We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yesterday in Powerplant:Annabelle RamaRocco Nacino (gwapo pala sa personal)Maxene MagalonaRobby MananquilKathryn BernardoKathryn's taller than I expected. Crush ng kapatid ko so gandang ganda sya. Ako ok lang. She's pretty pero di naman wow factor. I liked her bag though 😄
Yesterday in Powerplant:Kathryn's taller than I expected. Crush ng kapatid ko so gandang ganda sya. Ako ok lang. She's pretty pero di naman wow factor. I liked her bag though 😄
@lacluv - Sling bag din yung gamit nya. Black na may blocks of color sa flap.
@MotherCat - Mukha namang behaved at maamo. Nasalubong namin paakyat sila ng escalator, while kami pababa.@angel0607 - She wasn't heavily made up, so kita naman ang natural face. She's pretty. Parang same lang naman as TV and personal.@lacluv - Sling bag din yung gamit nya. Black na may blocks of color sa flap.