watch now

Author Topic: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)  (Read 154579 times)

parpol_haze

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #120 on: January 07, 2016, 01:42:44 am »
@red_yesha -  Thank you, sis! Happy to know na hiyang ka din. :)

@reighnyielle - Good luck, sis! Sana maganda rin effect sayo. :)

@simpleemie - Sakin sis after 1 month ko nakita yung effect. Di naman talaga glowy pero yung pinkish cheeks ang napansin kong nagbago sakin (I look pale because I'm borderline hypotensive). Nung bbili ako ng liquid foundation sa Revlon, ang bnigay na shade sakin nung SA e yung may pink undertone kasi pinkish daw ako. E haler, yellow naman talaga undertone ko ever since the world began. ::) Nung nagpagupit naman ako sa David's, dun ko first time na napansin na may hint nga ng pagkarosy yung cheeks ko e wala naman akong inapply na blush on/cheek tint, ganun din pag mainit ang panahon or pinagpapawisan ako. Rosy Peel, Vit C with Rose Hips and Biotin lang tine-take ko. I didn't change my skincare regimen too. Don't expect too much sis ha kasi for me di naman super binago ng Rosy Peel ang buhay ko haha pero at least may nakita naman akong magandang effect but I know I can live without it. Plano ko itigil next month kasi ang gastoooos.

simpleemie

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #121 on: January 07, 2016, 10:55:49 am »
sis parpol_haze magastos nga kase 2x a day. Anyway I will stop this pag inadvice ni dra na istop ko. I also need that pinkish glow kasi maputi naman ako. So far, ang napansin ko medyo humina ako kumain. I dont know kung related ha. Before meal kase ako nagta take, pansin ko lang di ako kasing takaw ng dati. Pag may pumansin sakin ng glow na yan kahit echos lang, ise share ko dito haha

choco_loka

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #122 on: January 07, 2016, 04:31:19 pm »
Vitamin C with rose hips twice a day :)

mimiku

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #123 on: January 07, 2016, 04:38:10 pm »
^Hi, what's the brand of your rosehips and saan ka bumili? Salamat.

choco_loka

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #124 on: January 08, 2016, 11:24:19 am »
^hi! :) I'm taking Weider's, bought it in Costco but I'm sure it's available in Manila, baka meron sa S&R kasi they usually carry the same Costco brands.

Gum Ball

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #125 on: January 10, 2016, 08:15:38 pm »
haaay, update lang ako mga sis.. after 4 days of taking ATC GSE may tumubong nagsusumigaw na pimple sa taas ng arch ng kilay ko haha. di padin naman ako sigurado kung ito talaga culprit pero wala naman ako iba binago eto lang. btw probably because i took this 2x a day (i have combi skin)

will try GSE ng Avon next yung life glow. i wanted GSE to work cause i'm tired of taking several supplements just to aim the fresh glowing skin. haaay sana Avon Life glow na sagot haha affordable pa to.

i need your feedback mga sis regarding sa new formulation ng GSE ni avon konti palang kasi na gagather ko e sana nga eto na. haha  ;D

reighnyielle

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #126 on: January 11, 2016, 06:14:05 am »
I've been taking rosy peel for three days na and I'm not hiyang with it. I have four new breakouts on my face!  :'(

parpol_haze

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #127 on: January 11, 2016, 06:35:23 am »
^Oh my sis. Sorry to hear that. :( I feel bad kasi nirecommend ko sayo. Stop ka na kay Rosy Peel.

simpleemie

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #128 on: January 11, 2016, 07:33:04 am »
Baka normal reaction lang yung magka pimples pag may bago sa routine mo. Im on my 11th day. I have 1 din na tumubo pero maliit lang sya kaya ok pa.
update update mga sis.

reighnyielle

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #129 on: January 11, 2016, 07:37:51 am »
^^ No worries sis. It was a risk on my part and I sadly have to face the consequences of it on my skin  :(

^ I don't think that having four big zits is normal sis  :(
« Last Edit: January 11, 2016, 07:46:26 am by reighnyielle »

simpleemie

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #130 on: January 11, 2016, 07:44:58 am »
aww 4 ba.. oo   nga sis.
11th day ko I dont see any glowing effect. I'll finish the remaining caps   and hoping for the best na lang.

Project60

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #131 on: January 11, 2016, 07:56:24 am »
Vit c with rosehips din ako from healthy options!

no breakouts plus when I feel that im about to get sick I take it twice a day then the following day okay na okay nanaman ako. I'm also highly acidic but so happy this doesn't give me heartburn unlike conzace (plus conzace makes me breakout too!)

Want to try snowcaps!
Tried probio white but gumana ako kumain haha.

L.B.

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #132 on: January 11, 2016, 10:24:07 am »
nag take me rosy peel for 3 weeks lang, buti hiyang naman ako. hehe.

lytblu

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #133 on: January 11, 2016, 05:38:21 pm »
^sis, ano mga effect ng rosy peel sayo?

simpleemie

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #134 on: January 11, 2016, 06:53:56 pm »
kaloka ha.. nag constipate naman ako. 😕

Gum Ball

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #135 on: January 11, 2016, 07:54:17 pm »
Maganda din effect saken neto and true talaga ang Rosy Promise haha. kaso matigas ulo ko trying out ATC GSE padin and i think suko na ko dito ubusin ko nalang couple of caps ko then mag AVON GSE naman ako yung life glow, kahapon kasi may tumubo na saken na isa then now lang pagtingin ko sa mirror meron na naman di naman ako oily skin and ayoko ng product na nag purge pag di pa talaga gumana tong Avon Life Glow na plan ko isunod balik Rosy Peel na ko. sa Rosy Peel i didn't experience purging maybe may lumabas na couple of super small bumps but it's not screaming! kaya it didn't bother me. over all ok sya try to take it 2x a day para mas effective. ;)

sweetpassion

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #136 on: January 11, 2016, 09:52:47 pm »
I just asked hubby to buy me a box of Rosypeel. Try ko nga starting tomorrow. So many raves about this product eh! :)

I plan to take only 1 cap a day then ill increase to 2 caps after two weeks siguro.

My skin condition for the last few months or so is no pimples at all. Unlike before na super dami pimples ko lalo sa forehead. I only use any facial cleanser, i change from time to time and my HG, Argan oil :)

FayeP

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #137 on: January 11, 2016, 10:17:01 pm »
sis gumball, I have tried Avon GSE before, mga 3 years ago siguro...for me, wala siya breakouts at naglessen un dryness ng skin ko...un nga lang mga two weeks ko na siguro siya iniinom bago ko nanotice un pagbabago ng skin texture ko..may recommendation sila dyan, isabay daw un Pearl FX sa GSE, un pearl fx ay pearl powder supplement from Avon din...


Gum Ball

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #138 on: January 12, 2016, 11:31:41 am »
sis gumball, I have tried Avon GSE before, mga 3 years ago siguro...for me, wala siya breakouts at naglessen un dryness ng skin ko...un nga lang mga two weeks ko na siguro siya iniinom bago ko nanotice un pagbabago ng skin texture ko..may recommendation sila dyan, isabay daw un Pearl FX sa GSE, un pearl fx ay pearl powder supplement from Avon din...

Thank you sis! Pearl FX? hmm will research about this... kaloka haha andame ko na nasusubukan parang mas mahirap pa to kesa sa paghanap ko ng True Love ko ah. hahaha buti pa lovellife ko swak kagad. how I wished ganto din sa supplement for my glowy skin dream!  ;D

red_yesha

  • Guest
Re: Everyday supplement for glowy skin (thread 3)
« Reply #139 on: January 12, 2016, 11:35:32 am »
Aba nagkakapimples na ako nung tinigil ko ang Rosy Peel at ipinalit ko ang Ishigaki.
Sa sahod magbabalik loob ako sa Rosy Peel.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close