero no names lang)

Nagemotional outburst lang ako. lol

Anyways, I'm looking for my post na hoping an incompetent person would get terminated..


woooo kase terminate na siya! (grabe ang pangit ng ugali ko... lol. pero mas pangit yung trabaho niya, kaya naterminate haha) I'll never see your face in the building again!!! ;D ;D rock and roll to the world! lol

maybe you'll have more luck in the next building. Sobrang bait yung next boss mo, be good. hehe pero bulldog din yung isang colleague mo, heads up lang ;D hehe yun yung saving grace mo. I'm still stuck with your micromanaging bosses after all, yes, the ones who terminated you.

toink!

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #87 on: January 14, 2016, 02:11:29 pm »
ayun o!  lovelife at chismis sa GT  ;D

---

feeling kabado pa rin. hay inhale exhale  :(

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #88 on: January 14, 2016, 08:11:22 pm »
nakikinig ako ng mga True Love Conversation ni Papa Jack last year. ang sarap pakinggan.. madalas mag sermon..may reason behind and may aral . pang tanggal antok sa opis.

im fine!

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #89 on: January 14, 2016, 10:36:03 pm »
nakikinig ako ng mga True Love Conversation ni Papa Jack last year. ang sarap pakinggan.. madalas mag sermon..may reason behind and may aral . pang tanggal antok sa opis.

me din dati.
mas aliw sis yung dati with chico loco diba?

jtansanco

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #90 on: January 15, 2016, 04:44:01 am »
@TomHansen, @tomatostellar, and @cybelekronos - Abangan ang susunod na kabanata. Haha.

After a good vacation, my table is all messed up with files. UGH.

red_yesha

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #91 on: January 15, 2016, 07:54:05 am »
Mukang kailangan ko na namang mag pacheck up at bumili ng mga gamot.
Patay na naman ang aking salapi.wahaha huhuhu iyak tawa na naman

momentum

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #92 on: January 15, 2016, 09:22:31 am »
omg may IG account pala na dedicated to pinays sending their kilikili #nofilter pics haha  ;D

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #93 on: January 15, 2016, 01:49:57 pm »
^ LOLwut

I've heard the kilikili fetish is most prevalent among Filipino men the most. I'm not saying other men dont like it, pero parang pinakaparticular yung pinoy. lol

-----

Anyways, hopia boy!


LOL!

----

Bahala na yung malaking sahod sa sweldo! Kebs! Ayoko ng stress!

Also, in terms of job position names; parang downgrade.

mas totyal yung current.. hehe

momentum

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #94 on: January 15, 2016, 02:01:06 pm »
^ikr..weird

if you wanna see it, here it is haha! -------> https://www.instagram.com/pinay_kilikili/

just a venue to show off their lovely pits  :P

Miss Taken

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #95 on: January 15, 2016, 03:48:59 pm »
^ Weird but hilarious ;D

I can totally understand if there's an IG for pinay armpits since for me dagdag ganda points pag maayos yung kili kili eh lol

***

Waaaaaaa puyat na naman dahil sayo ;)

TomHansen

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #96 on: January 15, 2016, 04:08:06 pm »
^^ weird, hindi ko mapansin mga kilikili sa faces ako napapatingin. #lakastrip

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #97 on: January 15, 2016, 06:18:59 pm »
re: pinaykilikili,  super like ko mga kulay pinay nag post ng kilikili pics nila, majority andun tisay o naka gluta ;D

-----------

ang hirap pag walang lovelife



tapos horny  ;D



momentum

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #98 on: January 16, 2016, 07:43:49 am »
^tsaka halata naman sa ibang pics na super filtered haha!


OT

I hate it when as soon as I wake up I am soo hungry. Wish Bradley Cooper's character in "Burnt" could be here to make me breakfast in bed haha!

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #99 on: January 16, 2016, 11:31:34 am »
momentum:

thanks sa link sis. I'm not sure what I was expecting sa IG but..
and I agree sa filter. LOL

@tomhansen
bro ka diba? Agree ako sa iyo, sa mukha din ako nakatingin, hindi kilikili.. pero yeah, di naman siguro mainlove ang lalake sa kilikili lang, I dont think guys expect SUPER perfect kilikili (although dagdag dami bonus points) pero di naman siguro deal breaker kapag hindi perfect. Mabaho siguro deal breaker. LOL No offense BUT yung ibang pics dun, mas maganda yung kilikili nila kesa mukha ( ::) peace. ang ganda ko siguro! LAWL.I am in the say anything thread though)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close