We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis, parecommend naman ng good clinic. Matagal ko na gusto nagpapalakas din daw kasi ng immune system lagi akong puyat. Katakot kasi mga fakes!
Ano po ba talaga ibig sabihin ng twice a week? Every 3 or 4 days po ba? Ang thrice a week ba is equivalent to eod? ?
Hi mga sis. Sino may alam sainyo san makakabili ng SNOW WHITE drip? i heard Magic raw talaga yun. sobra bilis ng effect. tsaka asknko din po ano yung Gluta Boosters na nababasa ko like ALA ba yun Or Nac hahaha Bsta gluta boosters ano yan?
@anarchy01You mean they don't do that all the time? Everything is prepared in front of me, the only thing I allow them to switch is my vitamin C. Sometimes they use the vitamin C of another brand like Cindella... hindi yung typical na maliit na vitamin C. I personally don't care though.
Hi mga sis me bago kaseng inoofer sakin [textspeak!] NC24 90000mg. They said its from japan and its better than the snow white drip that I am currently using. Anyone here have used this product? Kase mas cheaper sya for 5 session. 10 vials
Nakaka miss mag pa inject Ang hirap lang kasi wala time to go to the clinic. Gusto ko pa naman everyday. (Adik lang? Hahaha!) Pero sa ngayon, Cinderella drip ang tntry ko. So far okay naman siya.
Hi sis redhead69, how long have you been doing Cinderella drip? sa Belo ba ito? how much per session and how may times per week? Thanks.-------I've given up on finding an IV therapist for me. I wanted to start sana on IVG kasi ever since puro oral gluta lang ako, kaso yun nga wala akong taga-inject. So I inquired sa Belo ng IV gluta injection nila and 3,700php per session minimum so I think pwedeng mas mahal pa diyan per session huhuhu.I was thinking if effective ba, puputi ba ako after 15 sessions kasi mahal din.Hindi ko lang natanong how much yung Cinderella drip but yun lang dalawa pinagpipilian ko.