watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 326925 times)

roxykarlo

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #220 on: August 02, 2016, 04:17:56 am »
Hi mga sis. Anyone who tried Glurax 8000gs? Im on my 1st vial pa, may 3pako natitira. Weekly ang administration ko, any reviews? Feedbacks will be greatly appreciated. Thanks Sissies!🤗

ladymystique

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #221 on: August 02, 2016, 10:23:57 am »
Hi All,

I have moved na from Glutax5gs to Tationil with Vit C. Mas sure ako sa Tationil eh because of the false claims of Glutax, I got scared narin.
Hirap mag self inject lately because I do it on my right hand, eh right handed ako, naaalis sa vein ang butterfly at nagbuldge tuloy under the skin. Nothing to be alarmed about but yun lang cold compress and let it go down naturally.

About dun sa air, the estimated fatal range is from 200-300 ml so don't worry too much. Ideally ofcourse any amount of air entering the vein should be avoided. Here is the proper preparation:

Always clear the syringe of air. After extracting liquid, hold the syringe needle up and push the plunger until liquid can be seen escaping from the needle. If there are bubbles in the syringe, pitikin niyo lang to let the bubble move upwards. If sa butterfly naman ang air, pull on the plunger to empty the liquid from the butterfly tube and push the liquid back into it. Some liquid may drip or get wasted but this is a small price to pay naman. Always make sure that the liquid is visible from the tip of the needle, dripping if possible to avoid an air bubble between the backflow and the glutathione liquid.

Hope this helps!

#medtechhere


jedainz

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #222 on: August 04, 2016, 02:28:48 am »
Hi everyone! I'm not new to girltalk but new on this thread. I used to sell Gluta caps and IV way back when it was still not that known and mainstream. I was one of Cheska's first customers. That time, double dosing isn't a thing yet. It was still single dose every week or every 3 days at most. I can say even at that rate, it was effective. Brands that time were just Tationil and Saluta. I tried oral but never IV.
Last week I tried my first gluta drip. I thought that gluta drip was extra special because they were mixing different vitamins and extra boosters but when I saw that they just used a variety of Glutax, I got disappointed. I didn't do my research and I am out of touch na when it comes to IV. The girls that were at the center the same time that I was there weren't exactly producing results either. They were there on their second month but they couldn't really say they've seen the results. So when I searched the net and found the article about Glutax and its component, I decided to just use the pure glutathione IV as what I know have been effective over the years.
Earlier today at the mall, I found a stall selling gluta IVs with a therapist. I was carried away and tried Tatiomax plus. The therapist already opened the vial when I was able to check the box and found it suspicious. The printing was not that good and the manufacturing label was the same print as the box. I'm sure it was fake. I hope there's no lasting effects.
I'm already fair (chinese mestiza), an NC 15-20 to be exact but because I'm not that maarte when it comes to Mr. Sun, my arms are darker so I want to try gluta to even out my skin tone. I hope TAD would be hiyang for me.
Would you still recommend double dose for someone like me? Or would single dose suffice?

her_shey

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #223 on: August 05, 2016, 12:10:51 am »
Hello everyone! anybody here na nakapagtry na magdala ng gluta abroad? Anong tip ninyo para hindi sya madetect sa luggage scanner hehe.

Salamat
« Last Edit: August 05, 2016, 08:33:22 am by her_shey »

lovebelle

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #224 on: August 05, 2016, 05:17:49 pm »
^ Thanks sa reply sis.

Yung favorite vein ko sa arm nag color red na sya and parang pimple yung itchura mga 1month na syang ganun pero hindi naman sya masakit. Ganun ba talaga mga sis? Dun kasi ako lagi nag iinject. Kakatapos ko lang mag inject ngayon pero after injection nag red sya and masakit kita ko yung ugat na parang nakabukol ng konti parang mejo color blue sya masakit siya kapag pressed. What to do sissies? Na stress na ko haha parang gusto ko na ihinto. Panay research ginagawa ko pero mas na stress lang ako. Gusto ko na mag stop kakatusok pero sayang yung stock ko ng gluta.

ilovemybaby01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #225 on: August 06, 2016, 02:36:33 pm »
mga sis nagbago ba packaging ng saluta 600mg yung all young pharma . naitabi ko pa kasi yung natirang vial ko nung 2014 , then bumili ulit ako ngaun tapos compare ko magkaiba sila .. sa kulay ng font, yung dating vial may nakalagay na distributed ng QAF sa bago ko wala ..tapos yung dati di maayos yung pagkakalagay ng label sa vial, yung ngayon maayos , nag pic ako kasi di ko alam kung pano ipost dito

real.beautyqueen

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #226 on: August 06, 2016, 11:32:23 pm »
does anyone here have tried the celestial infusion? I'll be having my first sesh tom.

kathere

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #227 on: August 07, 2016, 12:48:25 am »
Hello! First time ko magpost here. I'd like to share my experience lang sa nagamit ko ng gluta. First box ko is GSH Ultima then sinunod ko yung Veniscy para mas madami since it's 12 vials na. After that Saluta 600mg na. 2nd box ko na next week. Pumuti ako sa GSH while on Veniscy but Saluta 600mg is my fave na. 2 weeks lang nakita ko na agad pumuti yung feet and hands ko. Well di pa ganon kaputi but looking forward to be as white as snow. haha

vanillawaffle

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #228 on: August 07, 2016, 01:04:55 am »
Hello everyone! anybody here na nakapagtry na magdala ng gluta abroad? Anong tip ninyo para hindi sya madetect sa luggage scanner hehe.

Salamat

Hi sis, I brought two boxes of Glutax last April and it was never held naman. Nakabox lang siya with bubble wrap and sa check in luggage. :) I was able to bring some injections din hehe.

her_shey

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #229 on: August 07, 2016, 09:36:24 am »
Sis vanillawaffle! Thank you. I was relieved. Will be going to UAE soon kasi and i am planning to bring as many gluta injectables as i can. Hehe. Anyway, di ba nabasag mga vials and ampoules? Pano mo sila sinafety sis? Saang bansa ka pala pumunta sis? 😊

Len143

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #230 on: August 07, 2016, 08:48:55 pm »
mga sis nagbago ba packaging ng saluta 600mg yung all young pharma . naitabi ko pa kasi yung natirang vial ko nung 2014 , then bumili ulit ako ngaun tapos compare ko magkaiba sila .. sa kulay ng font, yung dating vial may nakalagay na distributed ng QAF sa bago ko wala ..tapos yung dati di maayos yung pagkakalagay ng label sa vial, yung ngayon maayos , nag pic ako kasi di ko alam kung pano ipost dito

New packaging sis. Pareho ba sila neto?

http://s16.photobucket.com/user/arlene1982/media/13940064_10207227577589512_747409184_o.jpg.html

cry_mandy

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #231 on: August 07, 2016, 10:15:54 pm »
Mga sis pano kayo nag aral mag self inject?

aiden

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #232 on: August 08, 2016, 09:50:38 am »
Hi! Subscribing here. I've been recently diagnosed with skin asthma (due to a severe attack) and my doctor is recommending I do injectible gluta as maintenance.
Na-try ko yung injection, masakit pala. 5 days after medyo samakit pa rin yung mga site ng injection (I did double dose because of my skin asthma).
Now I plan to have injections done by a nurse na lang because sa doctor ko is PhP2000/dose and at the current state of my skin, I need to do it weekly. Di pasok sa budget.

I'm eyeing Tationil or Tatiomax.

Advice would be appreciated. Thanks.

ilovemybaby01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #233 on: August 08, 2016, 11:13:08 am »
@Len143

yes sissy ganyan nga yung new saluta ko, thanks sa reply sissy mapapanatag na ko hehe ..

nga pala sis naka ilang box ka na ng saluta ? may effect na ba sayo ? tsaka pano dosage and interval mo ? sorry dami ko tanong hihi . first box ko pa lang, pang 3rd vial ko today ..

ilovemybaby01

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #234 on: August 08, 2016, 03:41:10 pm »
sa tingin niyo po effective pa din ba kahit cocktail yung gluta & vit c ? hiwalay kasi sa ibang syringe vitamin c ko kaya ko naman yung pain kaso baka pag tumagal di na kayanin ni vein ..

pano po ginagawa niyo ? mix si gluta & vit c tapos pang push sterile water, o mix gluta, sterile water & vitamin c in 1 syringe ?

memorylane

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #235 on: August 09, 2016, 10:18:08 am »
Hi Girlies!

I cant find the Gluta drip thread, i dont if there's any btw. :) Ccheck ko sana mga feedbacks on gluta drip vs ivg.
Nakaka 4th session na ko sa gluta drip ko infairness iba ang texture ng skin since 1st session pero hindi pa din naman prominent yung pagputi ng skin ko. Eh ang sabi kasi as early as 4th session may skin improvement na pero Im not still satisfied sa nakikita ko haha. First time ko lang ang gluta drip.

Response naman kayo mga sissies anong experience niyo sa gluta drip. And how many months/session bago kayo nasatisfied sa sa skin improvement thru drip?
I dont know which is better talaga in reality kung drip ba or ivg? Clinics are claiming kasi na mas ok ang drip.
Please share your thoughts naman. Thank you!

kathere

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #236 on: August 09, 2016, 01:30:50 pm »
^ May two types kasi ng procedure, Sis, IV push and drip nga. Yung drip ginagamit lang pag maramihan. For example nalang yung glutax, may glutax na may gluta, collagen, placenta, vitamin C etc. na nakalagay sa magkakahiwalay na vials and ampoules. I saw pa nga na yung mga may higher dose of gluta na glutax may two vials na ginagamit per session, magkaiba content non per vial ah. Pero lower dosage pwede na yung push. You can't depend the effectiveness of gluta sa procedure ng administration kasi pare-pareho namang sa ugat dumadaan yon eh :)

ilovehim

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #237 on: August 09, 2016, 09:49:08 pm »
have you heard of the Cinderella Iv new glutathione IV daw from korea. its kinda pricey kasi but the seller said its being used daw by belo. i got scared na kasi buying IV na mura like saluta tationil marami na raw kasing fake. they call it cinderella plus baby face injection. saw it in IG

Len143

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #238 on: August 10, 2016, 01:51:58 pm »
Mga sis pano kayo nag aral mag self inject?


Sis ako natuto ako nung nasa 5months na akong nagpapa IV gluta sa derma. Nung nagdecide akong mag self IV, pinanuod ko ng maayos kung paano magmix ng gluta ang staff ng clinic, tapos alternate sa 3 veins ko tinutusukan ng dermatologist, yun din lagi kong tinutusukan ngayon66. Tapos nagsearch din ako sa internet kung paano mag self IV. Lakasan lang ng loob sis kasi nakakatakot talaga sa una.

@ilovemybaby01

Sis, naka 1box lang ako ng saluta, kaya di ko masasabi effect nya. Nagtagal ako sa reiki.

About sa pagmix ng gluta sis. Mix ko muna sterile water and gluta. Pagkatransfer sa syringe tyaka ko imix vitamin c. So gluta+water+vit c sa 1 syringe. Di ko pa natry iseperate vit c masakit ata yun. Ehe

joane021386

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #239 on: August 11, 2016, 12:03:32 am »
hi!!! i'm currently using tationil iv, naka 6 vials pa lang ako.. i bought it sa cheska's store... question lang anong magandang booster? ishigaki? interested din ako sa TAD, okay ba yun?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close