watch now

Author Topic: Dear Someone (Thread 4)  (Read 44443 times)

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #160 on: November 20, 2015, 11:04:46 am »
Dear someone ( Cebu pac)

Pls get us the 4:30pm departure:)  that would be a lot of help! Iam with a senior citizen. Thanks!:)

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #161 on: November 20, 2015, 03:33:19 pm »
I'm still watching you sleep right now.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #162 on: November 20, 2015, 05:09:35 pm »
Dear Someone,

Okay,:)

red_yesha

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #163 on: November 21, 2015, 11:47:47 pm »
Dear someone,

bakit mo ako in-unfriend sa fb? parang nung nakaraan lang nagpapahaging ka sakin, kesyo kung may bf na ako, san ako nakatira, interesting ako yada yada.
hmp!idk FB lang naman yun, pero bakit yung pag unfriend mo sakin ng wala naman akong ginawang masama, pakiramdam ko natapakan na agad pride ko.wahaha.
tandaan mo to, I will rise again! anodaw??

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #164 on: November 22, 2015, 10:00:27 am »
Wag ka muna umuwi next week, nag-aapura ka umuwi di pa ko ready e.

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #165 on: November 22, 2015, 12:34:00 pm »
^ abah! welcome back sa thread na toh sis... ;)

-------------

wag mo kainin yan ah, baka malunok mo delikado.

reighnyielle

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #166 on: November 23, 2015, 08:28:06 am »
I know it's gonna be hard for you guys to accept some decisions that I made in life and it's okay for me. I'm not in a hurry to get your approval on this matter because one day you'll eventually learn to accept and cope up with this life-changing decision of mine to follow my heart and be who I really wanna be. I hope you guys will be proud of me because I just wanna make something out of myself.

im fine!

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #167 on: November 23, 2015, 11:22:25 am »
Dear someone,
karma tawag dyan. Matatanggap mo din yan soon. Salamat at naranasan mo ring masaktan.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #168 on: November 23, 2015, 12:09:41 pm »
^ abah! welcome back sa thread na toh sis... ;)


thank you sa mainit na pag-welcome ;D

*************

sorry kung napagtaasan kita ng boses kanina, lakas mo kasi mang-asar e :-[

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #169 on: November 23, 2015, 12:15:12 pm »
olrayt! walang problema  ;) haha!

-----------

hindi bale ng maganda basta sexy......

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #170 on: November 23, 2015, 04:54:06 pm »
Dear Someone,

Hindi ko na makita yung bigay mo na crinkles kanina.:( ( anyway, naka wrap pa rin naman yun. Hindi magkakalat sa loob sa van. Thanks!

im fine!

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #171 on: November 23, 2015, 05:04:50 pm »
Dear someone,
Hindi ako galit sayo. I dont have the license to get mad afterall. I was just hurt. Sana you find your happiness very soon.

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #172 on: November 24, 2015, 12:43:35 pm »
^ kinabahan ako sa paalam na word mo sis... maghunos dili ka!.... hehe biro lang...tawa naman jan masyado ka na atang depressed eh.

-------------

nakakatuwa ka na talaga....

 ;)

im fine!

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #173 on: November 24, 2015, 01:44:08 pm »
to someone,
Nalaman ko lahat ng hanging questions ko.   Lahat ng nararamdaman mo ngayon ganyan ako dati. Ganun talaga, karma exists.

im fine!

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #174 on: November 25, 2015, 05:25:59 am »
Dear someone,
Napanaginipan kita. Simpleng galit ka pero ramdam na ramdam kong galit na galit ka sa akin. Wala kang karapatan.Ako noon pa. Noon pa dapat nagalit ako sayo pero hindi ko kaya. Lahat binigay ko. Lahat ginawa ko. kulang pa ba lahat ng yun? A**hole ka nga.
Sana nagawa kong magalit sayo noon pa. Pero ako si t**** hirap na hirap magalit sayo. Yang sakit na dinaranas mo ngayon baka higit pa dyan ang binigay mo sakin. Kaya wala kang karapatan mag inarte.

Darshan

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #175 on: November 25, 2015, 08:57:24 am »
nakaka irita ka talaga madalas. I dont know why I still continue to talk to you
hindi naman kita type. sinabi ko rin naman sayo that I am not ready to enter another relationship
sinabi ko rin some time ago na better to find someone else nalang ..pero bakit anjan ka parin?
i dont know if I should feel lucky or what..actually i hate myself na nga sometimes eh kasi i cant seem to feel the same way

hay  :-\

reighnyielle

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #176 on: November 25, 2015, 09:16:23 am »
I know your family is rich in the past but you guys are now poor because your dad gambled all your fortunes so stop acting like you have your s*** together and stop pretending that you still have the same lifestyle as before. Ang lakas naman ng loob mo na magsabi that you were present in Maroon 5's concert at naka VIP ticket ka pa when you can't even afford to buy an iphone to begin with. Oo nalang ako sayo since I don't want to make bara. I'm not really galit but please tone down the cockiness and just move on because acting like you can still afford s*** that you used to before your life crumbled is just really silly.

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #177 on: November 25, 2015, 12:54:56 pm »
I miss you too.... haha! yung selfie mo.

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #178 on: November 25, 2015, 03:21:20 pm »
Dear Someone,


hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 4)
« Reply #179 on: November 25, 2015, 06:49:24 pm »
Dear Someone,

Thanks sa concern:) super appreciate it!


 

Latest Stories

Load More Stories
Close