We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi sis Yannuh!I can totally relate sa pag-iyak about sa niluto. Well, actually ako, I cook naman talaga. But one time, nagluto ako ng pork hamonado and nagustuhan ko naman. Tapos sabi ni h2b, parang iba daw sa mga nasa catering. Iba yung kulay. So na-sad ako kasi todo effort ako nun and na-hurt ang ego ko.
About cooking, reverse psychology works hehe. Announce mo while doing it na hindi ok or it's a disaster but he still can eat. Setting expectations in a joking manner ba I do this a lot because I know I suck at cooking but you know what? 90% of new recipes I try online (or think on my own) nagagawa ko ng masarap! Haha
^hehe thank you sis:) now i know, hindi lang pala ko nag-iisa yup yup practice practice pa nga ang need. kahapon nagluto ako ng ginataang sitaw, kalabasa saka shrimps. sobra syang nasarapan hihi. kasi inulit ulit nya. sobrang happy ako, ayaw ko na nga maglunch sa saya HAHAHA di ako mahilig sa anything na may gata at gulay pero mahilig si hubby kaya iniisa-isa kong lutuin yun for him hihi