Author Topic: OTD Wedding Coordinator (Part 5)  (Read 114707 times)

Cheroppy

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #340 on: July 04, 2016, 12:21:27 pm »
^Natawa naman ako sis Ziyi :D
Ganyan sinasabi ko sa friends ko dahil ang mahal na talaga magpakasal ngayon hehe

^^mas mahal na sya kay Imbitado? 16k lang si Imbitado ngayon sa pagkakaalam ko.

16k kasama na OOT and hosting dun sis?
I was about to get Imbitado kaya lang booked na sila sa wedding date namin. :)

shygirlme

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #341 on: July 04, 2016, 01:43:17 pm »
^hindi pa kasama OOT sis. starting palang yung 16k alam ko or 13k sya now? dati kasi 11k ata sya? nung kinuha ko sya 15,500 binayaran ko sa kanya kasama na OOT fee na 1500 tsaka hosting na 3k.

Cheroppy

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #342 on: July 04, 2016, 02:05:32 pm »
^wow ang mura nga ng kuha niyo sa kanila.
Kelan wedding niyo? :)

peculiar.lad

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #343 on: July 04, 2016, 02:10:54 pm »
Hi 2018 B2B here. Who knows Weddings by TV (Tuesday Vargas). Anyone who has an experience with her as stylist and/or coordinator? Thank you! ☺

ANJFinally

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #344 on: July 04, 2016, 02:20:08 pm »
Share ko lang din sis, I inquired sa 7ten5 last year around April for our wedding this coming December, hindi ko sya na book kasi nag exceed sa budget namin. He quoted me for 16K OTD Only+OOT Fee Tagaytay. Lucky you sis shygirlme, nakatipid ka parin sakanila. =)

shygirlme

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #345 on: July 04, 2016, 04:00:48 pm »
^Imbitado ako sis ha. 2014 rate pa yun kay Imbitado hehe. kaya happy husband ko lasi ang mura nila pero super galing ng ginawa nila sa wedding namin.

Missus O

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #346 on: July 04, 2016, 04:43:36 pm »
^ True sis. Super sulit and more si Ayie and her team. I can't reiterate paano ako (and buong family namin) na napabilib nila. Sabi ng lahat, super organized daw. 

I thought nagtaas na sila. Pero hindi naman gaano. I got their services for 19K as well, OTD with hosting, with OOT fee to Indang Cavite included na. Pero just to clarify, I booked them January 2015 pa yata ( for my June 2016 wedding). 
« Last Edit: July 04, 2016, 06:05:21 pm by Missus O »

ANJFinally

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #347 on: July 04, 2016, 06:03:05 pm »
^^haha sorry sis kala ko 7ten5 yung rates na na mention mo sa taas. Hihi! I was about to book Imbitado rin initially, first choice ko sila. But when I inquired last year around March, booked na ang wedding date namin which is Dec 2016. Hahahaha! Grabehan talaga ang booking ni Imbitado, was not able to get their rates that time kasi nga ang reply na sakin ni Ayie, booked na yung date namin. Sayangs. hehe!

shygirlme

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #348 on: July 04, 2016, 09:47:04 pm »
^^super love din sila ng family namin kasi ang ayos ayos ng wedding namin dahil sa kanila. madami nagulat sa rate nila. first choice ko si KTG, booked na sila, I inquired kay Ayie, Jan. 2014. buti nalang may slot pa kaya kinuha ko na agad nagtiwala husband ko sakin kasi binook ko agad buti nalang sulit sila haha!

BBB21

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #349 on: July 05, 2016, 11:16:40 pm »
Had our first meeting with Ms. Rio De Guzman of Dazzle Events. First meeting palang I know we already made the right choice! ❤️

Ziyi

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #350 on: July 06, 2016, 11:01:29 am »
Had our first meeting with Ms. Rio De Guzman of Dazzle Events. First meeting palang I know we already made the right choice! ❤️

Kami naman magmeet this weekend palang sis.. :)

BBB21

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #351 on: July 06, 2016, 04:36:06 pm »
Sis Ziyi, I know you'll love her! ❤️ Balitaan mo ko after niyo magmeet! Hehe.

mgvaa

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #352 on: July 06, 2016, 04:49:45 pm »
Hi sisses Ziyi and BBB21! I'm also a Dazzle bride! May 2017 wedding ko. I met Ms. Rio yesterday and we totally clicked! I found her here in GT kaka-lurk ko sa mga threads hahaha! I've inquired to others, they've replied promptly naman but kay Rio lang ako naging comfortable. She's very accommodating and you'll feel "at home" with her sa chat/online conversations, more so in person! I'm really excited to be working with her!

samsung

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #353 on: July 07, 2016, 01:41:36 pm »
There's an emerging coordinators, SOFEM (Series of Fortunate Events Management). I think they have an ongoing promo only for this month, then weddings can be until 2017. Good deal sya at 10k for OTD  ;)

sharing their fb page: https://www.facebook.com/groups/1746044312274778/

Cheroppy

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #354 on: July 07, 2016, 10:09:56 pm »
^parang nakita ko yung post nila sa fb.
Sila ata yung previous brides na nagkakilala sa waw then nagform sila ng team for coord.
mukang okay naman. :)

samsung

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #355 on: July 08, 2016, 03:36:36 pm »
sila nga yun! nakakatuwa lang na mga previous brides sila before :))

deets

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #356 on: July 08, 2016, 06:37:06 pm »
hello mga sis! my wedding is on September 9 this year and I got Bouquets and Tiaras Events Management. Though I got them for full coordination since I'm busy with work and so far two thumbs up ako sa kanila. they keep me updated with my suppliers and I trust them na magiging okay lahat with my wedding. Can't wait na makita lahat on my wedding. :)

dohlee

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #357 on: July 13, 2016, 10:07:12 pm »
Hello mga sis! I got Imbitado Events for my March 2018 wedding. 19k OTD rate nila + 1k OOT fee. :)

strawberrysmoothie

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #358 on: July 15, 2016, 05:19:15 am »
Hello! This website has been so useful to me while I'm doing wedding preps! So for that, thanks so much! Question lang, I'm thinking of getting a coordinator, but hindi siya masyadong matunog anywhere on the internet (there have been a FEW good reviews, and no bad ones naman). I've spoken to her, mukha naman siyang very organized. It's just that wala akong kilala friends who personally got her as a coordinator so I don't know who to ask! Anyone with feedback on Celebrations by Marianne Chua? TIA!

genegin

  • Guest
Re: OTD Wedding Coordinator (Part 5)
« Reply #359 on: July 21, 2016, 04:07:08 pm »
Ok sina Marianne Chua.
Try niyo rin sina Canaan Celebrations by Jets and Rhona. Magaling sila. Madali pa kausap and goes the extra mile. Other options: Empire Events or Detalye. Yan yung mga shortlist ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close