watch now

Author Topic: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)  (Read 154554 times)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #220 on: May 27, 2016, 08:45:50 pm »
^ yup pwede na 1 sachet per day. ang sabi sa directions nung kay belo actually 2 sachets daw haha. magastos nga lang.

j.adore

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #221 on: May 27, 2016, 09:06:03 pm »
I want to try something but I am taking other meds so I need to check with the doctor. Di ko lang sure if derma or physician pag ganito?

Gum Ball

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #222 on: November 05, 2016, 04:04:59 am »
kamusta na mga sisters natn dito?? wala na ba nagtetake ng supplement for glowy skin? ATC grape seed worked for me before pero ngayon.. parang sya culprit ng mga nagssulputan na tiny bumps sa fes ko! vit e w/ selenium naman wala nadin effect plus nagmahal sila.. even rosy peel,  di ko alam kung wala na ba talaga effect or mataas na expectations ko sa mga to since nagamit ko na before.. they're just not the same.. sad  :'(

candygrenade

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #223 on: November 19, 2016, 06:44:17 pm »
I take skin supplements from Japan. My favorite is Everesh White EX. I avoid collagen supplements like the plague because they make my face look bloated and Jollibee-ish :P

redhead69

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #224 on: November 21, 2016, 12:06:40 am »
Need ko na maging consistent sa pag inom ng supplements ngayon para maging glowy skin. Yesterday we went to Healthy options, we bought Sunflower E 400 IU and Vitamin C 500mg with rose hips. I will give a review on this if it's effective.

Gum Ball

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #225 on: November 21, 2016, 12:27:42 am »
^Yes! I'll wait  ;D

for the mean time. consistent ako sa myra e and vit c with rosehips & bioflavonoids. Just wanted to check out other brands baka mas potent/effective. I wanted to stay away from glutathione and collagen supplements.. i just feel like medyo high maintenance and I don't want to take it regularly na.. maybe paminsan minsan lang. hirap na kasi masatisfy sa glow ng ibang supplements pag na try na mag gluta and/or collagen.  :'(

mango_shake

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #226 on: November 26, 2016, 10:53:24 pm »
andami.. hindi ko na alam kung ano iti-take ko.. lol.

nakakaantok ba ang myra? feeling ko kasi sya culprit bakit antukin ako lately..

CarelStrawberry

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #227 on: December 06, 2016, 07:15:27 pm »
Hi sisses! ☺️

Tanong ko lang, magkano ang Youtheory Collagen sa GNC? Gusto ko din kasi ng glowing na skin pero hindi 'yung butas bulsa.😄

redhead69

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #228 on: December 07, 2016, 12:58:12 am »
I'm on my 16th day of taking Healthy options Sunflower E 400 IU and Solgar Vitamin C 500mg with rose hips. So far okay naman siya, madalas ako magpuyat lately and napansin ko, hindi ako mukhang puyat. I stopped IVG na muna para irest ko liver ko and ang maintenance ko na lang is this plus oral gluta. I think nakakahelp rin yung Vitamin C sa akin. Napapansin ko lang in the morning namumula cheeks ko kahit di ako naka-make up. (Di yung pulang pula, pero yung fresh tignan. Rosy cheeks kumbaga.) I'll continue this until the last tablet and will update you guys more about this product. :)

lytblu

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #229 on: January 02, 2017, 11:57:48 am »
Mabuti pa kayo, yung mga iniinom nyo umeepekto. Ako ang dami ko na sinubukan pero until now wa epek. Haggard na haggard pa rin.

yellowminion

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #230 on: January 04, 2017, 04:29:16 pm »
^what have you tried sis? Ganun talaga try and try hanggang makita mo yung hiyang sayo. I guess the secret is patience and consistency. Give it time to see the effect and try those that are raved here by our sisses.

missreese

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #231 on: January 05, 2017, 11:24:15 am »
I'm on my 16th day of taking Healthy options Sunflower E 400 IU and Solgar Vitamin C 500mg with rose hips. So far okay naman siya, madalas ako magpuyat lately and napansin ko, hindi ako mukhang puyat. I stopped IVG na muna para irest ko liver ko and ang maintenance ko na lang is this plus oral gluta. I think nakakahelp rin yung Vitamin C sa akin. Napapansin ko lang in the morning namumula cheeks ko kahit di ako naka-make up. (Di yung pulang pula, pero yung fresh tignan. Rosy cheeks kumbaga.) I'll continue this until the last tablet and will update you guys more about this product. :)

Sis how much yung Sunflower E 400 IU?

tischarmedlife

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #232 on: January 14, 2017, 03:09:11 am »
Hiyang ako sa Myra Vite E 400IU partnered with Sovit-Cee (Vit C). My face (skin) looked brighter and healthier.  ;)

oyster

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #233 on: January 15, 2017, 09:38:48 am »
just started drinking belo collagen drink last night. try ko twice a day this week hehe.

i've also been taking watsons gluta (with milk thistle and ALA) for about 2 months na, but wala pa naman akong napapansin.

turmeric tea pala does wonders for the skin as well? i'm drinking it to prevent PMS :)

mishatasha

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #234 on: January 24, 2017, 12:57:07 am »
Maganda ba meiji mga sis/

sw33tn3ss

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #235 on: January 27, 2017, 09:36:19 pm »
Dahil sa mga nababasa ko na reviews here about Rosy Peel, napabili tuloy ako.  ;D ;D ;D

Hindi naman ako maselan pagdating sa mga break out break outs so I'm a bit optimistic that this will work for me. Planning to start taking it 2x a day for a week as starters then will maintain na once a day nalang. Will post feedback as soon as I see some effects.

mango_shake

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #236 on: February 16, 2017, 11:01:23 am »
kung not good for oily skin ang vitE, ano kaya best alternative supplement?

CarelStrawberry

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #237 on: February 19, 2017, 09:42:55 am »
Hi sisses!

Sino na po nakatry ng USANA Essentials? Itatry ko kasi siya next week bukas idedeliver 'yung akin. Anong maganda isabay? Thanks!

redhead69

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #238 on: February 20, 2017, 01:18:47 am »
Right now i'm taking Athena milk and vitamin C, so far glowing naman skin ko. Nakikita ko naman na kahit puyat okay naman at di haggard itsura ko. I dunno, siguro bumabawi kasi ako ng tulog rin pag puyat. Haha!

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #239 on: February 20, 2017, 03:46:32 pm »
kung not good for oily skin ang vitE, ano kaya best alternative supplement?

Vitamin C dear :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close