Author Topic: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)  (Read 32032 times)

sofiameredith

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #20 on: June 25, 2015, 01:35:33 pm »
TS, pag ginawa mong career iyan, i'm sure dito pa lang sa gt dami mo na agad clients.... ;D

purple.strawberry

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #21 on: June 25, 2015, 01:55:57 pm »
I honestly don't know how to feel about your story TS. Yes I'm secretly happy that, ha, the ka-bitches got what they deserve for having an affair with your husband and that, unlike most wives, you stood up for yourself and did something rather than just crying and taking it all in. I feel the same fascination and admiration for you as I would to a vigilante superhero.

But also, personally, medyo worrying because this kind of activity is so consuming, nakaka-obsessed ba. I can feel the anger from your post pa lang. And you know you can do so much more with your time rather than stalking those ka-bitches and plotting out what to do next. The thing with revenge is that it gives you temporary satisfaction lang, and from what I know, those who extract revenge move on far slower than those who choose to forgive.

If IMHO, your husband is ganyan na talaga and he won't change why don't you just leave him. Dadami lang ng dadami ang paghihigantian mo. Eventually everybody gets what they deserve naman, in due time.

khaleesiCersei

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #22 on: June 25, 2015, 03:08:29 pm »
Super love this post hehe.. Nakakarelate din ako kasi favorite past time ko din mag stalk

zanabee

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #23 on: June 25, 2015, 04:23:58 pm »
pasali mga sis. ako expert din ako sa pag i stalk online pero di ko pa nagagawa yung ginawa ni TS. sana ginawa ko yan noon.

angeleigh

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #24 on: June 25, 2015, 05:46:43 pm »
Subscribing. :D

Mahirap talagang magalit ang babae!

SarSi_Em

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #25 on: June 25, 2015, 07:14:43 pm »
o my!! like! like!! subscribing!!

sis pwede ba kita gawin bff? ;D

nahuli ko rin si hub may dummy fb, at un girl using dummy fb rin, at nahanap ko rin real account ni kabitch. prob lang d ko ma open un account ni hub para malaman hanggang san umabot landiaan nila, mali kasi ni hub, si girl lang only friend nya dun, so, i guess, ginawa nya lang yun para dun sila mag usap. alam na ni hub alam ko yun dummy nila, so nag hide na sila ng timeline nila, wala na ko makitang posts ni kabitch, at sabi nya never na nya inoopen un mali lang nya di naka off yun activity nya na ni like nya mga posts pa rin ni kabitch usually naka public ang post dahil walang kamatayang quotes about falling in love etc etc.

real account ni kabitch wala na rin  deactivated na, pero nahanap ko may gamit sya bagong account, naka name sa anak nya, at alam ko san sya nag work, prob lang, wala ko matibay na evidence na naglandian sila, so d ko sya maaway, isa lang alam ko, yung tattoo nya, initial ni hub.  >:(

sabi nga best FBI agent ang wife kapag nagalit ;D

killbill

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #26 on: June 25, 2015, 08:08:21 pm »
Naintriga ako. Subscribing na din.

Girltalker2

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #27 on: June 25, 2015, 08:19:19 pm »
TS, have you ever thought of opening up a business to service the LEGAL wives? How I wish I have you as my sister!

When it happened to me, I just withdrew. I just didn't have the time and heart to do it. Ako mismo walang peace of mind. But I really wanted someone to do it for me, but no one volunteered.

But now I'm over those days. I think the guy should also suffer kasi sya ang puno't dulo nyang lahat.

snowberry

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #28 on: June 25, 2015, 08:32:47 pm »
wow! Dapat free tutorial , kawang gawa lols!

killbill

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #29 on: June 25, 2015, 09:00:31 pm »
Dapat ata may sariling thread, like Stalking 101. Lol

funky f

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #30 on: June 25, 2015, 09:04:44 pm »
Subscribing. Ang galing ng moves ni TS e. Kaaliw.

jenny_syngkit

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #31 on: June 25, 2015, 09:12:33 pm »
Subcribing. Aliw sobra to :)

Yamski

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #32 on: June 25, 2015, 10:36:33 pm »
Subscribing. *grabs popcorn*

Nakakaexcite 'to. Pero just like some of the girls here, I feel na dapat mo rin parusahan ang hubby mo.

ehlabart

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #33 on: June 25, 2015, 11:16:36 pm »
Sis, bilib ako sayo! Apir.. Actually i tried to do  this before but i failed.. I am actually planning to hire a hacker pero wala ako mahanap.alam ko real name ng kabeech.
it's been 5 years yet i still want to see the messages nila sa email, :'( sa mga nagsasabi waste of time and energy, i think hindi kasi eto yung way namin na makabawas sa pain.. and to feel satisfied.

akosimaiatot

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #34 on: June 26, 2015, 04:29:22 am »
Hands up to your patience sis! grabe..ako kasi real time magalit ..pag galit ako talagang galit na galit di ko maitikom bibig ko kaya nabubuking ako agad bago pa ako gumawa ng actions lol

btw what is "TS"? forgive my ignorance ..

sk8rboyswife

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #35 on: June 26, 2015, 06:55:19 am »
Sis, bilib ako sayo! Apir.. Actually i tried to do  this before but i failed.. I am actually planning to hire a hacker pero wala ako mahanap.alam ko real name ng kabeech.
it's been 5 years yet i still want to see the messages nila sa email, :'( sa mga nagsasabi waste of time and energy, i think hindi kasi eto yung way namin na makabawas sa pain.. and to feel satisfied.

sis i was able to hack on the girl's fb and read their messages. nung bumalik sakin ang mahal kong asawa, sabi niya wala daw talaga silang ginawa. and guess what, when i read their convos sa fb nung girl, may "i miss your hugs and kisses". it was 2am when i was hacking talagang di ko ma-take talaga kasinungalingan ng lalaking to, i went out talaga for a drink. di talaga umaamin. nakatulong siya actually na wag na wag na ko magtitiwala sa lahat ng sasabihin niya. kahit pa 2013 pa yung convo nila. di siya nakabawas ng pain, mas lalo lang akong nandiri sa kanya. para mas gusto ko kumawala sa kanya at ayaw ko na talaga. i felt like i was not worth the truth. i was also able to retrieve yung email ng asawa kong sinasabi niyang nakalimutan niya na daw ang password, wala namn silang convos dun. :( basta mas lalo lang akong nalungkot.

lovely_chic

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #36 on: June 26, 2015, 07:46:13 am »
I learned something from here. Subscribing.

tomatostellar

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #37 on: June 26, 2015, 07:49:22 am »
btw what is "TS"? forgive my ignorance ..

thread/topic starter

ayka

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #38 on: June 26, 2015, 08:45:22 am »
I did create a fake FB account and stalked my husband's kab1tch. I left a message in her inbox (just 4 months after I learned of the affair) which I believe she obviously has read as she soon deactivated her account and created a new one under a different name, which she intermittently deactivates. This kab1tch is still hiding up to now out of shame and fear. Good luck to her. Seldom ko na lang naman siya i-stalk, once every 3 months and it's getting less and less frequent.

Ang masasabi ko lang TS, ikaw na!  :D

ohcmon

  • Guest
Re: An Online Diary of a Stalker (I stalk the kabitches)
« Reply #39 on: June 26, 2015, 09:22:26 am »
Am I the only one who finds this thread bothering? Lol

No offense, TS, but maybe you should seek professional help re your obvious need for revenge. I myself having experienced na maloko of course I was angry and wished the persons involved hell, but I did nothing of this extent to make that happen.

I won't wish for you  to forgive soon kasi mahirap talaga, pero sana sis you find in your heart na maging masaya without avenging your hurt sa husband mo and sa mga kabit niya. May God shower you with blessings, sis. Hugs!
« Last Edit: June 26, 2015, 12:59:59 pm by ohcmon »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close