We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Meron sa Theatre Mall GH nakalimutan ko pangalan nung madaming customer pati mga mayayaman..Directions lang maibigay ko sayo:Pasok sa food court area > pasok sa gitna pababa sa mga stall area > kanan > kaliwa > yung stall sa kanan na katapat ng clothes repair shop
Burn and Jhoy? sa kanila din ako pumupunta pag may problema mga apple devices namin.
The removal of headphone jack doesn't excite me. although di pa totally confirm, it kinda sucks for me given that I always use earphone.
hi! im having problems with my iphone6+'s touch response. lately, kailangan mo pa sya i lock ang unlock para lang ulit mag respond yung screen nya sa touch. im thinking to switch phones pero ayaw ko talaga mag android. naiinis lang talaga ko sa phone ko ngayon, topakin yung touch nya.anyone who encountered the same problem?
may nawatch ako na video sa Youtube nung mga tech channels sabi you can use connector na DAW from your cable to plus yung earphone with wires. I hope meron. wala pa naman release. I dont like it too. parang prone nawala or hulog if walang wire hehe. and I bet malakas makadrain batt