watch now

Author Topic: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)  (Read 261906 times)

Gum Ball

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #600 on: May 03, 2016, 02:29:56 pm »
I'm a fan of psalmstre soap, kaso wagas yung pag ka dry kahit wagas din ako maglotion haha. lalo sa aircon hay ang dry ng skin ko dun. pero maganda naman yung soap. will try out renew soaps naman.  :)  anong variant ba maganda dun?
« Last Edit: May 03, 2016, 04:21:00 pm by Gum Ball »

timetraveller

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #601 on: May 03, 2016, 07:58:47 pm »
Tried BN Extra Whitening soap, sobrang drying, super micropeel ako rito, pero ang dami nagsabi sakin na parang umitim daw ako. Sobrang tapang na parang nakakasunog na ng balat, so it contrasts its purpose :/

Now I'm using MET soap, sana ma-counteract niya 'yung ginawa ng BN. :(

gelaest

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #602 on: May 03, 2016, 08:29:50 pm »
^^ I'm using the Placenta Classic variant. Nakakatuwa pag may mga bumabati na kuminis and pumuti raw ako. Sana mahiyang ka rin.

imyourangel

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #603 on: May 03, 2016, 10:14:18 pm »
Bili ko sa Topgel is 71 din. Sa Watson's. I know one size lang siya.. I'm not sure?

Gamit ko rin now ang Psalmstre Classic! :) I love how it feels on my face. Although wala pang nagcocompliment sakin lol

twinxz

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #604 on: May 04, 2016, 04:01:51 pm »
^Thanks! Will check Watsons dito sa Mega..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close