watch now

Author Topic: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2  (Read 28237 times)

mysterioza_me

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #40 on: April 22, 2016, 12:19:35 am »
Wala ng effect BNEW soap sa akin in terms of body whitening, pero ginagamit ko pa din siya sa face. BN soap and scar cream na lang gamit ko sa kanila. Pero yung sister ko super hiyang sa acne set nila.

yellowminion

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #41 on: April 23, 2016, 07:54:21 am »
Na-immune na din siguro skin ko sa soap kasi I've been using it 2x a day for nine months already. Magchange lang ako ng whitening soap ng ilang months. I still ordered BN EW lotion, milk scrub saka day gel nila. For my face scar cream pa rin saka sapphire cream.

oolong

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #42 on: April 23, 2016, 05:49:52 pm »
Normal lang ba ang reaction na naglalabasan mga blackheads or small zits? I've been using BN EW Soap

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #43 on: April 28, 2016, 08:39:51 am »
^ kung ako tatanungin sis, hindi normal.. hindi kasi ako naniniwala sa purging.. pag nagkakapimples ako sa isang product, i stop using it right away.) yung iba naman, they continue using the product, thinking na purging state lang daw yun... tapos after noon, okay na reaction ng skin nila..

young_maiden

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #44 on: May 07, 2016, 02:37:54 pm »
Sa mga nahiyang sa scar cream, ilang scar creams nagamit nyo bago nyo napansin na nagligten na scars nyo? Thanks.

prettylove

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #45 on: June 05, 2016, 09:11:50 am »
^young_maiden, 2 big bottles before ko nakita a result but i think depende sa scar kasi ang akin paltos sa paa like sa likod ng sapatos kapag may friction at umitim ito ng sobra. Mas bagay sya sa scar na matagal ng natuyo.

updating this topic, before hindi ako hiyang sa soap nila kapag sa face ko ginagamit so sa body ko lang sya nagagamit before but i don't know how and why,  i tried it again and wow! Lalong Kuminis ang face ko sa face at lumiit ang pores ko. I use the scar cream and the soap sa face.
^oolong, if may mga blackheads and small zits na tumutubo, i think you better stop at pahinga ka na muna sa bn ew soap before kasi ganto ngyari sa akin so i stopped but the second time i tried na ulit wow perfect na sya, sinasabayan ko sya ng scar cream sa face every night lang.

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #46 on: June 30, 2016, 03:28:16 pm »
kumusta na mga users ng bn?

eam510

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #47 on: June 30, 2016, 03:59:46 pm »
Oo nga, kamusta na mga BN user? Di na kase ko gumagamit nun. Effective pa din ba? Mukhang nag iba daw kasi formulation.

yellowminion

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #48 on: June 30, 2016, 05:02:37 pm »
I'm not using their soap na since I think na-immune na ko pero ginamit ko siya for 9 months. Binibili ko pa din yung lotions and body cream nila saka acne toner pati yung day gel sunblock.

redhead69

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #49 on: June 30, 2016, 05:43:22 pm »
Anyone na gumagamit pa ng lotions nila? How was it? Wala na masyadong update dito.

snowkeis

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #50 on: June 30, 2016, 10:47:21 pm »
^ na try ko sis lotion nila. Matagal din kase malaki bottle binili ko. Okay naman sya hindi ko lang talaga napansin masyado kung meron nagbago since fair skin na ako talaga. Hindi naman sya greasy medyo thick lang consistency nya. :)

belle_v2g

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #51 on: July 09, 2016, 09:56:13 am »
I just gave birth so ngayon lang din ako nagstart na gamitin ang mga orders ko. I used the milk scrub, soap and lotion, and I noticed some micropeeling on my arms. i am also using scar cream on my face. days pa lang so I can't say if effective sa akin, but hopefully. yung ibang sets di ko pa nagamit kasi nagpapa breastfeed daw ako sabi ng customer relations nila. so hindi ko pamagamit yung ouchless set saka yung 7 days solution.

snowkeis

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #52 on: July 09, 2016, 10:28:44 am »
^I want to try their milk scrub. Ubos na lotion ko. Might order their milk scrub  sa next order ko. :)

littlekinselle

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #53 on: July 11, 2016, 09:34:24 am »
tinapon ko lang yung soap na binili ko msyado matapang,  ang ginagamit ko lang is milk scrub my favorite, yung lotion thick siya pero di naman sticky.. malapit na maubos milk scrub ko oorder ako ng malaki.

phurple0515

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #54 on: August 17, 2016, 05:40:34 pm »
any other rave?  still using their acne toner, soap, scrub, UA solution and lotions.  Love ko yong toner dati, pero parang ambagal ng effect ngayon.  di maalis yong mga acne marks ko tska me mga tumutubo pa rin sa akin ngayon.  nagorder na ko ng 2 set ulit para itest ulit na baka kasi ang gamit ko is kulang. nagorder din ako ng peeling oil na.  sana maging ok.

rave21lala

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #55 on: August 17, 2016, 09:00:07 pm »
parang di na rin effective sakin yung toner and scar cream nila. nung unang gamit ko ang ganda ng effect pero ngayon nagkakapimples pa rin ako.

yellowminion

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #56 on: August 17, 2016, 11:20:25 pm »
I started using their products a year ago- soap, lotions (EW and bleaching), acne toner, gold mask, scar cream, sapphire cream and milk scrub. The soap and lotion combo is very effective. Maputi and glowing yung skin. I used the soap for i guess 6 or 9 months tapos na-immune na ko. I would like to think na immune lang ako sa soap kasi ganon din yung ibang soaps na nagamit ko before--- effective pero di pwedeng gamitin forever hehe (i.e. Cyleina kojic, tomato). Eventually I tried other soaps pero I still bought and use up to now the ff: EW lotion kasi I like the feel on my skin; EW Cream or Dreamwhite as my body sunblock kasi I prefer this than Nivea sunblock and I also like the whitecast effect; BN daygel because I can't afford to buy Shiseido Anessa sunblock for the face :) ; Scar cream and white sapphire cream on the face.

Their Acne toner is good also kaya lang I'm trying another brand of toner and yes I love the feel of their milkscrub. Isa lang ang ayaw ko sa products nila, yung Gold mask kasi it does nothing to my face. Makati lang.

I am now using the royale gluta soap and it does not compare to BN soap and lotion combo though much better than the other soaps na nasa bathroom ko.

I have tried another body set and facial set from another online store but BN products are better imo.




phurple0515

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #57 on: August 18, 2016, 12:06:53 pm »
^^ sis rave21lala, same tayo.  e nagorder pa naman ako ng 2 sets ulit.  pero for now, isip ko pahinga ko muna, toner lang ginagamit ko among the set.  Kahit yong scar cream baka 2x a week ko na lang muna gamitin.  di naman lumiliit pimples ko, nadadagdagan pa, tapos medyo mabagal yong effect ng scar cream, baka nga na-immune ako.  kelangan ko muna ipahinga, then after 2 weeks gamitin ko na yong set at yong peeling oil nila na inorder ko.  napabili nga rin ako ng set ng ibang brand. 

pero anyway, i still love their soap, lotions and milk scrub. 

cupkaye

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #58 on: August 19, 2016, 09:45:05 pm »
just ordered set c nila ~EW lotion, soap and cream.
Let's see kung effective sakin, just got tanned from my beach trips hehe

yellowminion

  • Guest
Re: BN/Bianca Naranjo Products Thread 2
« Reply #59 on: August 24, 2016, 02:50:38 pm »
For the sisses here who have used Scar cream, familiar ba kayo sa BL chinese cream? Kasi I have one and parang comparable yung texture and smell nilang dalawa hmmmm

 

Latest Stories

Load More Stories
Close