watch now

Author Topic: iPhone (Thread 11)  (Read 53205 times)

ayi21

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #160 on: March 12, 2016, 11:16:14 pm »
^sis they have a promo now P9 lang for 3months premium accnt na. And yes, once premium user ka, you can switch all the songs you like offline para kahit wala ka internet pwede mo pa din sya iplay.

Heatherette

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #161 on: March 13, 2016, 02:00:11 pm »
^^I'm a Spotify user before I became a Globe postpaid user so P129 binabayaran ko monthly :)

You take the songs offline para anytime, anywhere, without internet connection, you can listen to your music. You can skipped songs too. Pag di ka kasi premium, may number of skips ka lang plus no commercial breaks!

pret_ty68

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #162 on: March 13, 2016, 09:49:26 pm »
^
Sis paano mo na access yung free spotify sa globe?  new globe postpaid user rin ako pero bakit hindi  ko ma access yung spotify pag offline. Pero sa postpaid summary naman na binigay sa akin nakalagay na free ang spotify premium for 3 months.
« Last Edit: March 13, 2016, 11:12:35 pm by pret_ty68 »

ladyfoxy

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #163 on: March 14, 2016, 12:54:34 am »
^Pimp My Screen :)
Sis Heatherette eto ba yung may bayad na app? May nakikita kasi akong may bayad and may free. Thanks!

lesters_gal

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #164 on: March 14, 2016, 04:19:38 am »
Ang mura naman dyan ng spotify premium Sis Heatherette and Sis Ayi. Dito 13euro monthly. Kakaloka!😳 Nabura kasi lahat ng music ko dun sa note4 ko kaya wala ako na transfer kahit isang song sa iphone ko now.😞

Heatherette

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #165 on: March 14, 2016, 10:16:11 am »
^Woah! Mahal nga!

^^Yes sis pero sobrang sulit yang app na yan. Not only wallpapers meron pero meron din yung shelves for the apps.

^^^Sis, di ko din alam haha kasi bago ako naging postpaid user, Spotify subscriber na ako so di ko alam paano yung free kasi nagbabayad din ako nung 3 months na free sa Globe separately sa Spotify.

ayi21

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #166 on: March 14, 2016, 02:37:51 pm »
^^^^ sis you can activate your free spotify for 3mos here: http://spotify.globe.com.ph/home/activate/manual/1

I'm a globe subscriber too. Matagal na din yung free 3mos ko pero nakapremium pa din ako kay globe. Hehe.

pret_ty68

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #167 on: March 14, 2016, 09:49:10 pm »
^
Thank you sa link sis :) kung i a avail ko pala itong free 9 pesos ang difference kasi naka promo ngayon spotify 9 pesos for three months.

ayi21

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #168 on: March 14, 2016, 10:10:49 pm »
Welcome. :) Oo nga sis nakamura ka ng Php9. Hehe.

ficklemind

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #169 on: March 16, 2016, 01:56:44 pm »
using 6S rosegold since Oct'15
Hinde ako maalaga sa phone lalo na when putting in my bag, bara-bara lang. So far wala pa naman scratches. I am using use a cheap clear silicon case I bought for less than 1$

nangyari naman sakin thrice is naghang yung volume sa screen, ayaw maalis. I had to reset my phone.
naka spotify premium din ako, kung wala siguro to my phone is very boring lol.

eischied_21

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #170 on: March 16, 2016, 04:48:43 pm »
^^I love Spotify. Premium user ako so I can save all the songs I liked :)

For filters, di na ako updated eh. I've long since stopped using filters.

hello, beginner user of spotify here :). Planning to subscribe as Premium user. Ask ko lang if you save songs, does it saved directly on your phone or it will be saved online only?

ohcmon

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #171 on: March 16, 2016, 06:59:09 pm »
^ If I may, songs can only be played offline if Premium user ka. :)

I've stopped my Spotify Premium subscription. Lakas makaubos ng memory sa dami ng playlist played offline ko haha. Nag DL na lang ako ng songs then transferred thru iTunes.

Heatherette

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #172 on: March 16, 2016, 09:49:29 pm »
Correct :) You can play the songs on your Spotify app offline (without internet).

Ako naman I really liked the Discover Weekly. Bine-based niya mga songs sa mga current saved songs ko so spot on talaga mga bagong songs na paparinig weekly :)

eischied_21

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #173 on: March 17, 2016, 08:26:42 pm »
^^ ok, if you are a Premium user, you can play it offline - playing offline means songs will be saved on your phone hence it will consume your phone's memory? Actually walang mp3s na nakasave sa phone ko kasi 16gig lang yun iPhone ko and that is what I wanted to avoid. Please correct me if my understanding is wrong. Thanks.

lesters_gal

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #174 on: March 17, 2016, 09:50:47 pm »
^ If I may, songs can only be played offline if Premium user ka. :)

I've stopped my Spotify Premium subscription. Lakas makaubos ng memory sa dami ng playlist played offline ko haha. Nag DL na lang ako ng songs then transferred thru iTunes.

Sis san ka nag DL ng songs? Nanghihinayang ako sa 13euro monthly for subscripition on a premium. Maharlika masyado.😂😂😂

Heatherette

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #175 on: March 17, 2016, 10:06:20 pm »
^^Yung app ang mag-consume ng space. Check mo sa iTunes :) Hindi naka-saved sa phone yung songs but nasa app.

ohcmon

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #176 on: March 18, 2016, 08:46:14 am »
^^^ Songs will be saved on the app like what Heatherette said, but uber magiging malaki 'yung Spotify mismo sa memory. Mine before I deleted it was around 800+ MB.

^^ PM kita sis. Baka mapagalitan ako ng mods. :D

momentum

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #177 on: March 18, 2016, 09:55:15 am »
sorry in advance for the noob question pero naiinis na kasi ako,,katamaran lang talaga that I'm just wanting to fix this now.

how do you guys receive pics thru Bluetooth from another non-iphone user??  :-\

ohcmon

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #178 on: March 18, 2016, 10:13:10 am »
^ You can't. Apple to Apple lang ang photo sharing through AirDrop.

momentum

  • Guest
Re: iPhone (Thread 11)
« Reply #179 on: March 18, 2016, 10:15:20 am »
I see..what I read kasi kelangan i-jailbreak. oh well..  ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close