watch now

Author Topic: Lucas PAW PAW Ointment  (Read 10486 times)

belle_v2g

  • Guest
Lucas PAW PAW Ointment
« on: September 18, 2015, 05:49:22 pm »
Has anyone tried this before? Ang mura lang but it does wonders. I'm not sure if meron na nito in Ph.

tjmax

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #1 on: September 18, 2015, 07:11:38 pm »
Haven't tried pero alam ko meron nito sa isang online seller (Digital Traincase) just in case you're looking to buy one.

belle_v2g

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #2 on: September 18, 2015, 08:13:18 pm »
I'm currently using this na tjmax. :) kaso nung nagpabili yung friend ko dati maling brand nabili ko hehe.

Indi

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #3 on: September 18, 2015, 08:51:34 pm »
We stopped using this on our faces after watching an episode of A Current Affair about it. I'm kind of disappointed.

nikkinikks

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #4 on: September 18, 2015, 09:40:46 pm »
This product is amazing! sobrang daming uses. :) sa lips, sa dry skin. pero I actually find it good for my eyelashes instead of mascarra :) napaka natural looking :)

belle_v2g

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #5 on: September 29, 2015, 06:07:37 pm »
We stopped using this on our faces after watching an episode of A Current Affair about it. I'm kind of disappointed.

What is it about sis?

pinklilac

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #6 on: September 29, 2015, 06:26:36 pm »
Oo nga sis pa share naman tungkol sa paw paw.
Super like ko  itong product dahil napaka effective  lalo na sa itchiness during winter  season saka sa lips din

pinklilac

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #7 on: September 30, 2015, 06:00:13 pm »
^salamat sis for sharing.
Kala ko  may  side effect ang paw paw.buti hindi ganyan ang issue.
So tuloy  lang ang gamit  hehe.


belle_v2g

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #8 on: October 01, 2015, 11:43:16 am »
Amazed din hubby ko sa magic ng lucas pawpaw.

oranak

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #9 on: June 02, 2017, 06:00:12 am »
Pwede pa ba buhayin tong thread na to.

Has anyone else have tried this? Please share naman mga sis! :)

ireneeey

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #10 on: June 02, 2017, 11:04:03 am »
Bought mine 2 yrs ago. Tas last month yata siya nagexpired kaya tinapon ko. I only use it on my lips day and night. Well, it really soothes dry/cracked lips. Pero other than that, di ko na alam kasi never ko siyang ginamit sa other parts. Then I tried Carmex and been using it for almost a month already. Stick nako dito! Way cheaper and same effect lang din.

bratinella08

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #11 on: June 04, 2017, 09:54:33 pm »
I oftenly use this sa insect bites and any skin irritation, i have a sensitive skin so staple ko sya.

krabby_patty

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #12 on: July 30, 2017, 08:54:33 pm »
Are there fake Lucas pawpaw ointments out there? I got mine from my sister who got it as pasalubong from Australia. It smells like vanilla. Does it come in different variants or just one?

wednesdei

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #13 on: September 14, 2017, 04:04:01 pm »
^I also got a couple of tubes as pasalubong from my pilot friend galing Australia. At first medyo nadisappoint ako kasi parang same lang nung effect nya with Carmex on me. But after a few uses, I find na mas longer yung effect nito. I apply this all over my lips every night and even mag skip ako ng isang night, hydrated pa din yung lips ko.  Hindi tulad ng Carmex or nung Laneige Lip Mask ko.

As far as I know, wala naman atang fake nito. Mura lang to sa Australia eh. parang Php180 lang daw kung icoconvert sabi nung friend ko. I think one kind lang ito.

cutemama

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #14 on: November 18, 2017, 06:25:54 pm »
Curious din ako sa product na to. Kasi lagi ko siya nakikita sa mga bag raids ng mga pinoy celebrity natin like julia barreto, toni g and kim chiu. Pero si kim chui lang ang nag share kung para saan niya ginagamit. Sabi niya parang hindi daw mawawala sa bag niya yun kasi lagi siya nangangati, so pag nilalagyan niya daw nawawala, tska sa dry lips din daw effective siya.  Sa HK daw niya nabili pero meron din sa mercury.

yellowminion

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #15 on: November 25, 2017, 12:16:37 pm »
^really sis, meron sa mercury? as in mercury drug?

kaisha

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #16 on: November 27, 2017, 12:05:34 pm »
ok din kaya to sa eczema?

nessy

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #17 on: November 27, 2017, 12:30:53 pm »
how much ba ito ngayon? kasi yung nakilala ko online nagbebenta nito 400 per tube. mura na ba yun?

junepets

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #18 on: November 28, 2017, 10:05:39 am »
pwede rin kaya sa chafing?

swim_fatale

  • Guest
Re: Lucas PAW PAW Ointment
« Reply #19 on: November 29, 2017, 03:41:15 pm »
Bought this last month from an online seller and I love it. So worth the 350 peso tag price. BTW, it's Papaw not Paw Paw. I use it for minor cuts, chapped lips, chaffing, minor burns, even pimples!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close