We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sabi nila iba kapag may 'kutob' ang wife. And TS, pag lumalabas kayo, kasama friends nya? Or pag may lakad sila, sinasama ka ba nya or your family? Natanong ko lang naman kasi baka tamad lang sya mag Fb like me. Ni wala nga ata akong inaccept na tag at di ko pa napalitan profile pic ko ever since I started the account.Now na LDR na ulit kayo, I guess there's nothing much you can do but just focus on yourself. If you have work, then focus ka career mo. Magpaganda ka, devote your time to kids, work and sa sarili mo kesa monitoring his Fb. Since ayaw nya, wala lang magagawa at lagi lang kayo mag aaway.
I agree na ang facebook na rin minsan ang basis kung proud ba ang partner mo sa iyo, ito na nga rin minsan ang ginagawa ng iba as their validation of their relationship, pero dapat sa totoong buhay hindi --- dapat actual at personal ang pagpapakita ng love since we are living in an era na social media parang tanggap na ito.Sa case ng TS natin sa kalalakihan kasi napaka obvious nila minsan at isa ito sa kanilang mga signs not I am really saying na baka mas gusto niya mag mukhang binata sa tingin ng friends niya pero hiding is not their forte kaya we can easily read them, if you have the feeling then baka nga meron at kung walang facebook is to help na maayos kayo, mas ok na siguro ang ginawa ng hubby mo, but of course we were not born yesterday he can easily create a new account without you knowing.
Something is definitely not right sis. In my experience naman, Friendster days pa. Former partner puts my mails in trash, also no pics kami mag-ina sa page nya. Turned out the kulasisi was making pakialam to his Friendster account.I'm not saying your husband's case is the same pero there is similarity. If a man is proud of his wife and kids, it will show, and you will feel it. If you strongly feel na may iba, look for other 'clues'.
I am leaving this Thursday, pasukan na nila bunso. Tonight I tried to talk to him again about this. Violent ending. He deactivated his account. May mahabang history itong pag aaway namin na ito. Every summer na lang may malaking issue. But the issue two years ago ang pinaka matindi. Maybe that issue was unresolved kaya ganito ako ka praning.
Yung nangyari two years ago, me finding out those lewd private messages with his ex high school classmate was purely accidental. After that I really became praning na. Talagang parang finding puzzle pieces ang putting them together. Ang dami dami ko tuloy na diskubre.
If your evidences are not enough, look for more. Don't show him that you're doubting him too much, tendency is for him to be more careful. Observe mo yung text messages and calls sa phone nya. I know it's not appropriate but times like that, be more aware on what's happening. Mahuhuli at mahuhuli mo yan