watch now

Author Topic: Encantadia 2016!  (Read 2134 times)

iceheaven31

  • Guest
Encantadia 2016!
« on: November 24, 2015, 06:55:23 pm »
Who's excited?!?!!

I admit I have never seen every single episode but I am a huge fan! Eto lang ata ang primetime na palabas na "dinalasan" ko ang panunuod alongside Mulawin. :P

ANJFinally

  • Guest
Re: Encantadia 2016!
« Reply #1 on: November 24, 2015, 07:15:49 pm »
^is it replay sis or remake?

OfficeGirl

  • Guest
Re: Encantadia 2016!
« Reply #2 on: November 24, 2015, 11:49:25 pm »
^Wow, sobrang fan ako ng Encantadia noon. :) Sana kung remake o sequel, they will do justice naman to the orig.

Myealexis21

  • Guest
Re: Encantadia 2016!
« Reply #3 on: November 25, 2015, 01:54:12 pm »
Ahmmm dapat ata sa MOVIES and TV ito napost... but excited ako kung sino mga gaganap.  Based from the teaser "Bagong Henerasyon" baka continuation ito.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close