Author Topic: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)  (Read 32069 times)

phurple0515

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #120 on: July 15, 2015, 01:22:28 pm »
ikaw na :)  pwede mo na siya gawing book sis at papatok to, hehhe


pret_ty68

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #121 on: July 15, 2015, 09:05:14 pm »
Ano kaya ang magiging reaction ni kabitch kung bigla syang mapadpad sa gt tapos mabasa nya ang thread na ito.

ayka

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #122 on: July 15, 2015, 11:21:28 pm »
^ I know right?  :D

jamie_0117

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #123 on: July 16, 2015, 02:55:36 pm »
^^Nice idea. Sa GT ba, are there topics for kabitches? Kase malalaman din natin ang perspective nila, baka may point naman sila. Pero sana hindi lang magiging masyado judgemental ang GTalkers. :)

sweetashoney

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #124 on: July 16, 2015, 04:30:04 pm »
I am enjoying the TS stories so now I am subscribing too :)

pinklilac

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #125 on: July 16, 2015, 06:09:16 pm »
^^Nice idea. Sa GT ba, are there topics for kabitches? Kase malalaman din natin ang perspective nila, baka may point naman sila. Pero sana hindi lang magiging masyado judgemental ang GTalkers. :)

Hi sis parang may thread nyan dito..
being a mistress yata title..sana lang tama pagkaka alala ko

purple.strawberry

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #126 on: July 16, 2015, 06:24:15 pm »
^Ang alam ko nga meron ng ganyang thread but the point is people don't want to know the side of kabitches. :p Ang mangyayari lang is they will be judged and deemed fools no matter what their stories are.

Evolet027

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #127 on: July 16, 2015, 08:16:58 pm »
Nakikita ko online minsan si TS, di naman nag a update dito. :/

Maybe because of some negative comments.

quennna

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #128 on: July 16, 2015, 09:52:01 pm »
^no reading mode lang yun..
busy on the side... alam mo na...
may tinatrabaho hehe

izabelle

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #129 on: July 17, 2015, 01:05:23 am »
Meron thread dito sa GT for mistress pero ito opinyon ko lang, kahit anong explanation pa kasi ng isang kabit, hindi yan katanggap tanggap.  Lalo na para sa mga wives na naranasan ng maloko. Para sa mga pamilya na nasira dahil sa kanila. Ang hirap yata tanggapin ng excuse or side ng isang kabit?

Mahuhusgahan talaga sila pero ginusto nila yan e. Panindigan nila ang consequence. Palaging may choice ang isang tao na gumawa ng tama or mali, choice nila pumatol sa may asawa, for me, walang excuse na acceptable sa ganon.

Girltalker2

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #130 on: July 17, 2015, 01:12:26 am »
^^Nice idea. Sa GT ba, are there topics for kabitches? Kase malalaman din natin ang perspective nila, baka may point naman sila. Pero sana hindi lang magiging masyado judgemental ang GTalkers. :)

I agree with sis Isabelle, di mo maalis ang pang husga sa kabit. It also somehow help preserve families, kasi naman Kung katanggap tanggap ang pagiging kabit eh di kahit sino nalang kabit ng kahit sino, pati anak, kahit sino aanakan or kahit sino puede pabuntis. Gulo lalo ng society.

quennna

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #131 on: July 17, 2015, 01:16:48 am »
Anay talaga sa relasyon yang mga kabit... kaya mahirap maki simpatsya sa kanila

purplemommy17

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #132 on: July 17, 2015, 07:35:39 am »
I agree! There will be no valid excuse or reason for being a mistress and for ruining a family lalo na kapag my kids na involve. Kesehodang true love ek ek yan. That is unacceptable.

cruxito

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #133 on: July 17, 2015, 10:50:14 am »
TS second account mo ba 'to?

Janelc

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #134 on: July 18, 2015, 06:14:41 am »
I agree! There will be no valid excuse or reason for being a mistress and for ruining a family lalo na kapag my kids na involve. Kesehodang true love ek ek yan. That is unacceptable.

Thumbs up sis!

odette711

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #135 on: July 18, 2015, 06:23:45 pm »
hmmm may clue na tayo.. member ng band ang hubby nya

pinklilac

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #136 on: July 18, 2015, 06:33:57 pm »
^ sikat na band ba sis?

Girltalker2

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #137 on: July 18, 2015, 08:44:47 pm »

^^ does it really matter?

I guess it matters who TS is if you're scared to be hunted by her! Yun lang naman Ang motive why one would like to know who TS is so whoever the kabits lurking around, better make sure na TS is not the wife of their married BFs. :D

purple.strawberry

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #138 on: July 24, 2015, 10:32:13 am »
^^Agree haha. Nagtataka ako why one would ask if this is second account or get clues about her identity di ba. That has nothing to do with her story naman. After all aren't we all supposed to be anonymous here.

mrsonthego

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #139 on: July 25, 2015, 12:55:48 pm »
Whoa!!!!!! Mukhang babalik balikan ko tong thread na to ha anyway. I feel for the TS why she's doing all this, I'm a wife too, can't imagine kung ano kayang kong gawin kung ganyan husband ko :-\

 

Latest Stories

Load More Stories
Close