We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mommies! Post ko lang din dito question ko.. Meron ba sa inyo nakaexperience na parang naiihi pag nag sneeze or nag cough? Sinisipon kasi ako Nakakailang palit na ako ng undies kasi kada sneeze, parang medyo naiihi ako. Normal ba yun? I'm currently 11 weeks preggy. Tia!
I'm just curious. Meron ba sa inyo mga sis ang nagco-consider ng elective CS? Kakapanganak lang kasi ng friend ko na pedia via CS and she said "ang dali pala manganak haha". Napaisip ako paano kung magpa-sched ako ng CS on my 37th week para ma-meet ko agad si baby
Ako cessilay frank breech din si baby ko. Naku kinakausap ko talaga sya na umikot pa kase ayoko talaga ma CS. Sabi din nila maglagay ka daw ng music sa puson mo para umikot si baby. Susundan nya daw kase yung sound. Mag 28 weeks na ko this saturday and I'll be having a boy din
Bedrest ulit ako these days dahil nag-contractions ang tiyan ko habang naggrocery last week. Ang sakit. I'm in my 26th week now, btw. Napa-3x/day ang duvadilan huhu.
^yun nga lang sis mga SIL ko puro CS sila, saka yung isa kong barkada.. mahirap nga raw recovery ng CS.
Pag CS ba pwede mo request na bikini un hati kysa un pahaba.?
^mahirap daw recovery ng cs ..
pwede naman sissy sasabihan mo lang si ob mo na gusto mo na mag pa cs ng 37 weeks pag ako narequest ni ob na ics dahil sa placenta previa ko 37 weeks mag papa schedule na ako ..
Sis au_chic, how did the contractions feel? What did your doctor do after? By the way, san may arms reach dito and how much? I'm planning to buy that as well pero sa Amazon then pa ship ko na lang.
Nag spotting again ako and so I went to MMC triage. So they conducted some exams and transvaginal ultrasound. My cervix is still closed and long. But they discovered that I have placenta previa partialis. Ang weird Lang kasi based sa 20th week transabdominal US ko my placenta is high lying. Ano yun error in the 20th week US? Pinapa continue lang ni OB Doctor my bedrest and meds and next week na ko bumalik for my checkup. Itatanong ko talaga to.