Author Topic: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)  (Read 31991 times)

Evolet027

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #40 on: June 26, 2015, 09:25:09 am »
subscribing!

I do stalking din pero hindi ganyang level. hahaha. gusto ko lang matuto. :p

caterpillar-girl

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #41 on: June 26, 2015, 09:46:13 am »
Nakakatawa ka TS! Ano na?? What happened next? Parang telenovela to lol

Maldita_Princess_Bebe

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #42 on: June 26, 2015, 09:48:36 am »
Natawa naman ako kase parang speechless ako sa ginawa ni TS. Yun bang, wow! nagawa nya yun. Wow! Ang galing nya.
Tapos bandang huli yung comments na binabasa ko, nabother na ako sa TS.
Sa halip na post yung nasa utak ko, napalitan na ng ano ba yung TS?

Hahahaha!!! Tapos before I comment, nasagot na rin yung tanong ko. Napangiti na lang ako.  :P ;D

Tatrix

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #43 on: June 26, 2015, 11:12:19 am »
Lol! Natawa naman ako dito. Kailangan ko rin yata ng ganitong abilidad. Mahina ako sa pagstalk eh. I would prefer to let go and forget them.

red_yesha

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #44 on: June 26, 2015, 12:36:25 pm »
wow just wow!

aktib

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #45 on: June 26, 2015, 05:09:06 pm »
I want to share my same story too! I have a boyfriend for 2 years and he was really flirty, kaso walang pumapatol haha. Mahilig makipag chat and eyeball. When I knew na lagi nia ginagawa to, I created a dummy account and played with him. I have 1 fb and 1 sim card. I made him fall sa dummy account, minsan pinag sasabay ko yung date namen, as in ako na gf nya, then yung dummy. Grabe pinipili nya yung ka eyeball nya, pero syempre hindi ko sinisipot pinag aantay ko lang sya. Then 1 night napuno na ako, I wanted him to decide kung sino pipiliin nya, pinag drive ko sya, kunwari si dummy eh nasa antipolo, ako si gf taga mandaluyong. Both wanted to see him, inuna ba naman si dummy account, bastard talaga, then ang dameng alibi sakin kesyo ayaw na sya payagan umalis ng bahay. But ofcourse alam ko na makikipag eyeball sya. Then na confirm nya na hindi dadating yung ka eyeball nya, which is ako din naman. Dumeretso sa bahay namen at sinabi na mahal nya daw ako. Hahaha bwiset, kaya ayun natauhan na ako. Nag break na kme,now happily in a relationship nako sa iba, mas pogi pa sa kanya.

lovely_carrot

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #46 on: June 26, 2015, 08:19:15 pm »
Maybe you should do this as a profession and make money out of it? You're the modern day sherlock holmes.

iloveshimmer

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #47 on: June 26, 2015, 08:26:16 pm »
Minsan kasi yung mga babaero, yun ang maraming insecurities sa buhay hehe!

maiandra

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #48 on: June 27, 2015, 01:02:10 am »
I would never do this, in fact I intentionally block the kabitch's FB, at sya yung desperate maghabol saken. As if I'd give her the time of the day.

Anyways, I admit to stalking OTHER GT's kabitches just to see what karma would befall on them. The ones posted here sa marriage thread hehe.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #49 on: June 27, 2015, 06:05:14 am »
I stalk the third party at ang third party ni third party. LOL

simang

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #50 on: June 27, 2015, 09:06:35 am »
Sorry had other things to do, contrary to what other girls here think, I do have a life beyond the stalking. It's not my way of life and I do have better things to do, I just want these kabitches to know that it's not OK to go a relationship with married guys, that's all. (insert BWAHAHAHA)... Will continue later.

Baka pwede mo rin ipaalam sa partner mo na it's not OK to get into other relationships when he's already married. Baka mas madali yon.

kikaygimikera

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #51 on: June 27, 2015, 10:54:24 am »
Am I the only one who finds this thread bothering? Lol

Nagawa ko na din magstalk pero nabother ako sa level ng galit ni TS. We cant blame her though. Pero mas masarap kasi yung feeling nung ni let go mo na yung galit mo and nag move on ka na. The best revenge ever. :)

simpleemie

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #52 on: June 27, 2015, 11:18:27 am »
Di naman ganon ka bothering ☺. I think way nya to para maka move on sya. Pero for me, deal with the husband din kase asa husband talaga yung problema.

m_lim

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #53 on: June 27, 2015, 01:55:16 pm »
Maybe you should do this as a profession and make money out of it? You're the modern day sherlock holmes.

mismo! tutal magaling ka naman diyan, pagka kitaan mo na. seriously! :D

SarSi_Em

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #54 on: June 27, 2015, 02:21:20 pm »
mas makulit pa rin si hubby ni TS  ;D ilan beses na nahuli non stop pa rin, nag babago lang ng style, pero huli pa rin bwahaha ;D
« Last Edit: June 27, 2015, 02:24:07 pm by SarSi_Em »

Girltalker2

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #55 on: June 27, 2015, 04:19:19 pm »
Am I the only one who finds this thread bothering? Lol

No offense, TS, but maybe you should seek professional help re your obvious need for revenge. I myself having experienced na maloko of course I was angry and wished the persons involved hell, but I did nothing of this extent to make that happen.

I won't wish for you  to forgive soon kasi mahirap talaga, pero sana sis you find in your heart na maging masaya without avenging your hurt sa husband mo and sa mga kabit niya. May God shower you with blessings, sis. Hugs!

Nakaka bother ba talaga? I've experienced din what TS experienced and I can perfectly understand what's in her mind. In fact may suggestions pa sanako ano puede maging finale nya for her hubby. But then again, hanggang ideas lang ako kasi I really never had the will, courage and determination she has.

I did let go. I think I'm happier now. But reading this thread brought back some memories on what I could have done as well but didn't bother as I was too busy emotionally, mentally and physically.



Girltalker2

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #56 on: June 27, 2015, 08:42:09 pm »
TS, you seem to be enjoying every minute of this. May feelings ka pa ba sa hubby mo? 

Parang lumalabas ngayon is he is just your bait to catch the criminals (malalanding kabit)?
« Last Edit: June 27, 2015, 09:53:32 pm by Girltalker2 »

quennna

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #57 on: June 27, 2015, 09:15:51 pm »
more!! more!! more stories pls.. i love it!!!... LOL

donya_dyosa

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #58 on: June 27, 2015, 09:42:55 pm »
TS... kung sobrang babaero ng asawa mo... bakit kayo parin????

shame on you if you fool me once, shame on me if you fool me twice??



bagaholic_chewy

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #59 on: June 28, 2015, 12:10:22 am »
Me sina-stalk din ako sa FB, pero more on nakikitsismis lang ako sa buhay ng may buhay. Haha.

Yung ganitong level ng stalking e di na yata kaya ng powers ko. Binabasa ko nga lang mga ginawa ni TS parang napagod na ako e. Kung ako siguro e goodbye na kay husband after 1 confirmed kabitch (and after "punishing" that kabitch with yung pag-message sa family & friends ng screenshots).

Yung mga sumunod siguro na kabitches, deadma na, and goodbye kay husband para iwas stress na.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close