watch now

Author Topic: Dear Someone (Thread 4)  (Read 43886 times)

iam_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #580 on: June 08, 2016, 10:03:33 am »
dear someone,
kakaiba ka rin no sinabi ko bang add mo ko sa fb bakit ko naman bibigay sayo yung real FB ko para ano? better unfriend me na lang kesa sumakit ulo ko sa mga demands mo kaloka ka !

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #581 on: June 08, 2016, 01:14:45 pm »
^ miss ko din to si kapatid... chos! hehe


Quote
Nakakaloka ka hindi ka pa rin nagising kahit na nilagay ni mama sa braso mo yung buhay na talangka hahaha!

yiiieee! mama ang tawag... ahahaha!

------------

kyut sa ngayon, wag naman sana makalakihan mo yan. juice koh!

red_yesha

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #582 on: June 09, 2016, 08:08:09 am »
^ hahaha adik! ;D
Yung baby mo yung tinutukoy mo noh? Ano bago nyang natutunan ngayon?
_____________
Ikaw bata ka wala ka ng ginawa ngayong bakasyon kundi mag OL games!!

simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #583 on: June 09, 2016, 09:42:06 am »
Dear someone

Uso ang mag proofread. Try mo.

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #584 on: June 09, 2016, 12:18:56 pm »
Yung baby mo yung tinutukoy mo noh? Ano bago nyang natutunan ngayon?

mag pout pag kinakausap o tinatawag.

-------------

mga magnanakaw! pwe.....

TomHansen

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #585 on: June 15, 2016, 10:52:59 pm »
Dear Someone,
Thank you sa card, I love you..

"Until you came along,
I didn't really believe in second chances.
But you sure changed all that.
You showed up at just the right time
in just the right place
with the most wonderful smile.
You made me feel new.
You didn't judge me
or presume to know everything.
You were friendly and open
and to be honest, quite attractive.
And then before I knew it,
we were walking, laughing,
having fun just being together.
You brought the spark back into my life
and put the bounce back into my step.

Now, I just dont believe in second chances.
I think second chances might just be the best thing
that could happen to a person.

I love you.. "

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #586 on: June 28, 2016, 11:50:24 am »
Dear Someone,

Ayokong ma stress sa never ending questions mo na parang sirang plaka paulit ulit.. Kaya,  deadma ka ngayon sa akin! At, quota na ako sa k@t@ngekan mo.:)

lilstar

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #587 on: July 03, 2016, 10:47:39 pm »
Hello mga sis,

New house na po [textspeak!]. :)

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,294092.0.html

Serena.

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #588 on: September 05, 2016, 10:04:39 pm »
Dear *&%$#,

Habang tumatagal, lalo lumalamim yung love ko para sayo (unexpectedly). I never knew I could
love someone like this. Selfish kasi ako. I think your unconditional love is what made me mature faster and realize
how lucky I am to have you. Good and bad times, never mo ako iniwan. I do appreciate lahat ng trials natin,
i saw how our relationship transformed upside down. or swerte mo siguro? lol kasi you met me in my lifetime
where I began to mature. lol (naisip ko lang yun) I LOVE YOU. Ikaw ang kauna unahang lalaki na naisip kong
pakasalan, the previous ones, "ayaw ko kasal thinking". I hope we can still find ways to understand each other "more"
when we disagree. I PROMISE I WILL EXERT MORE EFFORT TO DO THE SAME. YOU DESERVE ALL THE LOVE YOU GET FROM ME.


all my love,
H

hon3ykow

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #589 on: May 22, 2018, 02:41:24 am »
Dear someone,

Pag ininvite ka, check-in agad!?green mo pa din,estudyante pa lang tayo kaaway na kita sa tropa.anyhow,panalo pa rin naman ako,dami mong connections at freebies ba?mgr e.

hon3ykow

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #590 on: May 22, 2018, 02:43:27 am »
Dear hon,

sobrang miss na po kita.iyak lang ako ng iyak kagabi,sorry.

Love,
Mom

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #591 on: May 24, 2018, 03:38:16 pm »
Dear someone,

Di ka pa rin maka move on girl? Comment ko sa feed ng kapatid mo is from
my MY OWN experience. Opinion ko yun from my own experience sa friends na may anak. Di ko alam bakit apektada ka masyado! Di naman tayo close, or friends. Pero, sa reaction mo,parang  ikaw yung friend na sinasabi ko kasi parang tinatamaan ka masyado! Kanina nung nagkita tayo, kung makatingin ka, akala mo manunugod ka. Di kita uurungan oy!   Subukan mo lang. Besides, you must accept other people?s opinion as well. Kaya di ako umurong ng titigan sa iyo eh! Paunahan na lang sino maluha!  Maka react react ka akala mo naman ikaw yung dine describe ko. Ni di nga tayo magkakilala!

barbillie

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #592 on: May 24, 2018, 06:19:27 pm »
Dear Someone 1 - I wasn't expecting that from you.

Dear Someone 2 - Kapit lang!

hon3ykow

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #593 on: May 26, 2018, 12:02:52 am »
Dear,

Alam natin ayuno,wag naman tayo OA brow.alam natin ang respeto sa kanila kasi dito tayo naninilbihan pero sa mga katulad ng chino at italiano mainit sa kanila ang panahon so acceptable sa kanila,period.

milyglopez

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #594 on: May 26, 2018, 11:45:39 am »
Dear Ms. FMJ

please your still young and have a very bright future with your recent job, please look for somebody that's is the same with you, have the same vision and family background, origin like you and have the funds enjoy going to different places like you.
please don't be the cause of a person rift between his family. I'm sure you don't want this to happen to your brother getting someone that will be a heartache of your parents.
please listen, and believe me, letting him go give you a very bright future ahead.
Thank You

MS. MBHGk


swtgrl_bee

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #595 on: June 03, 2018, 08:53:09 pm »
Dear Someone,

Bakit hindi ka pa namatay noong na-ospital ka?


BicuriousGS

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #596 on: June 05, 2018, 08:30:31 pm »
Miss ko na escapade natin and miss na din kita sobra!

ginangganda

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #597 on: June 23, 2018, 08:35:00 pm »
Hindi ko makakalimutan ang kabutihang ginawa mo para sa anak ko. I will always remember you and your kindness. May God bless you and make all your dreams come true.

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #598 on: June 28, 2018, 09:09:20 pm »
I'm so tired... of us.

luliluli

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #599 on: June 29, 2018, 09:23:55 am »
Dear Someone,
Ms. FMJ please mas bagay kayo ni MLS wag ka na mag tiis let go and Move!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close