We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^sis try mo ericka regino, i think yung bride only nya starts around 15k parang medyo pwede compare to eds yung sa kanya. I got eds pero kung next to eds sya like ko
I'm an Eds Go Bride din sis! Hello! When wedding mo? Nakahabol ako sa promo nya! With all issues here in GT. She assures and confirms with me na sya ang gagawa ng retouch and second look ko. So there, wala ng nakapigil saken to book her.
Very well said sis! Tama ka dyan, buti na issue yan dito, kaya before I made the decision, I made sure na naconfirm nya na sya ang gagawa ng retouch and second look ko.Dahil ayoko ng oil blotter lang, hahaha. As in magpapa second look talaga ko, yung dramatic effect.DTS and Ayie both referred her, and as for them, ok naman daw talaga si Eds. So nakampante na talaga ko.