Author Topic: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not  (Read 55761 times)

tennisgirl

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #140 on: December 09, 2015, 12:16:33 pm »
Whenever I pass along Guadalupe bridge (northbound), lagi akong nakatingin sa right side kasi natutuwa akong tingnan yung billboard ni Enrique Gil and Liza Soberano (Bench and Kashieka). But now, I don't look at my right side anymore, derecho na ang tinging ko. Meron na rin kasing billboard ang aldub dun. Ang take note, mas kita mukha nila kasi mas malapit sa EDSA  >:(

[-c-h-a-]

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #141 on: December 09, 2015, 01:18:57 pm »
Gigi Hadid

I don't see it... pretty ba talaga yun??? Sexy yes... pero maganda? Di ko makita kahit ilang pictures na nya titigan ko

izzie7

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #142 on: December 09, 2015, 02:06:26 pm »
Si enrique yung mestizo na mukang mabaho, saka parang trying hard lumove-team.

Parang ordinary lang yung ganda ni gigi at bella. Sexy si gigi pero parang hindi siya sexy maglakad.

cosmochick

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #143 on: December 09, 2015, 05:47:56 pm »
^hahaha maybe because sa pananamit nya sis.

I dont find Inigo Pascual appealing at all.. mukha lang nya ka berks yung mga nag ra rugby sa daan eh.

Julia Baretto-- ang taba ng cheeks... though my sister who saw her told me she looks like a real barbie in person sa ganda.. oh well ,maybe yes but thats how I feel for now.

Alden Richards-- I dont find him appealing din.. or di lang siguro ako mahilig sa tisoy talaga.. :)  I find maine pretty though. Not the jaw dropping kind of pretty or stunningly pretty but pretty nonetheless.

Daniel Padilla!! I dont need to say more.
Kathryn- looks average to me. not pangit pero not pretty. I find Nadine's face more charming and appealing .. diba magkamukha sila?

Hollywood:

Keira Knigthley-- stick thin never appealed to me talaga.
Amy Schumer- I dont know if a lot of poeple find her pretty but in her Trainwreck movie, her boss told her shes pretty... and I was like??? ha?? saan? dko makita??? Hindi rin naman sexy. Ewan.



foxyhauteur

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #144 on: December 09, 2015, 08:50:55 pm »
i don't find gigi hadid pretty din. pero i think pang-model talaga sya than kendall jenner. nagagandahan ako kay kendall ha pero pag magkatabi sila ni gigi, parang ordinary lang si kendall. may katotohanan siguro yung "blondes have more fun.".  ;D

izzie7

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #145 on: December 09, 2015, 11:31:35 pm »
Nagagandahan ako kay kendall wala lang syang sex appeal kaya parang hindi sya bagay sa vs masyado syang payatot. Si gigi may sex appeal saka hindi nawawalan ng boys.
Hindi din ako nagagandahan kay cara isa pang mukang hindi naliligo.
Kylie jenner hindi ko alam kung ano ang appeal nya sa americans haha gusto nila yung namamagang lips.

[-c-h-a-]

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #146 on: December 10, 2015, 06:07:54 am »
I find Kendall Jenner pretty (the prettiest sa lahat ng magkakapatid actually)... she's so natural and wala pa yatang pinaretoke. But I agree, she lacks sex appeal.

imyourangel

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #147 on: December 10, 2015, 05:54:12 pm »
Cara Delevingne! I don't get it why people share her pics on my news feed a lot lol. She looks like a guy! :(

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #148 on: December 10, 2015, 06:08:46 pm »
^Agree to the 100th power.

izzie7

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #149 on: December 10, 2015, 06:52:38 pm »
^^ i know! Haha pano kaya naging model yun? Hindi din siya ganun katangkad.

imyourangel

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #150 on: December 10, 2015, 07:50:22 pm »
Right sisters? Bagay man sa kanya to look fierce (at yun naman ang karaniwang post ng models sa billboards/ads/etc) but pag ibang pose na.. Waley!

aoshi_01

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #151 on: December 10, 2015, 11:00:27 pm »
^^Apparently the family has connections with Vogue according to some posts online.

sarsingkit

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #152 on: December 10, 2015, 11:36:40 pm »
I find Kendall beautiful and hot but not Gigi Hadid.

Amy Schumer- I dont know if a lot of poeple find her pretty but in her Trainwreck movie, her boss told her shes pretty... and I was like??? ha?? saan? dko makita??? Hindi rin naman sexy. Ewan.

Amy Schumer is not packaged as hot naman and she knows that if you see her interview with Ellen. Yung Trainwreck is script lang naman.

mei-mei

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #153 on: December 13, 2015, 04:02:20 pm »
Sa international, lahat ng It-girls ngayon sa fashion and music world. Naisip ko iba lang siguro taste na ng younger generation than me.

There are celebrities that I like or really love but I'm objective enough to see they're not really pretty/handsome, especially without the help of Belo. :)


« Last Edit: January 24, 2016, 04:37:38 pm by mei-mei »

cosmochick

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #154 on: December 13, 2015, 05:45:03 pm »

Amy Schumer is not packaged as hot naman and she knows that if you see her interview with Ellen. Yung Trainwreck is script lang naman.

aww ok.. good to know that sis.

My sis saw Nadine in person , in love sya kay James Reid actually, sabi nya she was shocked to see that Nadine is pretty in person, maliit daw mukha..I saw their pic, I find my sister prettier than Nadine though. :)

patriciaheart

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #155 on: December 14, 2015, 12:58:09 pm »
Si enrique yung mestizo na mukang mabaho

ate tawang tawa ako dito! haha dami ganyan nag lipana dito sa Pinas ano, lalo na sa Gym ang pogi pero KABOOM. anyway Diko gets appeal ni Coleen Garcia, sorry sa mga fans nya.

Purple_Power

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #156 on: December 14, 2015, 02:02:44 pm »
Local Celebrities

Daniel Padilla
Bella Padilla
Toni G
Alex G
Kathryn Bernardo
Marian Rivera
Enrique Gil
Coleen Garcia - nakakaumay itsura
Billy Crawford
Mateo Guideccelli
Zanjoe Marudo
 
International Celebrities
Brad Pitt
Kristen Stewart
Halle Berry

Post it later yung iba.

piscean

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #157 on: December 15, 2015, 03:50:54 am »
^^^^ Agree sis purple_power except for marian and halle. I find them gorg. hehe.

I don't find channing tatum as gwapo as they say.

SnowBall

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #158 on: December 15, 2015, 07:33:39 am »
^ako din, ang pangit naman niya.


Pero nauunawaan ko, kasi talagang kanya kanya tayo ng mata sa kung sino ang gwapo, like me crush na crush ko si Kevin Bacon, pinagtatawanan naman ng barkada ko dati, kasi ang panget daw ;D


megamabushii

  • Guest
Re: Celebrities That a Lot of People Find Hot/Handsome/Beautiful but you Do Not
« Reply #159 on: December 15, 2015, 09:41:22 am »
Benedict Cumberbatch. Peace to his fans here.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close