watch now

Author Topic: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2  (Read 28223 times)

micci

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #80 on: April 18, 2017, 11:39:12 pm »
trying their EW lotion and soap again..
gusto kong itry yung underam whitening cream na blue packaging,any feedbacks mga sis?

yung underam whitening solution kasi dati nangati yung UA ko kaya di ko inubos..

chiqmom

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #81 on: May 26, 2017, 02:28:35 pm »
late bloomer ako. kakaorder ko lang ng ngayon ng soap, lotion, gold mask, and acne set. sana maganda effect sakin.

eam510

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #82 on: May 26, 2017, 02:56:19 pm »
ANy feedback sa BN soap? effective pa ba?

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #83 on: May 26, 2017, 07:58:34 pm »
^Sad to say hindi na siya ganun ka-effective even yung lotion nila, wala ng peeling effect unlike before. Yung acne toner and scar cream na lang ang like ko pa din ang effect.

chiqmom

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #84 on: May 26, 2017, 09:56:14 pm »
^dahil ba sa formulation sis or nahiyang ka lang?

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #85 on: May 26, 2017, 10:13:32 pm »
^Sa toner and scar cream ba sis? Nahiyang lang siguro ako, parang wala naman pinagbago formulation nila eversince na ginamit ko yun way back 2015, same pa din kasi effect sa akin. I use it lang 2x or 3x a week. I think yung soap and lotion nila nagbago formulation kasi wala na talagang effect e.

chiqmom

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #86 on: May 26, 2017, 10:23:57 pm »
^aww nagorder pa lang ako. lakas ba makaputi sana?

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #87 on: May 27, 2017, 01:45:51 am »
^Ok ang soap and lotion nila nung 1st time ko mag-order nung 2015. Sunog ako sa araw that time dahil nagbeach kami pero ang bilis bumalik sa dati ng kulay ko and mas pumuti and kuminis pa. Super micropeel pa and makita mo yung deadskin talaga. Ngayon wala na, parang ordinary soap nalang. Wala ng micropeeling, overpriced na yung soap and lotion kasi wala ng effect. Mainam pa yung kojic soap mas mura and nakakaputi.

yellowminion

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #88 on: May 27, 2017, 08:45:41 am »
Ganda nga nung soap and lotion combo nila. Nung na-immune ako sa soap nila kasi matagal ko ng nagamit, nag-switch na lang ako sa iba. Comparable siya sa effect ng Royale gluta soap. Pero yung lotion nila I have been using since 2014 up to now. I always ordered  1L of their EW lotion kasi when I tried other brands, hindi ko hiyang.  Lagi naman akong may freebies na scrap soap.

Pag first time mo to try their products, buy the EW soap, EW lotion saka yung bleaching lotion nila. Kahit yan lang muna tapos use it religously and you'll notice the difference. Use body sunblock pala! I use their Dream white lotion na may white cast when you applied. They say it has higher spf.

I also raved about their acne toner before kasi it really keeps me pimple-free. Nag-venture lang ako sa Korean skincare and currently trying low-ph toners kaya I stopped using it but it was really nice.

For the body, I would suggest also the milk scrub. Mas gusto ko siya kesa sa Abonne but mas mura yung Abonne.

I love this brand kasi I've tried a lot of online products pero this brand lang naging staple ko for my body.

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #89 on: May 27, 2017, 08:54:19 am »
^sis saan branch ka nagoorder? Never ako naka-received ng free scrap soap maski almost 2k ang na-purchase ko madalas? Or need more than 2k worth of items?

yellowminion

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #90 on: May 27, 2017, 09:14:33 am »
Sa main branch ako sis yung sa Davao. Yung order ko a month ago lang 1.8k if di kasama yung shipping fee pero may free akong scrap soap. I always order sa FB page nila.

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #91 on: May 27, 2017, 11:16:34 am »
^Ah sa Cubao branch ako nagoorder. Baka kaya walang free scrap soap. Mapapamahal lang ako sa shipping if sa Davao location ako oorder. Sayang naman ang free scraps. Mas effective pa naman daw ang scraps kesa sa mismong for sale na sabon.

chiqmom

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #92 on: May 27, 2017, 09:55:18 pm »
thank you sis mysterioza_me and yellowminion

sa FB din ako nagorder, may free scrap soap. di pa dating items. hehe

alice_alice

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #93 on: June 22, 2017, 02:23:22 am »
Ano kaya ang dapat ko orderin? For starters sana naooverwhelm ako sa dami di ako makapili gusto ko sana mapaputi face ko then even skin tone for my whole body.

parpol_haze

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #94 on: June 22, 2017, 04:12:48 pm »
^@alice_alice - Hi sis! For starters, I suggest the Extreme Whitening soap, Extreme Whitening lotion, acne toner and scar cream. :)

Ang tagal narin since I ordered from BN. Namimiss ko narin yung EW soap, acne toner and scar cream. Btw, the EW soap was the only thing that healed my massive acne breakout from CY Gabriel Pink 2 years ago. It's a miracle worker for me. Hindi siya mabilis maka-puti sakin. I used it mainly for my acne. I stopped using it nung naka-recover na yung skin ko and I found other soaps that also work for my skin (although not as potent as the EW soap) na easily available sa Watsons and supermarkets.

I may not repurchase the EW lotion because it feels heavy on my skin (at least for me), although mataas talaga spf for a body lotion.

sheerlove

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #95 on: September 09, 2017, 10:41:54 pm »
May free akong extreme whitening soap flakes, should I directly spread it on wet skin or dissolve it first with water?

summersunder

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #96 on: December 10, 2017, 05:31:41 pm »
Pano gamitin yung scar cream as moisturizer? Sabi nung saleslady pwede daw buing face. After toner then scar cream? I?m using serum kasi so dapat di ako magserum kung use ko scar cream? Thanks

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #97 on: December 10, 2017, 09:43:35 pm »
^I don?t put anything on na kapag scar cream gamit ko. Takot ako maglayer ng products sa face baka magkaroon ng di magandang reaction. So toner then scar cream lang ako.

summersunder

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #98 on: December 11, 2017, 05:55:03 am »
^ thanks :)  Nitry ko agad kagabi after my toner. And now parang ok nga skin ko or maybe imagination ko lang haha i hope maging ok talaga :)

imyourangel

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #99 on: December 11, 2017, 09:55:30 am »
Any recent reviews with EW Soap? Effective pa ba?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close