watch now

Author Topic: Dear Someone (Thread 4)  (Read 43996 times)

iampennylane

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #480 on: April 14, 2016, 04:36:27 pm »
Dear Someone,

That was a very pathetic attempt to ruin my day :D

Evolet027

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #481 on: April 14, 2016, 05:30:38 pm »
Dear you,

Tapusin na natin ito, sobrang pagod na ko. :(
I want to be happy, ibigay mo saken yun. Get out of my life. Please.

simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #482 on: April 14, 2016, 06:14:20 pm »
Dear Someone,

I have to be honest with you, I don't appreciate you calling me randomly like that. Oo sige gusto mo akong kumustahin, but I hope you realize how awkward it is for me to talk to you, simple because you know nothing about me anymore and I don't want you to know anything either. Kinakausap kita out of respect. But please, respect me and my husband as well.

cybelekronos

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #483 on: April 18, 2016, 05:15:24 pm »
dear PLDT,

anyare? anong nakain nyo? bakit 6.6mbps kami today? sana araw araw ganito kabilis  ;D

latte

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #484 on: April 18, 2016, 05:34:23 pm »
Dear someone,


What a sad life... You are full of fear including your family.... My gosh! How can you not believe that I have already  forgiven you.... FYI I won't waste my precious time and my life with anger and revenge. I love my life and I love me. Thank you.

triciaaamaldita

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #485 on: April 20, 2016, 03:40:14 pm »
Dear someone,

Sayang ka. Nakakainggit pa naman kasi sexy ka nga talaga. Kaso girl, ang ugali mo naman.
Mas narealize kong okay na ako sa chubbiness ko at least mas mature ako mag isip sayo. Kaloka ka.

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #486 on: April 20, 2016, 06:37:50 pm »
^ akala ko nun binabasa ko fresh na fresh pa ang pangayari.. gusto ko sana maluha.. kaso pag dating sa huli may "haha" toink.. nasira momentum ko. I send mo na sis. hehe!

------------

dance na pretty.... lets go!

pag 3 pataas mag bonakid free school 3 plus....
pag 3 pataas mag bonakid free school 3 plus....

batang may laban...

cybelekronos

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #487 on: April 20, 2016, 06:39:16 pm »
^ ^ aw sis hugssss, super higpit yan ha!  :'(


dear someone,

copy paste sa post ni sis ember_sky,

minus 6 yrs

 :P

TomHansen

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #488 on: April 21, 2016, 12:46:22 am »
...
And I want to thank you because if you didn't destroy me, I wouldn't realize things. Thank you for making me a strong person. Thank you because now I know that I deserve the best....

Tangen@ng bf yan ano pagulpi na ba natin?, please please please sis wag na wag mo nang babalikan yang ex mo utang na loob...


simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #489 on: April 21, 2016, 12:51:16 am »
ember_sky, wow, such an emotional post! Well dahil wala naman na kayo ng bf mo, go send him that na. Just to get it off of your chest. One last message ba. Hehe.

-----

Dear someone,

Katawa ka. Hay nako. The more you say you're not biased, the more it shows how biased you are.. Kasi kung talagang wala kayong issue, di mo sya kelangan ipagtanggol like that.. But anyway, to each his own. You asked, people answered. But their answers are not what you wanted to hear, so revert na lang.

ember_sky

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #490 on: April 21, 2016, 08:37:13 am »
^ Parang ayoko na isend. kasi ayoko na magkaron ng connection sa kanya. Baka isipin din nila ng bago niyang GF di ako maka move on. Naubos na yung pride ko nong time na nagmakaawa ako sa kanya noon, enough na yun.

Para di off topic..

---------

Dear Someone (GTalkers)

Thank you sa support at sa mga advice ninyo :) Dito lang ako nakakapag labas ng emotion. Super nakaka gaan ng feeling kapag na isshare mo yung hinanakit mo. Haha! More powers sa GT!  :)

simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #491 on: April 21, 2016, 08:42:35 am »
^hugs to you <3

-----

Dear someone

Love is easy. If it's that complicated, na parang hindi ka makahanap ng compromise, na parang nagtitiis ka na lang, then you should think twice. Being happy in life is important. Kung talagang masaya ka sa kanya, sige go... But don't go on complaining how hard and peculiar your setup is. Kung talagang masaya ka sa kanya, these matters should not feel like a burden.

iam_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #492 on: April 21, 2016, 08:51:48 am »
^kaiyak naman sis  :'( tama ka you deserve the best  :D

-----------
dear someone,
hindi po ako pikon no sanay na ko sayo no mahaba kaya ang baon kong pasensya pag kausap kita  :P

yeng08

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #493 on: April 22, 2016, 02:20:43 pm »
Dear Someone,

Please save me in my current situation. Hindi ko na kaya.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #494 on: April 22, 2016, 07:21:22 pm »
Dear someone,

Sana alam mo kung paano mag sara ng gripo, nag hugas ka ng kamay, pumunta ka sa isang cubicle para kumuha ng tissue, tapos, di mo isasara. Sayang ang water.  Pinabayaan mo lang yung gripo.

young_maiden

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #495 on: April 23, 2016, 04:34:47 pm »
Dear Examiners,

Maawa kayo. Ginawa ko naman best ko eh. Huwag nyo na ipagkait sa akin ang pangarap ko. Ayoko na po umulit. It's either I pass or top. Failure is not an option.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #496 on: April 24, 2016, 01:45:16 am »
Dear Someone,
Thank you for making me feel loved :)

triciaaamaldita

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #497 on: April 24, 2016, 09:22:29 am »
dear someone,

stop ruining my family

mischa04

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #498 on: April 24, 2016, 10:30:53 am »
Dear Someone,

I will return to work tomorrow with lots of patience towards you. But, if given the chance to speak I will tell all your work lapses and inefficiency. 😄

yeng08

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #499 on: April 25, 2016, 12:19:13 pm »
Dear Someone,

I love you, and I'll give you a chance to make it right. May God bless you.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close