Author Topic: Babymaker  (Read 30196 times)

hypergalactix13

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #120 on: September 29, 2015, 10:48:53 pm »
it could be due to frustration and/or desperation kaya hindi na makapag-isip ng maayos na solusyon si husband. nevertheless, it's not an excuse -- unless pangarap niyang maging polygamous. hehe.

anyway good to hear na ok na kayo ng husband mo sis TS :-)   

honeybunny

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #121 on: September 30, 2015, 05:13:56 am »
IMO, just because he had sex with that girl doesnt mean na sa kanya talaga yung baby. how sure are u na walang ibang makaka-DO yung girl?

i think it is just an excuse to have sex with a h*. if he truly just wants a baby, he will hire her as a baby maker and will use other scientific method to carry his baby without having to do the "deed" with her.

sorry i just find it stup**. :(

EDIT: i just saw babykat's post and i am so glad na she stood her ground and nagpakatatag sya to show him na she can live without him if ever he decided to insist on what he wants. i like hearing stories like this na hindi na martyr ang most girls these days

i hope someday you will have a miracle and magkaron kayo ni hubby mo ng baby.  :) 
« Last Edit: September 30, 2015, 05:26:37 am by honeybunny »

Queen Chokolah

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #122 on: October 30, 2015, 01:05:55 pm »
I can't carry on reading all the comments. Pero sis,ang sakit sakit sakit ng gustong mangyari ng husband mo. My answer would be No.

maruchi

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #123 on: November 01, 2015, 10:07:43 pm »
Sis TS don't lose hope. My sister in law had 2 tumors/myoma din and she had it removed for 2 consecutive years sya naoperahan and tinanggal din yung polyps nya then after a year nagpa IVF na sila. 3 yung tinusok but isa lang ang nabuhay and ngayon 2 years old na ang pamangkin ko. ☺

yannuh

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #124 on: November 03, 2015, 07:46:55 am »
sobrang nasstres ako while reading your post sis. my gahhhd, it's just an excuse para mambabae sya. wag ka nga nya ireverse psychology. naiinis talaga ko. sorry ang harsh pero eto yung mga type ng lalaki na hihiwalayan. wag ka magpakamartir sis. madaming lalaki na willing tanggapin kung sino ka and magiging happy pag naging kayo. di lang sya ang lalaki sa mundo. hai umiinit ang ulo ko tsk tsk

babykat

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #125 on: November 03, 2015, 08:28:38 am »
^We're ok now, sis.  I guess it was an eye opener for both of us.  I realized so many things from that experience. I think he did too.

ezonme

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #126 on: November 05, 2015, 08:02:17 am »
Hi Sis, my cousin is currently 7months pregnant and has a myoma at the same time. I hope you have the same miracle.

antithesisofbarbie

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #127 on: November 10, 2015, 05:11:32 pm »
^We're ok now, sis.  I guess it was an eye opener for both of us.  I realized so many things from that experience. I think he did too.

wow thank God at naging maayos ang pag iisip at pag dedecide ng mister mo..and i'm happy for you na naging okay ka na din :)

L.B.

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #128 on: November 10, 2015, 06:52:40 pm »
^wow buti po at ok na kayo ni hubby mo. wag po mawalan ng pag-asa. minsan kasi pagsubok lang yan eh.

babykat

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #129 on: November 11, 2015, 08:27:15 am »
thanks mga sis.

forumera

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #130 on: November 12, 2015, 06:45:55 am »
This story is nasa Cosmopolitan PH's Facebook page na. Are you aware of this sis TS?

babykat

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #131 on: November 12, 2015, 08:21:38 am »
Yes sis I noticed.  At first, I thought it was another case pero when I read it, it was mine pala.  I'm kinda miffed about it, actually.

patriciaheart

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #132 on: November 12, 2015, 10:28:56 am »
Yikes they didn't even message you? Tipong we would like to write an inspired article etc.. hmm maybe its part of the policy yung agreement etc  na hinde natin binabasa lol pero nakaka asar nga yan.

cheepee

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #133 on: November 12, 2015, 02:13:31 pm »
while reading this thread I remember a movie by Dina Bonevie, Vilma Santos and Edu "Palimos ng Pag Ibig" and yung "Muling Buksan ang Puso", almost the same story. Hubby and wifey are matched made in heaven but doesn't have a child kaya nagkaganun anyway both ending eh nagka affair si hubby sa mga nabuntis. Iba kase ang bond ng lalake at babae especially kapag may baby na nakasalalay.

Anyway good for you sis at ok na kayo ni hubby. I am praying na sana bigyan na din kayo ni God ng sarili niyo at hindi na kailangang humantong pa sa ganito pero kung hindi naman sana magkaroon pa din kayo ng bundle of joy sa ibang paraan :)


babykat

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #134 on: November 12, 2015, 03:40:02 pm »
^^No message sis.  Ewan kung yung isang sister natin dito ay minessage nila before posting.  I hope they sent me a message kahit FYI man lang.  I'm actually thinking about deleting this post na lang.

momsypips

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #135 on: November 12, 2015, 04:45:34 pm »
@babykat -- sis, sobrang nabother ako sa subject ng thread na ito, at mas nalungkot ako when i read your story. im glad na okay na kayo ngayon sis, pero just in case, mabalik ang issue ng having a baby in the future, please try consulting a Fertility Specialist.

maraming stages ng infertility at maraming ways to address it. pinakamura (natural method), merong through medicines (like what i've been through), merong artificial insemination or yung tinatawag na intra-utering insemination IUI method (NO SEX, healthy sperm ni hubby ang iimplant ng OB sa uterus para magmeet sila ng egg) at ang pinakamahal sa lahat, yung IVF (NO SEX, in vitro fertilization, fertilized na egg at sperm na ang iimplant sa uterus).

I know a lot of women who had and have myoma with such other complications who had a hard time getting pregnant, pero nabuntis pa rin naman after several treatment and procedures as assisted by an expert. if ever you are interested sis, i can recommend my OB who is a fertility specialist. sana makatulong din. God bless sis!
« Last Edit: November 13, 2015, 07:49:50 am by momsypips »

icedtallcoffee

  • Guest
Re: Hubby wants to have a baby with another woman
« Reply #136 on: November 13, 2015, 02:27:04 am »
^^ woah, may right ba ang summit to do that? kahit pseudonym yung account mo, the story is very specific. haaay, siguro since summit owns this site, they own all the content na din :(

Anyway, I just read the post, pagkabasa ko, nastuck ako dun sa line that goes something like "He wants to make sure daw that if she gets pregnant, it's his."

Wow lang. Wala nang mas s-sure pa sa artificial insemination, dahil sure na egg mo at sperm nya ang mag-mmeet.

Kung nagpapatakeout si girl, nagpapatakeout sya sa iba-ibang lalake for sure... So, how can he be sure that the baby would be his?

Anyway, I'm glad(ish) that you and your husband are ok. My husband and I have been together for 7 years, wala ding kids. Kung ako yan. Ayawan na. Lalo't wala kaming anak, walang ibang taong madadamay.

j.adore

  • Guest
Re: Babymaker
« Reply #137 on: November 13, 2015, 10:22:15 am »
I also saw that post and when I read it, I knew it was this thread.

Read the rules and regulations baka meron stipulation they can post without consent.

Actually, they also have articles about responses here so I'm guessing they can. Plus, this is the internet...

And BTW, even non members can read threads if they know what to search for in Google.

Vans

  • Guest
Re: Babymaker
« Reply #138 on: November 13, 2015, 12:53:50 pm »
Hayyyyy Parang di naman tama yun, dapat nag msg man lang sayo.
Medyo OT, pero na alala ko yun disappointment ko sa FN girltalk, dahil di ko alam meron na akong account sa FHM forum kahit di ako nag sign up. Alala ko may isang GT rin nagreklamo about it.

bluish_mommy

  • Guest
Re: Babymaker
« Reply #139 on: November 13, 2015, 01:08:24 pm »
I think ok lang na ipost nila, the fact nga na naipost dito that makes it public already, this is an open forum anyway.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close