Hi Ladies,
Any recent feedback sa Black Tie Project and Bliss and Berries? I am planning to get their Black Package na included na lahat from prenup to wedding day.
Appreciate any feedback. Thank you! 
Hi sis, I'm a June bride, who just got married quite recently.. well a few weeks back actually
I didn't get Black Tie Project, but I did get Bliss and berries. We got their blackberry package which was their highest because it had all the works. Nagpa add pala ako ng AVP.
At first I was quite apprehensive, especially hindi sila matunog dito sa GT. But my hubby didn't want to change them na kahit may time pa kami last year. hehe.. We are based overseas pala, we only met them (photographers) on the day of our prenup na. Prior to, ang kausap ko lang, all throughout via emails and FB messages eh si Ida Vicencio. I met her when I went home, and wala akong problema sa kanya. Mabilis sila mag reply sa messages, and even nung nagkaron ako ng complain, eh maayos pa din sila kausap. Anyways, ang masasabi ko lang.. we enjoyed them so much. Prenup and during the wedding.
Tip for all the brides, it really is good to have a prenup with your wedding photographers, kasi na build nyo na yung rapport nyo with each other.
During the prenup, we had 2 photographers si Arcy and si Joel. Joel is a senior Photographer for B&B. Arcy is one of the lead photographers for BlackTie Project. So parang I got both. At first akala ko medyo suplado si Arcy, may angas kasi ng konti. Then after that, grabe, nakapag let loose na sila, nakapag let loose na kami. We had 3 sets nung nag prenup kami (it was predicted to rain but thank God it didn't kasi open field kami and I had no backup plan hehe). Parang yung first set eh trial sa amin. Then pinag buwis buhay shot nila kami. Umakyat lang naman kami ng puno hehe. And naka long gown ako hehe. But it was such a lovely experience. We had so much fun, in fact kung pwedi lang umulit ng prenup we would and we'd still pick them. Come wedding day, super okay kami.

. And best of all, super love namin yung mga shots namin. Pag wedding day pala, you get 3 photographers (yung 2 lead and 1 freelancer or junior). Don't worry, yung freelancer naman nila eh works with them most of the time. I suppose yung freelancer would get the church shots ng mga guests mo. Yyng lead photographers mo ang magshooshoot kay hubby and sa iyo. For us, it was Arcy (lead of BlackTie) did my wedding shots, and it was Joel (B&B lead) who did most of the groom shots. But during yung with the entourage 2 sila magkasama na kumukuha ng shots namin.
The videographers, since nung wedding lang kami magkasama wala akong masyadong masabi. Okay naman sila. Hindi sila mabigat katrabaho. And patient sila sa akin. Hindi kasi ako pang artista hehe. Kaya ko mag hold ng pose. Pero pag live nahihirapan ako hehe, kahit pinapaulit nila sa akin yung shot eh hindi sila naiirita.
By the way, the best part pala, output. We love our photos. Super 😆😆. I'll post the pics here and tag you once nakapamili na ako. hehe
Ang meron pa lang eh is yung prenup. Don't worry, mabilis sila maglabas ng RAW. For our prenup, we had our prenup june 7, June 10 was our wedding day nakiha na namin. (Plus we had a hard drive during the prenup kaya nakuha namin, pero magulo sya kasi di pa naayos, lahat labo labo, all 3 sets. Come wedding day, yung cd na binigay nila sa amin maayos na. Our wedding RAW pics, was released a few days pagkabalik namin sa US kaya di ko pa sya nakukuha. I've asked my mum to get them and mail it to me, pero wala pa syang time hehe.
For the video,

I would like to think na it was good. Nyahahaha. There are definitely a lot better videographers around. But I think given the clips the clips that they've been given. hehe. Ang gusto ko lang, na capture nila all that mattered tp our heart. Na capture nila yung family namin. Kaya when we look back and watch our wedding vid, we'll see all the people we love. hehe.. Pasensya na sa boses palaka.
TIP: Don't cry at your wedding, pwedi maluha, but don't cry. Papanget ka na, boses palaka ka pa 😆😆😆
Mahaba na ito. Pasensya na. Here's a link to our SDE. Kayo na lang ang mag-judge.
https://vimeo.com/170578328