watch now

Author Topic: Anong bisyo mo?  (Read 12201 times)

quinone

  • Guest
Anong bisyo mo?
« on: December 10, 2015, 10:35:59 am »
or ninyo ng bf/husband?

sleep. kahit noong bata pa ako i get sleepy a lot. parang pang lalakeng habit nga ata ito e.

food. my husband and i eat out 1-3 times a week, maybe more. sabi niya huwag na raw ako manghinayang kasi wala naman kaming bisyo na hindi maganda ... ito lang siguro.

hubby used to smoke and i used to spend money on online mmorpg games but not anymore (pero i play pa rin)  ;D

FayeP

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #1 on: December 17, 2015, 10:57:48 pm »
ako sis, kape! kape! kape!!!!! sa isang araw nakaka 8 mugs ako, kasi sa paggising, during meals tapos in between every hour or so kape...gusto ko lang un taste nya..sabi nga ng asawa ko dati kun may rehab ng kape o kaya coffeeholics anonymouse isasali nya ako...

hubby smokes...

glamorosa_09

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #2 on: December 17, 2015, 11:18:00 pm »
Hmmm... hindi siguro bisyo, but more of addiction... I think pirated ebooks... browse ako ng browse ng mga ebooks... download dito.. download doon...

Adik din akong mag-check ng mga sinusubaybayan kong GTsections which are married life and political arena.

Mahilig din akong mag-isip ng kung ano ano, which I'm trying to minimize na. Got a negative habit of living inside my head.

Yun...

sarsingkit

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #3 on: December 18, 2015, 12:20:41 am »
I used to smoke lasted for 10 years, maybe. I still smoke siguro mga tipong once a year pag may nagbibigay lang na galing Pilipinas. I am living overseas na so cigarettes are very expensive here. Ngayon, maybe coffee. I buy coffee everyday before going to work. The only time I don't is when I am just staying at home.

Shopping for recipe books is another. I am trying to live minimally so my shopping habits are being downed slowly but recipe books, I do not hesitate to buy pa rin.

jhegallo

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #4 on: December 18, 2015, 12:49:19 am »
Dota lang bisyo namin ni hubby. Ako medyo bawas na. Siya lang yung adik pa rin. Tumanda na kami kaka dota haha.

OfficeGirl

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #5 on: December 18, 2015, 02:26:44 am »
Food! Haha

killbill

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #6 on: December 18, 2015, 03:52:01 am »
Yosi. Kape. I drink 2-3 times a month. And some other stuff 😑

mooncake and leaves

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #7 on: December 18, 2015, 06:28:43 am »
Coffee
HBO & Netflix hehe
Recently discovered that I like cigars. Thankfully, it's not that habit-forming. Otherwise ang gastos.

rhumbafrapp

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #8 on: December 18, 2015, 07:19:40 am »
Coffee. Used to get java jolt at least 3x a day. Now twice nalang. Hoping sana I can lessen it pa to once. Kasi antukin ako talaga

I used to have a very expensive makeup habit. Buti nalang I kicked it na. I don't read blogs anymore (maybe oy 1x or 2x a month nalang) and I check my stash to confirm that yes, I do have this and that shade naman pala. Hehe

cupcakencheese

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #9 on: January 18, 2016, 08:12:06 am »
Mag paganda

iam_me

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #10 on: January 21, 2016, 03:00:14 pm »
coffee and massage

three8one

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #11 on: January 21, 2016, 03:43:09 pm »
mangulit. haha

chocola

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #12 on: January 22, 2016, 03:47:36 pm »
Coffee and cig. Pero I'm so thankful na natupad ko ang New Year's Reso ko. No more yosi for me. coffee nalang

kutitapkiss

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #13 on: January 22, 2016, 06:03:17 pm »
coffee!!! and facial... kung pwede lang araw araw magpa-facial lol

cybelekronos

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #14 on: February 08, 2016, 10:47:25 pm »
manood ng kdrama, at naruto, coffee at higit sa lahat kumain ng kumain hangang antukin  ;D

annd

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #15 on: February 09, 2016, 12:19:14 am »
Ballpens - ang dami kong pen. That last time i checked, umabot na pala worth 30k yung mga binili kong pens galing abroad. But this is in a span of 3 years.

Coffee - medyo nabawasan na. Dati kasi everyday starbucks or mccafe pero ngayon, tuwing sweldo na lang. Or feel ko ireward yung sarili ko.

FayeP

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #16 on: February 09, 2016, 02:20:39 am »
magbasa ng mga vampire/angels/lycans novels

mrs_mcta

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #17 on: February 09, 2016, 06:34:31 am »
Coffee and cigarettes :( Especially na I'm on night shift; every start ng shift I buy coffee pero pag weekend naman hindi ako bumibili - I guess yung feeling lang na takot antukin kase I know that I have to be awake the whole night during weekdays.

Eating fast food - during the weekdays din; pag weekend naman with the hubby, dine out sa mga semi-expensive restaurants.

schizo_me

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #18 on: February 09, 2016, 11:28:36 am »
laging online  :o

iam_me

  • Guest
Re: Anong bisyo mo?
« Reply #19 on: February 09, 2016, 11:31:04 am »
coffee and nerds

 

Latest Stories

Load More Stories
Close