watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 326989 times)

aspiringfa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #240 on: August 11, 2016, 08:01:15 am »
🔝 Sis ako Vit C. lang at Milk Thistle boosters ko. Never tried tad pero sabi ng ibang girls dito glowing white daw effect nya. Im currently on Glutax 5gs and its working wonders on me. ☺

joane021386

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #241 on: August 11, 2016, 10:38:59 am »
skeptical ako sa glutax,, accdg. to fda 650mg lang daw per week pag iv... okay yang booster mo vit. c and milk thistle.. okay din vit. e, ala, nac pang booster...may nabasa ko na blogger not sure parang singapore ata sya.. sa derma talaga sya nagpupunta,, then tationil iv gamit nya then booster nya is 600mg ala

real.beautyqueen

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #242 on: August 11, 2016, 11:18:44 pm »
Lately I noticed na na dedelete ang post ko dito even though na spell out ko naman maayos mga words ko. Anyways with regards to gluta drip, wala din ako makitang thread about it.. I intended to make a new topic kaso na dedelete din for reason that I don't know. Well! going back to gluta drip I just had my 1st session last Sunday at Gluta drip manila. Glutax 2000gs gamit nila with 2 vial of placenta and vit. C. I had IV Gluta before sa Magicpotion for 8 months, nag lighten naman ako ng 2 tone. I just stopped kasi nag travel kame magasawa after our wedding. I stopped for 6 months and now I'm back to gluta na but now I decided to try the drip or dextrose type since I've heard a lot of good reviews and even my derma told me na mas potent at mas better ang absorption pag drip kasi gradual daw ang pasok sa bloodstream. Anyways I'm really hoping this one will be more effective since pricey sya compare sa push.

Happy whitening sissies! 🤗🤗🤗
« Last Edit: August 11, 2016, 11:21:45 pm by real.beautyqueen »

imblack

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #243 on: August 12, 2016, 01:11:50 am »
Hi sissies! What is the best combo for tationil? Ishi ultra or premium? Thanks.
So torn!

aspiringfa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #244 on: August 12, 2016, 06:34:10 am »
Okay lang naman glutax sakin. Kaka 1 box ko pa lang pero nag lighten ako talaga ng 1 shade kasi visible na mga ugat ko sa arms. Before naman hndi. Hihi Kamusta naman tationil sayo sis? Di ba namumula skin mo? Gusto ko sana try yan next kasi maputi nako pero nag cocontemplate ako if tationil or saluta gagamitin ko. Ayoko kasi ng pinkish white. Gusto ko pale pero when i saw idevera's skin OMG, sobrang puti at tationil gamit nya.

memorylane

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #245 on: August 12, 2016, 09:01:36 am »
Hi aspiringfa,

sis san mo nabili glutax mo? Balak ko sana this week din bibili ako ng glutax, mag inject nalang ako kesa mag drip. grabe kasi yung drip 2k per session, once a week. Sakit sa bulsa beh. Haha

real.beautyqueen

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #246 on: August 12, 2016, 12:02:26 pm »
Buti pa kayo kaya nyong maginject magisa.. ako kasi I can't.. I'm afraid to risk.. lalo na yung mga previous na na basa ko na yung veins nila eventually na pagod or hindi na nag wo-work for IV.. that's why altough its pricey nagbabayad na lang talaga ako.. P2300 per session ako sa Gluta drip..

lovebelle

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #247 on: August 12, 2016, 03:32:34 pm »
Mga sis last question first time ko magsaid ng gluta sa butterfly usually kasi hindi ko na sya sinasaid this time I tried pero nasagad ko sya hanggang dulo is that okay? Paranoid talaga ako lols.

aspiringfa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #248 on: August 12, 2016, 08:21:04 pm »
Sis memorylane

Sis sa friend ko na nurse ko binibili glutax ko at effective talaga sya sakin. Kahit ako nagulat talaga. Hihi Saya lang. ☺ Mahal nga drip! 1 box na yun isang sesh dun e. 😒


Hi whiteladies! Kamusta gluta journey? Hehe May question ako mga sis sana may sumagot. Lahat ba ng vein sa hand pwede gamitin? Lagi kasi ako sa antecubital (likod ng siko) naaawa na ko sa ugat ko dun lagi nalang sya. 😐 Takot kasi ko tusukin yun mga ugat sa hand kasi parang masakit though ang lalaki ng mga ugat ko sa kamay pag nag torniquet ako. Parang gumagalaw kasi pag i-insert ko na yun butterfly needle. Help mga sis. Pwede ko ba gamitin lahat ng visible veins sa hand? Hindi ko alam kung ano tutusukin ko sa kanila e. 😭
« Last Edit: August 12, 2016, 08:53:20 pm by aspiringfa »

candygrenade

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #249 on: August 14, 2016, 12:15:40 am »
Just had my first IV beauty drip (double dose glutathione, vitamin C, collagen, and placenta) last night. Hindi lang siya nakaka-glow, nakaka-boost din siya ng energy levels. Loovvveeeiiittt! Uma-I can feel it a la Alice Dixon ako dito ;D Sa mga nagpapa-beauty drip, how often do you have it done? Setback lang kasi talaga yung price :'( Also, may naka-try na ba nung Cindella (Korean) or Cinderella cocktail drip?

Angelite

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #250 on: August 14, 2016, 07:48:54 am »
^ sis, saan ka nagpa drip? Thanks.

aspiringfa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #251 on: August 14, 2016, 09:40:32 am »
Ako i just bought Cindella and currently using it with Glutax micro gluta through iv push and i must say that the whitening effect now is even faster prior to adding Cindella to my gluta sesh. Never tried drip because it's pretty costly and I am well satisfied and more convinced that iv push works faster. Nakaka isang box pa lang ako ng Glutax micro nag lighten talaga shade ko. I think I am between nc20-nc15 now. Plus hindi dull yun pagka-puti ko. May glow talaga and super kinis parang naka lotion ako lagi kahit hindi naman. 😋

candygrenade

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #252 on: August 14, 2016, 02:05:35 pm »
^ Kay Dr. Bryan Buenaventura. Home service lang siya. He also does meso and botox :)

Angelite

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #253 on: August 14, 2016, 02:11:07 pm »
^wow home service!! Nice!! Sis, paano sya kontakun and how much?

Angelite

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #254 on: August 14, 2016, 02:13:08 pm »
^wow home service. Nice!! Ano number nya sis? Tsaka how much?

candygrenade

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #255 on: August 14, 2016, 03:42:17 pm »
^ Sent you PM ;)

tintin01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #256 on: August 14, 2016, 05:53:37 pm »
Hi! I want to share my gluta journey. I availed a package ng gluta drip, 6 sessions for 10,980 ata. Twice a week. Then after that I bought STS 1,800mg and I asked the nurse to administer sakin. I bought the cannula, macroset and pnss. I paid 250 per shot. Double dose MWF and session. After two boxes nag abroad Na Ang nurse so I looked for another nurse Na mag administer. 400 per shot aking pa materials. Naka one box Lang ako ng STS sa kanya, Ang gastos! Sa effect after 2.5 months eh nag light Ang skin ko, visible Ang veins. May small pimples ako the next day after ng drip ko. Last week I bought Saluta 1,800mg. Pinag aralan ko ginagawa ng nurse and I asked questions din kasi sabi ko Baka in the future mag self inject ako. And today, I did my first ever self inject!!!! After nth turok, nag back flow! Omg! Sa left hand likod ng siko, but the irony of it, half way ng push ko kumatok si Hubby sa room Hahahaha Kaya hugot ako agad. May natira pa nanghinayang naman ako, Kaya I changed the butterfly and tuloy ulit but Di ako maka hit. Right handed ako but I tried sa right hand likod ng siko, laki kasi ng vein dun. And I did it! I finished it. Medyo nag bulge sa hauling turok ko Pero carry Lang. Sa left hand naman visible mga tinusukan, hayst.

memorylane

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #257 on: August 15, 2016, 01:00:18 pm »
Lately I noticed na na dedelete ang post ko dito even though na spell out ko naman maayos mga words ko. Anyways with regards to gluta drip, wala din ako makitang thread about it.. I intended to make a new topic kaso na dedelete din for reason that I don't know. Well! going back to gluta drip I just had my 1st session last Sunday at Gluta drip manila. Glutax 2000gs gamit nila with 2 vial of placenta and vit. C. I had IV Gluta before sa Magicpotion for 8 months, nag lighten naman ako ng 2 tone. I just stopped kasi nag travel kame magasawa after our wedding. I stopped for 6 months and now I'm back to gluta na but now I decided to try the drip or dextrose type since I've heard a lot of good reviews and even my derma told me na mas potent at mas better ang absorption pag drip kasi gradual daw ang pasok sa bloodstream. Anyways I'm really hoping this one will be more effective since pricey sya compare sa push.

Happy whitening sissies! 🤗🤗🤗


Hi Sis realbeauty.queen,

omg! sa Gluta drip Manila din ako nagpadrip naka 4 session nako. Sa welcome rotonda branch sis. Kaso this week di ako nagpa drip kasi balak ko muna istop kasi may beach ako ng september at january naisip ko na nonsense gumastos ng malaki per week tapos magbeach din pala ako. Im planning na oral gluta muna ko.. recommended nila yung Illuminax. Yan din ba gamit mo sis? Naglighten ako ng konti sa drip sobrang minimal lang kaya i doubt kung ok din ba yung ivg. Haha!

aspiringfa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #258 on: August 15, 2016, 09:20:20 pm »
Ivg for the win pa din ako. 😋 Seems like newbies sa gluta iba dito. Just finished my sesh tonight self iv one hit na ako lagi ang saya lang. 😊

amanemisa16

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #259 on: August 16, 2016, 07:12:57 am »
sis ako laging sa kamay so maga na din sila dahil laging ginagamit. Importante lang is deretso yung ugat na tutusukan mo otherwise di ka makakahit ng tama. Malalaman mo naman basta may back flow hit na yun. di ako marunong sa likod ng siko di ko makita yung veins ko dun. Stop muna ako mag inject dahil papagalingin ko muna yung maga ng kamay mo. Good luck to you sis

Post modified. Please refrain from quoting long posts.
« Last Edit: August 18, 2016, 10:47:51 am by mama squeak! »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close