watch now

Author Topic: Human Heart Nature - Thread 12  (Read 68412 times)

twinkoolet

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #100 on: August 19, 2015, 11:05:13 am »
^sis 295 ang citronella oil 30ml

reighnyielle

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #101 on: August 19, 2015, 11:29:29 am »
^ Thanks sis! Will try this out  :)

vainmom

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #102 on: August 19, 2015, 11:25:27 pm »
ok ba rosehip oil nila?

mariebiscuit

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #103 on: August 20, 2015, 07:28:24 am »
sis ok ang hhn rosehip sa wala ng pimples,to erase dark spots,wrinkles and scar,pero kung may pimples ka,huwag muna gamit kasi sa akin lalo dumami pimples ko,I use it around my eyes ,effective naman kaso hindi madalian for me I notice change after 6mos,mas ok na kaysa madalian na improvement tapos may side effects pa.

vainmom

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #104 on: August 20, 2015, 03:21:03 pm »
^tnx sis.

chuy

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #105 on: August 23, 2015, 06:13:42 pm »
After using SBO for about 3 months, I can say that I'm now a fan. Nung una mas gusto ko pa rin yung sa Zenutrients pero nung tumagal, mas nagustuhan ko na to. Kapag nauubusan ako nito, feeling ko hindi nourished ang skin ko ;D I mix a few drops of it with Myra-E lotion (red) and my skin looks more radiant and glowing. I also rub a few drops on my knees and elbows, and it also helped lighten those areas. I guess it also helps in skin lightening because I don't use whitening lotions anymore. I also noticed na mas maganda lalo yung pagputi ko. Basta pair it with an effective whitening soap and there will be no need for whitening lotion anymore.

mango_shake

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #106 on: August 30, 2015, 10:07:43 pm »
ang laki ng improvement ng buhok ko sa moisturizing shampoo and conditioner and yung deep conditioning product ng HHN. :) Hindi na sya ganun ka buhaghag, actually tamed na sya palage, kahit di ko sya i blower eevry morning. super lambot. been using it for 4 mos na. :)

Nabawasan na din hairfall ko, actually, minsan na lang ako may makita. definitely, walang dandruff. hiyang ko sya. :)

Vanilla variant yung sakin, di ko gusto yung mandarin orange eh. matigas buhok ko dun.

sis alin yun deep conditioning? yun ba yun daily hair treatment?

bigdadis_girl

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #107 on: August 31, 2015, 03:44:02 pm »
may nag avail ba sa inyo ng swap promo program nila?
share experience kung okay.  30% off din kasi yun...

fionaapple

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #108 on: September 01, 2015, 01:09:57 pm »
^i have availed it sis. Ok naman, kelangan nakikita yung expiration date sa bottle/packaging --december 2015 onwards at made of synthetic ingredients.:) mostly for my mom mga inavail ko, sunblock, toothpaste at conditioner.

IndelicatePinay

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #109 on: September 01, 2015, 11:35:45 pm »
Super new HHN user thanks to parpol_haze!

I bought the hair serum yesterday, and loved it! So I got the lush vanilla shampoo and conditioner today. Ang bango, tangle-free, and soft sa hair. No abnormal hair fall noted so far.

I also got the feminine wash in chamomile fresh – I'm not too crazy about the scent, but I noticed it was quite mild. I wanted to get the powder, but not interested in the cooling menthol effect.

Now I'm curious about their Tough Love liquid detergent. Anyone can compare it to Perwoll pink? How about their powder detergent versus Pride or Ariel?

parpol_haze

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #110 on: September 02, 2015, 10:37:49 am »
You're welcome sis IndelicatePinay! Happy to help! ;D Glad that you also like the shampoo and condi in Vanilla variant. :) Yung daily treatment bangong-bango din ako kaya baka magustuhan mo din sis. Same sila ng scent ng lotion in Blossom Beauty at mas long lasting pero sadly, mas moisturizing pa yung conditioner and frizz galore ako dyan, though I'm still planning to repurchase just because I love how the scent lingers on my hair. Babad ko nalang overnight para mas maganda effect sa hair. I'm also not digging the scents of their fem wash in both chamomile and powder. Herbal kasi yung amoy so not fresh enough for me kaya balik ako sa PH Care Naturals in Papaya na HG fem wash ko for now kasi ang fresh ng amoy at super bango ng pempem ko dito! Haha :D
« Last Edit: September 02, 2015, 10:41:31 am by parpol_haze »

IndelicatePinay

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #111 on: September 02, 2015, 11:42:51 am »
^ Sis, same yata tayo ng scent preferences. :D Hindi ako usually into vanilla scents, lalo na yung Victoria's Secret na hand wash (nakakahilo, hindi ko tuloy naubos). Pero ang bango ng version ng HHN, fresh and clean yung scent. Sana may vanilla version ang feminine wash and body wash!

pH Care shower fresh ako. I switch between that and Lactacyd na regular.

parpol_haze

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #112 on: September 02, 2015, 12:25:55 pm »
True sis! Not a fan of vanilla scents in general as they tend to be sickeningly sweet to me pero yung sa HHN parang almondy vanilla yung scent nya kaya hindi cloying. Nabasa ko sa reviews na ganun daw talaga yung amoy ng natural vanilla. Sayang nga discontinued na yung lotion na vanilla, di ko na naabutan. :( I like the scent of PH care shower fresh too! Nagtry lang ako ng ibang variant at mas gusto ko si Papaya :) (Sorry po OT)

Planning to buy the Detoxifying Mask + Scrub next! Any reviews mga sis?

bigdadis_girl

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #113 on: September 02, 2015, 03:26:13 pm »
^i have availed it sis. Ok naman, kelangan nakikita yung expiration date sa bottle/packaging --december 2015 onwards at made of synthetic ingredients.:) mostly for my mom mga inavail ko, sunblock, toothpaste at conditioner.

thanks sis sa feedback.  I'm planning to go this weekend sa store nila to avail. Madami dami din tong ipapalit ko haha.  Balitaan ko kayo sa experience. 

fionaapple

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #114 on: September 04, 2015, 11:01:54 am »
^mauubos na yung Mandarin Orange ko na shampoo, planning to try yung Vanilla variant dahil sa reviews nyo.:) baka mas maganda sa hair.

^sinong nakatry na ng rosehip oil for stretch marks?

ana mimi

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #115 on: September 09, 2015, 01:22:06 am »
I am a fan of HHN Clarifying Shampoo. I use it once a week lang and nawawala talaga yung dandruff ko. mabula pa sya. Kaya lang nakaka dry talaga ng hair kaya once a week lang.

I also use their Night Moisturizer super love the light scent, the pump bottle and andali maabsorb sa skin dahil water based sya, ang smooth ng face ko sa umaga. Ewan ko kung ako lang pero ang tight ng face ko kapag naabsorb na ng skin yung moisturizer.

Yung SBO naman, I use it as an eye cream ever since. lagpas 6mos ko na yata ginagamit and feel ko may effectiveness naman sya. I use it before sa UA ko pero I am using a different brand now. Anlagkit kase.

Nag try din ako nung strawberry scrub nila, OK naman sya sa face, feel ko tanggal lahat ng impurities. I also wanted to try their elixir or rosehip  oil kaya lang super dami ko na ginagamit sa face, overload na.

parpol_haze

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #116 on: September 09, 2015, 06:42:52 am »
Launch ng new products sa Sept 12 mga sis. Salon Care Shampoo/Conditioner, cotton soap, reformulated night moisturizer and hair serum. Sana better yung reformulated nila kasi usually mas effective pa yung dati e.

PrincessC

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #117 on: September 09, 2015, 01:55:40 pm »
the switch to goodness promo has been extended til november daw! :)

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #118 on: September 09, 2015, 03:09:54 pm »
naka receive ako ng email, offer to reactivate my 15% discount plus may freebie pa. plus iba pa yung freebie kasi umabot ako ng 1500. yay!

IndelicatePinay

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 12
« Reply #119 on: September 09, 2015, 05:32:18 pm »
Launch ng new products sa Sept 12 mga sis. Salon Care Shampoo/Conditioner, cotton soap, reformulated night moisturizer and hair serum. Sana better yung reformulated nila kasi usually mas effective pa yung dati e.

New hair serum?! Nice!

Btw, recently tried Tough Love Dishwashing Liquid in lemon-calamansi. I love it! Alam mo yung kakahugas mo lang ng baso, tapos pag inom mo ng tubig, amoy pabango? Well, not with HHN dishwashing liquid. There's totally no lingering synthetic perfume on our glasses. For best results with greasy plates, don't dilute it with water. Super mild and non-drying on hands. I am probably going to use it up quickly, because I also use it as hand soap.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close