We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^ aldub nation member ako peroHindi bagay kay maine yung role kung My love from the star gagawin nilaSana OMG bagay pa sa kanya
Sobrang ganda ng Secret Garden. I highly recommend it <3
Hindi ko inexpect na ang ganda ng story ng Oh Hae Young... Basta yung moments nakaka inlove din kahit hindi kagwapuhan or kagandahan yung bida. Magaling yung director nito kasi nakakadala yung slo motion at mga sounds. Basta worth watching, hindi din siya usual story,kakaiba din twists nita. Comedy romantic na light lang.. 4 episodes and i love it so far.
I love My Love From the StarYan padin number one para sakinDun kasi nabuhay ang interest ko for koreanovelas and ito talaga yung pinagpupuyatan ko dati. I would say