watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 326707 times)

Anarchy01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #700 on: September 06, 2018, 10:46:41 am »
Mga sis, parecommend  naman ng good clinic. Matagal ko na gusto nagpapalakas din daw kasi ng immune system lagi akong puyat. Katakot kasi mga fakes!

sis, i suggest you buy your own Gluta set online, then have a nurse administer it sayo, cheaper pa. i availed of buy 5 get free 5 (for a total of Php10,000) gluta drips at Nook Salon/clinic last June, after 10 sessions, walang nangyari, hindi ako pumuti. Not even a shade lighter.  I think hindi totoo content na sinasabi ng gluta clinics unless it's Belo, Aivee and the likes. Masyado mura ang price niya kaya nakakapag-taka, hay. Naloko ako

redhead69

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #701 on: September 07, 2018, 04:27:43 pm »
Nakaka miss mag pa inject :( Ang hirap lang kasi wala time to go to the clinic. Gusto ko pa naman everyday. (Adik lang? Hahaha!)

Pero sa ngayon, Cinderella drip ang tntry ko. So far okay naman siya.

blahblahblahxx

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #702 on: September 08, 2018, 04:56:34 am »
Ano po ba talaga ibig sabihin ng twice a week? Every 3 or 4 days po ba? Ang thrice a week ba is equivalent to eod? ?

Would love to know answer too!

minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #703 on: September 11, 2018, 05:14:20 am »
^ Yes and yes.

Hahaha I go to a clinic now, and honestly, I'd be convinced it doesn't work too when I see the customers come in lols. No offense but nobody is maputi there, except the nurses. hehe. Even the nurses arent that maputi, parang fair lang. Like NC25... Then yung mga customer NC35-40 heehe

Anarchy01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #704 on: September 12, 2018, 01:28:11 pm »
Hahaha kaya girls,  I learned my lesson, and I suggest that when you go to these drip clinics, iask them to mix the "cocktail drip" in front of you. Kasi it's your right naman. Kasi you're paying for what they release sa advertisements. They say na Vit C, ALA, EGF, GSH, etc.

Gaiyliie

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #705 on: September 12, 2018, 07:17:22 pm »
Hi sissies! Been lurking for awhile. Im interested to try iv push, kasi ive been in iv drip for 2 months already minimal lang [textspeak!] effect, glow lang. Just wanna know if you can recommend an iv nurse near imus or bacoor area para bbili nalang ako ng gluta 😂

minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #706 on: September 13, 2018, 06:45:10 am »
@anarchy01

You mean they don't do that all the time? Everything is prepared in front of me, the only thing I allow them to switch is my vitamin C. Sometimes they use the vitamin C of another brand like Cindella... hindi yung typical na maliit na vitamin C. I personally don't care though.

glutapharma

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #707 on: September 17, 2018, 03:02:04 pm »
Just want to share my experience/review.

TAD-600, hmm walang masyadong whitening effect sa akin kahit almost everyday na ako mag inject. Naka 3 boxes na ako. Pero hindi naman ako nag break out or anything.

Glutax 5GS Micro Advance, naka isang box palang ako yet kita ko na agad nag lilighten yung skin ko. Kaya ngayon gets ko na kung bakit laging out of stock. Every other day ako mag inject neto. 1-2 hours before injecting inom talaga ng madaming water para iwas kidney problems.

PS. Namakyaw ako ng Glutax 5GS Micro Advance, if gusto niyo bumili meron pa ako mga stocks, check GlutaPharma on Facebook.

https://www.facebook.com/473516916462425/posts/473541306459986/

desperatewhite

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #708 on: September 18, 2018, 07:12:37 pm »
Hi mga sis. Sino may alam sainyo san makakabili ng SNOW WHITE drip? i heard Magic raw talaga yun. sobra bilis ng effect. tsaka asknko din po ano yung Gluta Boosters na nababasa ko like ALA ba yun Or Nac hahaha Bsta gluta boosters ano yan?

mskimbutterfly

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #709 on: September 23, 2018, 11:39:04 pm »
Hello sisses. I?ve been reading the previous threads and messages and finally nag decide ako to self-inject. Isang vial ng Tad last wed then 2 kahapon. So today, yung braso where I injected feels funny. Parang may slight ache. And I feel like I?m getting a fever.

I got paranoid and started searching sa google and at one point I read something about how one should avoid gluta pag merong mercury dental fillings kasi the mercury might migrate to the brain and cause serious neurological problems.

So my question is, how many of you have mercury amalgalms and continue to do iv gluta? Did you notice any adverse effects?


Anarchy01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #710 on: September 24, 2018, 03:17:52 pm »
Hi mga sis. Sino may alam sainyo san makakabili ng SNOW WHITE drip? i heard Magic raw talaga yun. sobra bilis ng effect. tsaka asknko din po ano yung Gluta Boosters na nababasa ko like ALA ba yun Or Nac hahaha Bsta gluta boosters ano yan?

Sis, you can find it on Shopee, or even sa FB market, search ka lang sa post madami seller. Good thing about this is wala fake sa market niyan. Although pricey siya, for 10 sessions I bought it at 8k.


I'm taking it now, on my 3rd drip na later. Dont expect na instant white agad, like any other gluta, it will take some time to be part of your system. Its just that mas mabilis lang ang Snow White compared to other gluta drips available kasi Licolic ang content.. But then again, its not like magic na white ka instantly. Sabi sakin ng seller, sa 4th drip ko makkita difference :)

Sana after ng one box (10 sessions) ko, maputi nadin ako. Hahaha!


Anarchy01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #711 on: September 24, 2018, 03:22:53 pm »
@anarchy01

You mean they don't do that all the time? Everything is prepared in front of me, the only thing I allow them to switch is my vitamin C. Sometimes they use the vitamin C of another brand like Cindella... hindi yung typical na maliit na vitamin C. I personally don't care though.

Yes sis, every cocktail is mixed already. Oh well. Learned my lesson!

revelqueen021

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #712 on: September 25, 2018, 03:29:35 pm »
Hi mga sis me bago kaseng inoofer sakin [textspeak!] NC24 90000mg.  They said its from japan and its better than the snow white drip that I am currently using.  Anyone here have used this product? Kase mas cheaper sya for 5 session. 10 vials

justsomhe88

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #713 on: September 29, 2018, 10:00:42 am »
Hi! Anyone tried sky gluta iv from nursepharma? Any feedback please. Thank you.

What brand can you suggest for a newbie like me? Thank you girls.

Queen1822

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #714 on: October 01, 2018, 02:01:51 pm »
Patulong po, ano po pwede nyo masuggest sa 1st timer po na gusto mg iv gluta? Tia

Anarchy01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #715 on: October 02, 2018, 09:11:19 am »
Hi mga sis me bago kaseng inoofer sakin [textspeak!] NC24 90000mg.  They said its from japan and its better than the snow white drip that I am currently using.  Anyone here have used this product? Kase mas cheaper sya for 5 session. 10 vials

Whats the brand again sis?:) Nag textspeak kasi hehe

Analieza

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #716 on: October 03, 2018, 11:11:26 pm »
Hi guys! Does someone experience allergic reaction sa TAD 600mg?  First time ko po mag gluta IV. And when I tried skintest, may reaction po sakin, may elevation beyond control tapos may pantal na sobrang laki. :( I also tried it sa boyfriend ko, and same thing happened. May fake po ba na ganito or ano po ba?

Ganito po ba talaga to? Can someone enlight me :( 

yellowminion

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #717 on: October 05, 2018, 08:56:43 am »
Nakaka miss mag pa inject :( Ang hirap lang kasi wala time to go to the clinic. Gusto ko pa naman everyday. (Adik lang? Hahaha!)

Pero sa ngayon, Cinderella drip ang tntry ko. So far okay naman siya.

Hi sis redhead69,
how long have you been doing Cinderella drip? sa Belo ba ito? how much per session and how may times per week? Thanks.

-------
I've given up on finding an IV therapist for me. I wanted to start sana on IVG kasi ever since puro oral gluta lang ako, kaso yun nga wala akong taga-inject. So I inquired sa Belo ng IV gluta injection nila and 3,700php per session minimum so I think pwedeng mas mahal pa diyan per session huhuhu.
I was thinking if effective ba, puputi ba ako after 15 sessions kasi mahal din.
Hindi ko lang natanong how much yung Cinderella drip but yun lang dalawa pinagpipilian ko.

redhead69

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #718 on: October 09, 2018, 02:28:48 pm »
Hi sis redhead69,
how long have you been doing Cinderella drip? sa Belo ba ito? how much per session and how may times per week? Thanks.

-------
I've given up on finding an IV therapist for me. I wanted to start sana on IVG kasi ever since puro oral gluta lang ako, kaso yun nga wala akong taga-inject. So I inquired sa Belo ng IV gluta injection nila and 3,700php per session minimum so I think pwedeng mas mahal pa diyan per session huhuhu.
I was thinking if effective ba, puputi ba ako after 15 sessions kasi mahal din.
Hindi ko lang natanong how much yung Cinderella drip but yun lang dalawa pinagpipilian ko.

Hello yellowminion,
Since kakabalik ko pa lang, 2nd session ko siya sa Drip. Yung first session ko celestial. I had my 3rd session of Celestial drip this Saturday lang. Ngayon naman since tuesday I'm having my double dose Tad 600mg push. Sinisipagan ko na talaga with IV,soap and oral. 2x a week ako drip tapos 2-3x ako nagppush na yan na inisched ko sa akin. With your question kung how much Celestial drip is 1,900 per session sa Cinderella drip naman 1,200 per session siya, ang drip kasi okay lang kahit 3-4 days bago ka bumalik ulit e kaso ako kasi seryoso lang sa pagpapaputi ulit kasi dami events.

Imagine 1 year na pahinga na walang gluta e. Kaya eto adik adik ulit. Hindi ako sa Belo, although na try ko before pero di practical talaga. Sa Beautyfair Galore ako nagpapadrip and push good thing meron na rin sila branch dito sa Marikina which is mas accesible acessible sa house ko kasi taga Antipolo na ako ngayon, pero before sa QC ako noong QC pa ako nakatira.

Belo is expensive talaga, kaya facial lang din ako sa kanila or pag may serious problem ako with my skin.

vainmom

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #719 on: October 11, 2018, 11:56:23 am »
musta mga naka 10 or kahit 5 sessions ng cindella drip or snow white drip?malaki ba talaga ipuputi mo after 5 sessions? according kasi s therapist ko after 1 session,my effect na daw.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close