watch now

Author Topic: Re: ASIAN KOREAN DRAMA *THREAD 18*  (Read 69155 times)

ayerfphoebe15

• Guest
Re: ASIAN KOREAN DRAMA *THREAD 18*
« Reply #40 on: December 10, 2015, 09:47:39 am »
OMV, hay back in korean watching ulit ako dahil dito,  tagal ko n din di nagwatch ngayon n lang ulit. . Kakakilig. . At ang bait ni chief min, he's much of a father kaysa sa tatay niya..

seTHer

• Guest
« Reply #41 on: December 10, 2015, 10:10:08 am »
Ang lakas ng appeal ni SJS yun lang! Disagree din ako na di maganda si Shin Min Ah, susmio dimples palang ilulubog ka na hahaha!

Currently watching Heartstrings, since nasa Popular list sya ng Gooddrama, so far okay naman story :)

_shayness_

• Guest
« Reply #42 on: December 10, 2015, 12:53:36 pm »
Maganda din talaga Six Flying Dragons. Nakakaiyak yung Ep. 20. Matagal tagal pa pala 'to pero carry ko na subaybayan.. :)

Di ko na tinuloy i-watch yung Arang and the Magistrate. Parang predictable kasi yung kwento. hehe..

heartstrings na nga lang watch ko this weekend. :D

cuteyabby

• Guest
« Reply #43 on: December 10, 2015, 12:57:01 pm »
^^^sis mabigat sa loob ang "I'm Sorry I Love You".

kiligness overload ang OMV. feeling teenager silang dalawa. 😊

ri-anne

• Guest
« Reply #44 on: December 10, 2015, 02:24:47 pm »
^^yun din sinusubaybayan ko ngayon..six flying dragons.... kaya kong tyagain kahit mahaba. namiss ko yung character na gil tae mi heheh....
nakakatawa nga kasi i started this drama para hintayin yung episode 5 ng OMV...wala na nagtuluy tuloy na ako hanggang sa natapos ko na mga uploaded episodes ng SFD... hindi na tuloy ako makarelate sa OMV....lol!!!! maybe one of these days ulit.... :)

unwantedP

• Guest
« Reply #45 on: December 10, 2015, 02:49:13 pm »
Shin Min Ah is pretty, pero yun pagkaka-exaggerate nung episode 1 sa kanya na nagkakandarapa lahat ng lalake, i don't find her 'that' pretty. mas bet ko si Song Hye-kyo ;D

sarap panuorin ng SWP, ang cute cute ni Park Seo-joon.

fattyfish

• Guest
« Reply #46 on: December 10, 2015, 07:05:20 pm »
Shin Min Ah is pretty, pero yun pagkaka-exaggerate nung episode 1 sa kanya na nagkakandarapa lahat ng lalake, i don't find her 'that' pretty. mas bet ko si Song Hye-kyo ;D

sarap panuorin ng SWP, ang cute cute ni Park Seo-joon.

di ako nagagandahan sa kanya. mas ok pa mukha nya na pinataba. park min young and song hye kyo ang magaganda.

jazz17

• Guest
Re: Re: ASIAN KOREAN DRAMA *THREAD 18*
« Reply #47 on: December 10, 2015, 08:52:02 pm »
This is the first time na mapanood ko si Shin Min Ah sa drama. Kahit na marami siyang sikat na dramas before, di ko pinanood. Si So Ji Sub sa Something Happened in Bali ko lang siya napanood. Pero kay Jo In Sung ang focus ko dun. Pero sa drama nila now, I really like them both. Ang sarap kiligin. Hehe. I don't find SJS that gwapo, pero ang hot and sexy niya ngayon. Hahaha.

ilovejdy

• Guest
« Reply #48 on: December 10, 2015, 11:08:48 pm »
^so you haven't seen the Master's Sun yet? ganda din nun ah. yun nga ba kasabayan ng My love from the star or magkasunod sila?

^^had to google who park min young is, at
kilala ko pala siya..lol!

pretty siya but ordinary/ typical korean face. wala ako nakikita special sa beauty niya (forgetable kumbaga) while i agree Song Hye Kyo ganda talaga at baby faced pa

and as for SMA, mas gusto ko face ni shi min ah dun sa Gumiho (mas fresh siya tignan dun at malaman ang cheeks)

jazz17

• Guest
Re: Re: ASIAN KOREAN DRAMA *THREAD 18*
« Reply #49 on: December 10, 2015, 11:54:58 pm »
^Nope, pero nasa line-up siya ng to watch ko kasi ni-recommend siya ng friend ko (and dahil andun si Seo In Guk 😄). Ang dami lang nasa line-up. Haha.

Speaking of Park Min Young, parang nag-iba itsura niya sa Healer. Nagpa-surgery na naman yata. Or matagal ko lang siyang di nakita. Swerte niya at mga hotties talaga nagiging co-star niya sa mga dramas. 😄

unwantedP

• Guest
« Reply #50 on: December 13, 2015, 11:48:49 pm »
kakatapos ko lang ng SWP. grabe kilig ko kay Park Seo-joon!

may part na naisip ko si Chito Miranda kay Park Seo-joon (in denial din ako dito pero may similarities sila sa ibang shots. ugh.)

any recos na parang SWP and OMV? light drama, rom-com, na madaming nakakakilig scenes :D

ilovejdy

• Guest
« Reply #51 on: December 14, 2015, 06:51:57 am »
^eww i wish i can undo seeing that comment...

anyway, may bago na maganda yung REMEMBER napanuod ko two episodes pa nga lang. Pero ang dating niya parang pinocchio na drama pero kaabang abang.
at kamukha niya si kim so hyun talaga.

cybelekronos

• Guest
« Reply #52 on: December 14, 2015, 01:12:04 pm »
@unwantedP, seryoso? ang layoooo sobra sensya na binasag ko trip mo, pero ang layo grabeeee ;D

@ilovejdy, sis ok ba  ang Remember? di ba sya boring? try ko panoorin pag 10 eps na hehe

currently watching, TDrama, Jerry Yan, My Best Ex Boyfriend, off topic ako pasensya na, wala kasi ako mapanood sa kdrama series na ok, pero mukhang ok ep 1 pa lang naman ako.

diamondsinthesky

• Guest
« Reply #53 on: December 14, 2015, 07:31:50 pm »
Maganda ang Remember. Exciting. Magaling talaga pumili ng projects si Park Min Young.

unwantedP

• Guest
« Reply #54 on: December 14, 2015, 11:02:45 pm »
sorry naman, di ko din trip si Chito noh haha. pero may shots na magkahawig sila. bandang dulo ko siya nakita, ep 13-ish. nung naka-todo smile si Park Seo-joon tapos may eyebags siya non. Kaya nailang ako sa face niya after nun. pero keri lang, cute cute naman niya.

Mas gusto ko sila ni Lee Jong Suk kesa kay Lee Min Ho.

Ano ba magandang panuorin first:
Kill Me, Heal Me
Prime Minister and I
Master's Sun
You're Beautiful
Secret Garden
Coffee Prince
Rooftop Prince
Scent of a Woman

cybelekronos

• Guest
« Reply #55 on: December 15, 2015, 12:57:59 am »
^
 ;D ;D

for me, heto line up ko

Master's sun
Coffee Prince
You're beautiful
Rooftop Prince
Secret garden
Kill me heal me
Scent of a woman
Prime minister and I

Party Sparklers

• Guest
« Reply #56 on: December 15, 2015, 12:14:35 pm »
juskolord, umuulan ng kilig & chemistry ang episode 9 ng OMV!  ;)

_shayness_

• Guest
« Reply #57 on: December 15, 2015, 01:09:47 pm »
^mismo sis.. ahahha.. kahit Raw talaha Kilig overload na ko. Parang natural lang sa kanila maging couple. Sana sila na lang talaga in real life. Pero baket ang baba ng ratings nila sa Korea? Third lang sila..

Party Sparklers

• Guest
« Reply #58 on: December 15, 2015, 03:21:23 pm »
^ ako rin sis hindi ko matiis kaya nanood ako ng raw kagabi. halos mawala na nga yung antok ko, deadma na kahit hindi ko maintindihan sinasabi nila. parang natural lang silang dalawa.

sana nga diba sila na lang in real life. kaya lang may Kim Woo Bin si SMA. si SJS yata may gf din eh

mostly ang top rating sa kdramas eh yung not the usual stories like may mumu, fantasy, historical or family dramas na tipong 50+ episodes. pero kapag usual na rom-com like OMV, di talaga mabenta sa mga koreano. ewan ko ba sa kanila. tayo nga halos manginig na sa kilig diba?

kung si SJS ang magiging trainer sa gym, kahit ayoko ng mga sporty activities, mapapasign-up ako agad-agad :P

ilovejdy

• Guest
« Reply #59 on: December 15, 2015, 05:16:13 pm »
ay grabe sila! kakatapos ko lang panuorin yung episode. kilig talaga. Agree ako sa inyo..natural sila dalawa. Pero kahit reel at hindi real.. feel na feel ko sila.

Naku sana may isang SJS na trainer
sigurado kahit sa gym na ako tumambay the whole week okay lang hahaha.

Latest Stories

Load More Stories
Close