watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 327228 times)

Meowmundo

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #440 on: May 04, 2017, 02:01:47 pm »
Hi mga sissies!

sinu-sino nag a-add ng placenta (laennec) sa IV gluta nila? Sulit ba yung 3k per 10 amps? Plan ko sanang idagdag siya sa IV gluta regimen ko eh, kaso mejo mahal..
Salamat!



ako sis, nakakapag firm ng skin yung laennec. pati boobs ko naging firm talaga. pero kung ang habol mo is smoothness and pore minimizer, i suggest mag laroscorbine collagen ka na lang, mas mura pa.

minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #441 on: May 07, 2017, 01:20:32 am »
wow! My post never went through, thanks GT Mobile!

Anyways, I found a therapist. She lives 3 hours away, 2 hours by boat and 1 hr land trip. I found her while on vacation hahah. Kumbaga 6 hour trip back and forth wow lol
But strict siya, like very adamant about 7 days talaga, 3 days gap talaga urgh. hehe #adikissues

I tried the IV drip for obvious reasons na good for a week daw siya. First session palang, i think it's called Veniscy. I think it's a fake gluta lol! I looked at the ingredients and feel ko na pumuputi and pumuputla ako sa takot when I saw Kojic acid sa ingredients, and I'm like..wtf kojic in my blood I'm gonna die goodbye world. But yeah, I think it's probably gluta and water... idk. You cant inject kojic into the blood wtf

It's too early for me to say anything.. but wala ko napansin anything...mas feel ko pa yung glow from Juicing hahahah

I'd like to continue my IV drip but because of her rules, I think it's a waste. My plan kase was 2x a week double inject and 1x a week iv drip eh ayaw niya. :(

Next time try ko cindella. But is this legit? korea brand daw but I cant pull up any info??? What's a legit brand for iv drip??? They all feel like lies hahaha coz I cant countercheck. I'd rather iv drip 5 vials of tationil hahhaa (dont do this, a friend of mine did and she experienced vertigo and strong dizziness)

Imsolucky

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #442 on: May 07, 2017, 07:11:04 am »
Hello everyone im new here. Tanong ko lang if meron kayo feed back sa glutax 12GS na IV kamusta naman siya is it effective ba?

ilovejdy

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #443 on: May 07, 2017, 04:10:47 pm »
sis minatay91, kamusta?  ;) its been a while.

feedback if and when you try cindella ha?
i have friends using it and it looks promising, kasi pumuti naman sila,
dalawa silang naghati sa isang box, since pricey siya to  buy abroad.

although I think they used it with collagen.



minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #444 on: May 08, 2017, 10:18:21 am »
Hi sis! Been a while indeed :)
hayy i wanna try the cindella pero the nurse refuses to inject me within the next 7 days :( kainis :( ... Gusto ko magcindella if she will allow me to get iv push within 3-4 days.. kahit once lang..parang paranoid kase ako na di talaga umeffect yung 1x a week lang :( huuhu

hael2011

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #445 on: May 08, 2017, 10:39:05 am »
Balik loob sa gluta!

I had two drip sessions (within 2 weeks haha) and hand 2 double shots IV push of Aqua Skin.
Finally merong salon na malapit lang sakin who offers this service. Yung drip is 2.2k, then yung RN kinontrata ako to have personal sessions with her for the IV push for 300 pesos. So yey sana mapanindigan ko na tuloy tuloy. After my AquaSkin box, lipat na ulit ako sa TAD. I bought 2 boxes from Cheska Store. Sabi kasi ng RN ko na friend mas okay daw talaga yun.

Im thinking of buying placenta rin. Any feedback ng concoction ng gluta+placenta?

ooohhsosweet

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #446 on: May 09, 2017, 04:34:47 pm »
Hi girls..
I have finished 10 drip sessions using the Cindella+luthione+vitc combo (1 session per week)
My skin lightened but not too drastic. What I noticed the most is that I lost weight.
I have stopped using it now since it's so expensive and to rest my veins.
I'm back to oral for now. :)

hael2011

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #447 on: May 12, 2017, 01:21:25 pm »
^ wow that will be an advantage to me pag pumayat ako! hehe. I just ordered cindella and luchinni and will add this to my beauty potion. :D


Meowmundo

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #448 on: May 12, 2017, 07:14:21 pm »
sis pang iv drip lang ba yung cindella? or pwede iv push?

rowenoh183

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #449 on: May 13, 2017, 07:47:09 am »
mga sis any reviews about the gluta spa clinic? i just bought a package with them . before i use iv push sts 2400 mg lang weekly and take nuwhite and rx everesh but last weekend so bra na expose ako sa a raw and my face and arms turned so dark so i bought a package with them. i paid 11k for 8 sessions . since I'm leaving for vacation last week of may, the gluta nurse suggested i do it every 3 days para mama 4 sessions ako and i look whiter before i leave. do you think it will work?

ooohhsosweet

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #450 on: May 13, 2017, 11:03:33 am »
sis Meowmundo you can do IV push. I had IV drip since the vitc I was using had a very high content.

rowenoh183

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #451 on: May 14, 2017, 09:38:44 am »
sis san ka bumili ng cindella and luthione? gusto ko rin pumayat
Hi girls..
I have finished 10 drip sessions using the Cindella+luthione+vitc combo (1 session per week)
My skin lightened but not too drastic. What I noticed the most is that I lost weight.
I have stopped using it now since it's so expensive and to rest my veins.
I'm back to oral for now. :)

hael2011

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #452 on: May 15, 2017, 08:52:21 am »
What is the difference in packaging of Cindella? Pink yung sakin. I just bought cindella + luchinni + TAD.

Bumili rin ako ng Gloww sa Mercury. Let's see kung aaura ako in a month hehe.

hael2011

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #453 on: May 15, 2017, 08:59:51 am »
Any feedback on Glutathione Philippines website? this is where i got my luchinni and cindella. Legit kaya? yay nascared naman ako. di ko naisip na tignan muna feedback bago ako bumili hehe

ooohhsosweet

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #454 on: May 17, 2017, 05:26:53 pm »
Hi sis rowenoh183, I got mine from a seller in TH, since I am based TH as well.

rowenoh183

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #455 on: May 22, 2017, 08:38:19 pm »
mga sis last drip ko today sa theglutaspa then they advised me to have a gluta push sts 2400 mg sa wednesday .. since safe lang daw magpadrip every 3 days . so push lang muna on wednesday.ill be staying in korea for 9 days and ill have time to myself from may 29-june 1 . does anyone here know any clinic where i can have gluta drip and possibly revlite in korea? how much?

Lysynyty

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #456 on: May 23, 2017, 02:42:08 am »
Hi mga sis! New member po ako dito. Nice to meet you. :)

Share ko lang experience ko about sa iv glutathione and I also have a few concerns na hopefully may makapag answer. Thank you in advance. :)

I'm already fair to begin with. Honestly maputi nga ako nung bata ako eh. Yung puting asian na chinese or korean talaga. Dahil lang sa outings and hindi ko hilig mag sunblock kaya nanging warm na skin tone ko.

1.) The Glutha Spa
Dito ako first na nakapagtry ng glutha iv. Ang maganda sa kanila is marami silang branches and kilala na. Mababait din staff nila. Kaso I've heard na yung binibigay nilang gamot is glutax 5g na binalutan lang nila ng "The Glutha Spa" na sticker. Kung baga yung binabayad ko is not worth it sa gamot na nakukuha ko. I've talked with the nurse and nalaman ko kung ano talagang nangyayari. I'm not saying na bad ang The Glutha Spa or sinisiraan ko sila. Just wanna share with the other sissies para manging aware sa issues.

2. Ano po bang mas better? Iv drip or push po?

3. Paano po ba magprepare ng iv drip sa dextrose water?

4. Pwedeng bang every other day mag inject ng glutathione?

5. Lastly ano pong effect na nakuha niyo sa Saluta 1200mg? Yun kasi ang plan kong itake eh.

Thank you and good luck sa whitening journey natin mga sissy. :)

rowenoh183

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #457 on: May 23, 2017, 07:33:39 am »
Hi mga sis! New member po ako dito. Nice to meet you. :)

Share ko lang experience ko about sa iv glutathione and I also have a few concerns na hopefully may makapag answer. Thank you in advance. :)
i currently have a package with the gluta spa sis. actually satisfied na ko sa iv push home service sa bahay sts 2400 mg kaso bigla ako nangitim sa a raw so i availed the package. obvious nga na glutax lang gamot nila. may pumuputi kaya sa the gluta spa mga sis?sana hindi masayang binayad ko na 11 k :( . san ba maganda magpa drip and ano ba maganda gluta brand na ipangdrip?
I'm already fair to begin with. Honestly maputi nga ako nung bata ako eh. Yung puting asian na chinese or korean talaga. Dahil lang sa outings and hindi ko hilig mag sunblock kaya nanging warm na skin tone ko.

1.) The Glutha Spa
Dito ako first na nakapagtry ng glutha iv. Ang maganda sa kanila is marami silang branches and kilala na. Mababait din staff nila. Kaso I've heard na yung binibigay nilang gamot is glutax 5g na binalutan lang nila ng "The Glutha Spa" na sticker. Kung baga yung binabayad ko is not worth it sa gamot na nakukuha ko. I've talked with the nurse and nalaman ko kung ano talagang nangyayari. I'm not saying na bad ang The Glutha Spa or sinisiraan ko sila. Just wanna share with the other sissies para manging aware sa issues.

2. Ano po bang mas better? Iv drip or push po?

3. Paano po ba magprepare ng iv drip sa dextrose water?

4. Pwedeng bang every other day mag inject ng glutathione?

5. Lastly ano pong effect na nakuha niyo sa Saluta 1200mg? Yun kasi ang plan kong itake eh.

Thank you and good luck sa whitening journey natin mga sissy. :)

Yourolive

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #458 on: May 24, 2017, 01:15:46 am »
Hi po . Ask kopo kung ano po mangyayari kung nag flat po yung vein ko nag back flow naman po sya kaso ngalang po di ko ma push ng ipull kupo kung siguradong ok yung daloy ayaw napo . Magagamit kupa po ba yung ugat na yung at babalik po ba sa normal yung vein ko since nag flat?  Thank you po

hael2011

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #459 on: May 26, 2017, 08:06:21 am »
I am experiencing hunger pangs when i added cindella and luchinni to my glutha regimen. As in magigising ako sa madaling araw na masakit ang sikmura sa gutom. Pag malapit na maglunch naku hindi na ako makatagal. Kelangan kumain na ako kasi sasakit talaga siya. Anybody with the same experience?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close