watch now

Author Topic: Expresspay.ph  (Read 4217 times)

leilaniandson_onlineshop

  • Guest
Expresspay.ph
« on: July 11, 2015, 04:32:27 am »
 My cousin and I are studying the market if papatok ang ganitong business. My concerns are ok ba ang software nila, hindi kaya mabgal or magdown.
Anyone here knows about http://www.expresspay.com.ph/?
baka may ibang may business na ganito at may alam kayo. Please comment or give me advise.

Thank you in advance.

qmoonlight

  • Guest
Re: Expresspay.ph
« Reply #1 on: July 21, 2015, 10:44:27 pm »
My cousin and I are studying the market if papatok ang ganitong business. My concerns are ok ba ang software nila, hindi kaya mabgal or magdown.
Anyone here knows about http://www.expresspay.com.ph/?
baka may ibang may business na ganito at may alam kayo. Please comment or give me advise.

Thank you in advance.

Thanks for sharing this. I've been thinking of a business to invest into. Okay to kasi hindi masyadong mahal ang franchise at saka remittance nowadays is a good business. However, I am thinking if this will last and how many months will there be a return of investment.

Twinkle28

  • Guest
Re: Expresspay.ph
« Reply #2 on: July 22, 2015, 10:15:23 am »
I know a schoolmate who owns one and according to her SIL di daw ganun kalakas ang kita kaya naglalagay pa sila mga items na pwede itinda para masupport yung pambayad sa rent and kuryente.

We have EC pay naman, also it can't stand alone pang add on lang sya sa existing business namin. 50k naman ang franchise nito pero kung mag isa lang sya mag shoulder rent kuryente, hindi nya yan ma shoulder lahat. Siguro kung homebased ito pwede.

qmoonlight

  • Guest
Re: Expresspay.ph
« Reply #3 on: July 22, 2015, 01:37:43 pm »
I know a schoolmate who owns one and according to her SIL di daw ganun kalakas ang kita kaya naglalagay pa sila mga items na pwede itinda para masupport yung pambayad sa rent and kuryente.

We have EC pay naman, also it can't stand alone pang add on lang sya sa existing business namin. 50k naman ang franchise nito pero kung mag isa lang sya mag shoulder rent kuryente, hindi nya yan ma shoulder lahat. Siguro kung homebased ito pwede.

Hi sis, what's EC pay? Can share more info.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close