We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Tried using GPO a week ago. Last application ay Wednesday tas sabi after 3 to 4 days ang peeling. Pero di siya nagpeel e. Well yes may micropeeling pero ewan, parang wala lang talagang nangyari. Ang layo don sa mga pictures na nakikita ko online. Should I re-apply sisses? Pwede kaya yon? Wala talang noticeable na peeling e. Di ko alam kung kulang sa lagay or what.
Sis. Pareho tayo!!! Anong online shop binilhan mo? Last Wednesday ang last application ko. Dapat 5 days after the last application, magpe-peel na e. Ewan. Walang nangyari. I'll try using YPO next week.
I tried Dr. Alvin Yellow Peeling Oil, just the oil nothing else. So instructions were, apply 3 times a day at bawal maarawan. I applied it on my inner thights and bottom of my butt, this is where my darkest area. I applied generously for 6 days bago ko nakita yung pag babalat. Nung una micropeeling lang sya, then it progress into tipak ng balat talaga. Yung prang stockings kapag tatanggalin. Im happy with the results, but caution, as to my experience never ever attempt to peel off the skin, it will turn dark. There were times na nakakaadik tanggalin yung balat kasi ang itim, then nagka patches na itim the next day. Its quite pricey though 1500php for 60ml. I used about 5ml na.