Author Topic: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)  (Read 32010 times)

klariza_yabu001

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #140 on: July 25, 2015, 09:36:28 pm »
No offense but I am now doubting this story. There is no way a girl will go to Baguio for a "guy" she never really met nor talk to at least on the phone. This revenge story has too many loop holes.

donya_dyosa

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #141 on: July 25, 2015, 11:02:02 pm »
No offense but I am now doubting this story. There is no way a girl will go to Baguio for a "guy" she never really met nor talk to at least on the phone. This revenge story has too many loop holes.

Actually, its  more of a "girl" or "lesbian" she never really met... Hehe miski ako rin nagdoubt na, unless sobrang bobo o jeje o bata nung kabit para pumunta ng baguio... The ts is probably hallucinating na napaikot na niya ng husto ang mga kabit... Abangan nalang natin kung may pag ka ejxtwo rin ang t.s. O totoo talaga lahat ang mga ito.. tee hee!..
« Last Edit: July 25, 2015, 11:03:46 pm by donya_dyosa »

zanabee

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #142 on: July 26, 2015, 02:01:58 pm »
if i'm not mistaken, the kabitch that she is playing right now had a relationship with her husband 2 years ago. TS always plans something for the kabitches to ruin their lives but excluding the hubby for the revenge. have you ever asked yourself why are you doing all these kinds of stuff? your husband is the first person to be blamed and punished. are you still with him? maybe you always feel that you are the winner everytime your hubby chooses you over the kabitches and that might give you the security that you are more powerful than them. just my own POV.
« Last Edit: July 26, 2015, 04:10:56 pm by zanabee »

lovemeagain30

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #143 on: July 26, 2015, 03:36:27 pm »
^ Most of the time, wives are "in denial" that the main root cause of their marital problem is the philandering husband. Mas madali kasing mang away ng kabit kesa hiwalayan or bigyan leksyon mismo ang asawa. Facing your husband actions kasi may kirot sa puso eh. imagine no matter how beautiful, sexy and successful you are in your career --still you're not good enough for your hubby. nakakaaning di ba?  ;D so eto tayo awayin natin ang mga kabitch! there's nothing wrong awayin sila ah. if i'm in TS's position for the first kabit palang yes gigiyerahin ko pero for the next series of kabitches -- si hubby na ang palalayasin ko.  ;) It's a very stressful life running around ruining lives of mistresses. Nakakasira ng ulo sa totoo lang. This serial philanderer will never stop womanizing. He has issues that he needs to resolve on his own. Women should know their worth. They should know they deserve a happier and healthier life without this burden.
« Last Edit: July 26, 2015, 03:40:10 pm by lovemeagain30 »

donya_dyosa

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #144 on: July 26, 2015, 06:43:12 pm »
Ts.. Eto lang yan... Di ka mahal ng asawa mo.... Kasi kung mahal ka niya hindi ka niya sasaktan paulit ulit.....

Napaisip ako... Eh bakit yung husband hindi nalang siya mismo ang tumapos sa relasyon nila? kasi suicidal si t.s? Blackmailer si ts? Or.... Umaasa si husband kay t.s. Like financially?

Nung teenager pako, i like it when i am the third party sa isang relasyon... Saakiin sabik ang lalaki kesa sa original gf.... I love it when the original gf goes crazy, yung megeskandalo, kung anik anik ipopost sa friendster... For short nageenjoy ako sa kalokahan ng original. And of course, nageenjoy ako paginiistalk nila ako... May friend ako na kinlose ni original gf to know more about me... So si friend todo build up saakin... Kitangkita niya sa eyes ni original ang insecurity... At ako naman na kabit.. Kala mo kung sino na... Hahaha

I am happily married now... Sa ngayon wala naman extra curricular si mister pero pag meron, sabi ko sa kanya, pati sa seminar namin bago ikasal. Hiwalay agad... Wala ng drama drama.. At learning nung teenager pako, pag ako naiputan.. Wag ipahalatang naloloka.. Nakakatawa kasi once na makapagmove on kana. At mukha karin katawatawa pag naglolokalokahan ka.

anna82

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #145 on: July 26, 2015, 10:30:15 pm »
Im on doubt kung totoo ba ang kwento na ito. Parang series or teleserye n may to be continue. Hindi kaya isa din tayo sa pinapaikot nya sa kwento nya?

Pink_Sugar

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #146 on: July 27, 2015, 07:09:57 am »
ingat-ingat baka next time di na pala online ang pag stalk... Baka inaabangan ka na ng wala kang kaalam alam ang boom! LOL

smile22

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #147 on: July 27, 2015, 11:23:06 pm »
*grabs popcorn

when will you be back TS? :D

bonzaigirl

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #148 on: July 28, 2015, 04:35:13 pm »
*grabs popcorn

when will you be back TS? :D

Parehas tayo sis smile22 :) been a lurker here for quite some time. :)  ako may dagdag na corndog :)

cosmochick

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #149 on: July 30, 2015, 01:27:28 pm »
I won't judge nor offer advice,TS...But I won't commend what you are doing either. I get it that you just want to share your mischievousness so I'll just sit back and read how this story unfolds...I'm a wife too and if this happens to me, I don't know ano magawa ko sa kabitch.. haha grabe kasi ako magalit.

You know if you look at the positive side, this will serve as a warning to kabits or those who are on the verge of becoming one that some wives will not take it sitting down kasi diba ang ibang kabit mas matapang pa sa wife.. kaya they should be put in their place.
« Last Edit: August 02, 2015, 12:48:36 pm by cosmochick »

super bratinella

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #150 on: July 31, 2015, 03:58:35 am »
this is the TS diary so no need to advise or comment.

Natatawa ako sa kabitch na nakarating ng Baguio na walang pupuntahan..

kizz2kill

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #151 on: August 08, 2015, 12:14:16 am »
If this is me and my girl, matagal ng putol ang putotoy ko.

j.adore

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #152 on: August 08, 2015, 07:46:53 am »
TS, did you ever find out her reason as the pseudo ka on why the kabit was having sex with your husband from the get go? And why it lasted almost a year?

donya_dyosa

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #153 on: August 10, 2015, 12:08:46 am »
So kung broke si husband t.s... Na kahit pangload hinihingi pa sayo... Financially dependent siya sayo?
By the way, ang mga lalaki galante sa kabit yan.. Naniniwala ako yung sa motel si husband mo ang gumastos don..

lady gwenhwyfar

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #154 on: August 11, 2015, 09:09:58 am »
this is the TS diary so no need to advise or comment.
 

My thoughts exactly. She does not seek anyone else's advice.

smile22

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #155 on: August 12, 2015, 01:25:33 am »
Well, so far di naman nagloloko si Hubby. Pero lagi kong sinasabi sa kanya, malaman ko lang na meron, kakalbuhin ko yung kabit at dudurugin ko ang bayag niya para di na siya magmultiply. Hahaha.

^hahahaha sis. funny :D

jamie_0117

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #156 on: August 13, 2015, 01:28:03 am »
^^TS should be fine with it. Sabi nya nga, it's a matter of choice. She chose to publish her diary via an online forum, madami makakabasa na magbibigay ng opinion, some may not be kind. Kung ayaw sa nega comments, isulat na lang sa papel na walang ibang makakabasa at makikialam.

donya_dyosa

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #157 on: August 13, 2015, 08:01:21 am »
^truelala sis...  ;D
Kung ayaw ni t.s ng comments ok lang, Di lang naman para kay t.s. Ang comments dito.. Para rin sa mga martir na mga asawang going thru the same situation...

Antigone

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #158 on: August 13, 2015, 08:18:20 am »
Just found this thread.

While reading this is entertaining (mad stalking skilz yo), sis, mukhang di na magbabago asawa mo (I only read the first post not the whole thread).  You might want to consider letting him go.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #159 on: August 20, 2015, 04:47:23 pm »
^naghahabol na si kabit ha, siguro kasi ang tagal na nila.

Ako din I do check the fb of the girl time to time kasi kasama nya sa work si husband baka may maipost na mga work related. Haha

 

Latest Stories

Load More Stories
Close